Sælir.
var að finna þetta frábæra chrome extention og er núna að horfa á Arrow á hulu.com
DOWNLOADIÐ Á YKKAR EIGIN FORSENDUM!!
ég er ekki með hulu plus aðgang en ég get horft á suma þætti
þetta virkar einnig fyrir netflix.
Media Hint
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Media Hint
Síðast breytt af worghal á Þri 13. Nóv 2012 01:31, breytt samtals 1 sinni.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Re: Media Hint
Sniðugt, hvað ætli taki langan tíma fyrir þetta að lokast
Breytir proxy "system-wide" sé ég. Góðir proxyar augljóslega, en ég býst við að þeir séu virkir á öllum heimasíðum. Ekkert options á þessu ext, uninstaled
edit: ekki öllum en sumir hafa tilkynnt að sumar síður virka ekki með extensionið í gangi.
Breytir proxy "system-wide" sé ég. Góðir proxyar augljóslega, en ég býst við að þeir séu virkir á öllum heimasíðum. Ekkert options á þessu ext, uninstaled
edit: ekki öllum en sumir hafa tilkynnt að sumar síður virka ekki með extensionið í gangi.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Media Hint
eftir smá lestur sem ég hefði átt að gera aðeins fyrr, þá er þetta ekkert súper sniðugt.
This extension can access:
Your data on all websites
Your data on all websites
This item can read every page that you visit -- your bank, your web email, your Facebook page, and so on. Often, this kind of item needs to see all pages so that it can perform a limited task such as looking for RSS feeds that you might want to subscribe to.
Caution: Besides seeing all your pages, this item could use your credentials (cookies) to request or modify your data from websites.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow