DaRKSTaR skrifaði:grá?
síminn hjá mér sótti jelly bean í nótt og notification röndin hjá mér svört.. bara eins og hann var fyrir update.
Nei hún er grá, þú bara sérð ekki muninn þar sem það er VOÐA LÍTILL munur.
DaRKSTaR skrifaði:grá?
síminn hjá mér sótti jelly bean í nótt og notification röndin hjá mér svört.. bara eins og hann var fyrir update.
Dagur skrifaði:Kristján skrifaði:Jelly bean var að detta í síman og strax kominn með stíng í augun!!!!
Fyrsta sem ég sá var að notifacation röndin uppi er orðin !!!grá!!! wtf pls ekki segja mér að þetta sé komið til að vera.
þegar maður dregur hana niður þá meira að segja verður hún svört.
WHY GOOGLE WHY!!!
Mér finnst líklegra að Samsung sé sökudólgurinn.
Hvernig datt þetta update inn hjá þér? Þurftir þú að nota Kies (eða einhver trikk)?
Stubbur13 skrifaði:Er ég sá eini sem á í vandræðum með að tengja símann minn við Kies?
ArnarF skrifaði:Nú er Kies að bjóða mér upp á það að uppfæra símann en vitið þið afhverju þeir mæla með því að síminn sé full hlaðinn áður en það er gert ?
ArnarF skrifaði:Þarf hann að vera 100% eða er bara verið að tala um að hafa næginlegt batterý til að standast tímann sem uppfærslan tekur?
hfwf skrifaði:ArnarF skrifaði:Þarf hann að vera 100% eða er bara verið að tala um að hafa næginlegt batterý til að standast tímann sem uppfærslan tekur?
Hef ekki uppfært í svona ár í gegnum kies á mínum s2, en gott að hafa varan á og hafa hann nálægt fullri hleðslu.
edit: ég allavegana tamdi mér þann sið að hafa hann nálægt 100%. Núna uppfæri ég custom roms og þar ertu safe jafnvel með 10%. En betra er alltaf að hafa varan á og hafa þónokkra hleðslu á honum. Tekur nú ekki langan tíma að dæla inn á hann nokkrum %
ArnarF skrifaði:Þá kemur önnur forvitni nú þegar ég er ekki búinn að eiga þennan blessaða síma, eru flestir að roota þá ? ef svo, hvaða kosti og galla hefur það ?
JoiKulp skrifaði:Jelly Bean datt í hús í nótt hjá mér!
Ég myndi segja að á S3 þá sé í lagi að update-a í JB þegar batterí er meira en 30-40%
Tekur mjög stuttan tíma og 2% fóru af batteríinu eftir update-ið.
En 2 be safe þá myndi ég hafa batterí > 50%
hfwf skrifaði:Hefur einhver átt í vandræðum með 3g hjá tal, þá á ég við , allar APN stillingar eru réttar en síminn vil ekkert með það gera eða nota, stendur bara fastur með fallegt R merki að ofan rómandi sumsé á vodefone networkinu. kannisti við þetta eitthvað með s3 og tal? kannski stilling sem hefur farið framhjá mér (efa það sjálfur með s2).
edit: Leyst mál. Þó greinilega virðist betra að vera beint hjá NOVA ef maður ætlar að nota 3g á annaborð en að taka það frá tal í gegnum roaming. vill oftar en ekki bara tengjast umts.
JReykdal skrifaði:hfwf skrifaði:Hefur einhver átt í vandræðum með 3g hjá tal, þá á ég við , allar APN stillingar eru réttar en síminn vil ekkert með það gera eða nota, stendur bara fastur með fallegt R merki að ofan rómandi sumsé á vodefone networkinu. kannisti við þetta eitthvað með s3 og tal? kannski stilling sem hefur farið framhjá mér (efa það sjálfur með s2).
edit: Leyst mál. Þó greinilega virðist betra að vera beint hjá NOVA ef maður ætlar að nota 3g á annaborð en að taka það frá tal í gegnum roaming. vill oftar en ekki bara tengjast umts.
Er Tal ekki með kerfi Símans og Nova með sitt eigið?
Swooper skrifaði:Nauh. Hvaða ROM er að styðja Note2-style multitasking?