Kjáni skrifaði:Start.is þeir kunna að verðleggja þetta
Windows 8 Pro OEM leyfi er í kringum 20.000 kallinn svo þetta er ekkert óeðlilegt verð hjá þeim.
Þessi upgrade offers eru að gera ráð fyrir því að þú hafir keypt Windows leyfi áður.
Kjáni skrifaði:Start.is þeir kunna að verðleggja þetta
ég var eithver staðar að lesa að það er hægt að fá þetta "Upgrade" upp úr windows 7 30 day trial.KermitTheFrog skrifaði:Kjáni skrifaði:Start.is þeir kunna að verðleggja þetta
Windows 8 Pro OEM leyfi er í kringum 20.000 kallinn svo þetta er ekkert óeðlilegt verð hjá þeim.
Þessi upgrade offers eru að gera ráð fyrir því að þú hafir keypt Windows leyfi áður.
hagur skrifaði:Var að spá, ef maður fengi sér nýjan OS disk í vél sem er með Win 7, get ég þá gert clean install á nýja diskinn með þessu upgrade offer? Eða er maður bundinn við að installa á sama OS disk og Win 7 uppsetningin er á (og velja þá clean þar eða "keep my apps, settings and files").
hagur skrifaði:Jæja, ætlaði að kaupa uppfærslu á aðra vél sem ég er með hérna heima en ég fæ alltaf bara að ég sé ekki eligible. Ætli það sé búið að breyta reglunum eitthvað? Þeir segja að hver og einn geti fengið leyfi á allt að 5 vélar.
Sama hvað ég reyni, fæ alltaf bara að validation hafi feilað og að ég sé ekki eligible fyrir þetta offer.
Hvernig er þetta hjá ykkur?
doNzo skrifaði:skoðaði þetta offer þarna með að upgradea fyrir 2500kr, lét infoið og allt og dlaði programminu til að koma þessu að stað og síðan þegar það kemur til að upgradea í w8 pro stendur 4975kr ?
hagur skrifaði:doNzo skrifaði:skoðaði þetta offer þarna með að upgradea fyrir 2500kr, lét infoið og allt og dlaði programminu til að koma þessu að stað og síðan þegar það kemur til að upgradea í w8 pro stendur 4975kr ?
Ef þú kemst í gegnum promo dæmið þá áttu að fá e-mail með coupon kóða sem þú smellir inn í kaupferlinu og ýtir á apply, þá lækkar verðið niður í 2490kr.
Skari skrifaði:Nú ætla ég að spyrja ykkur sérfræðingana
Nú hef ég aldrei keypt stýrikerfi og er að hugsa um að kaupa mér núna Windows 8.
Ætti ekki vera nóg fyrir mig að grafa upp gamalt Windows XP license sem var á gamallri fartölvu minni, setja það í tölvuna og upgradea svo í Windows 8 Pro fyrir rúmar 5þús?
doNzo skrifaði:Skari skrifaði:Nú ætla ég að spyrja ykkur sérfræðingana
Nú hef ég aldrei keypt stýrikerfi og er að hugsa um að kaupa mér núna Windows 8.
Ætti ekki vera nóg fyrir mig að grafa upp gamalt Windows XP license sem var á gamallri fartölvu minni, setja það í tölvuna og upgradea svo í Windows 8 Pro fyrir rúmar 5þús?
eða bara installa ólöglega útgáfu af w7 og upgradea fra þvi yfir í w8 fyrir 2500kr.
chaplin skrifaði:Frændi minn setti upp W8 Upgrade-ið af stolnu W7 eða í raun gerði bara clean install. Ekki slæmt að fá W8 á 2.499 kr.
Nitruz skrifaði:Hvernig? Windows 7 þarf að vera genuine og maður þarf að gefa up product key?
chaplin skrifaði:Nitruz skrifaði:Hvernig? Windows 7 þarf að vera genuine og maður þarf að gefa up product key?
Augljóslega ekki - getur spurt tveirmetrar hér á vaktinni ef þú þarft frekari staðfestingu.
Nitruz skrifaði:chaplin skrifaði:Nitruz skrifaði:Hvernig? Windows 7 þarf að vera genuine og maður þarf að gefa up product key?
Augljóslega ekki - getur spurt tveirmetrar hér á vaktinni ef þú þarft frekari staðfestingu.
Hmm ég er spurður um product key, setti hann inn eh random eða hehe?
Talmir skrifaði:Búinn að prufa allt:
Búinn að skipta um land nokkrum sinnum, reyna að generatea af laptop með Arch linux, borðtölvu með Fedora 17, Windows 7 home premium og á makka. Ég er alltaf beðinn um product key Ekki getur einhver af ykkur snillingunum generateað eitt stykki promo kóða og sent hann á mig yfir PM? Það væri geggjað