AMD eða Intel?
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
AMD eða Intel?
ég er með intel pentium 4 2,66ghz örgjörva en líst ekki nógu vel á hann og er að spá í amd örjörva sem kostar svona 20-25 þús kr og svo eitthvað gott móðurborð fyrir hann....en svo er bara spurninginn hvor er betra amd örgjörvi sem kostar svona 20-25þús eða p4 2,66ghz
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
AMD örri sem kostar 20-25k er auðvitað betri en þessi Intel örgjörvi sem þú ert með fyrir en spurningin er hvort munurinn sé þess virði.
Ég myndi allavega segja það peningasóun að uppfæra í AMD örgjörva fyrir 20-25k miðað við örgjörvann sem þú ert með fyrir.
Hvað er það eiginlega sem þér líkar ekki við núverandi örgjörva? Ef tölvan er of hæg í leikjum er miklu viiturlegra að fá sér betra skjákort. Ef tölvan er óstapíl er miklu sniðugra að setja Windows upp aftur eða jafnvel skipta um móðurborð.
Hraðinn á örgjörvanum er svo sjaldan neitt takmarkandi þáttur í dag.
Ég myndi allavega segja það peningasóun að uppfæra í AMD örgjörva fyrir 20-25k miðað við örgjörvann sem þú ert með fyrir.
Hvað er það eiginlega sem þér líkar ekki við núverandi örgjörva? Ef tölvan er of hæg í leikjum er miklu viiturlegra að fá sér betra skjákort. Ef tölvan er óstapíl er miklu sniðugra að setja Windows upp aftur eða jafnvel skipta um móðurborð.
Hraðinn á örgjörvanum er svo sjaldan neitt takmarkandi þáttur í dag.
-
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
siemens minni?!? það er allaveganna pottþétt ekkert til að hrópa húrra fyrir. svo er MSI ekkert að gera neitt sérstök móðurborð.
ANNARS, þú segist formata tölvuna á 2 mánaðafresti!? afhverju ertu að því? ég tók líka eftir því að þú ert ekki einusinni með service pack eitt innstallaðann. þetta er álíka og að skipta um felgur undir bílnum sínum á tveggjamánaða fresti, en sleppa að setja dekk á felgurnar. ég held ég geti nánast fullyrt að það sé það sem er að bögga þig. svo ef þetta heldur áfram að vera óstöðugt eftir að þú ert búinn að setja sp1 + alla patcha inn, prófaðu þá að lækka cas á minninu, og setja kanski eilítið hærri spennu á örgjörfann og minnið.
ANNARS, þú segist formata tölvuna á 2 mánaðafresti!? afhverju ertu að því? ég tók líka eftir því að þú ert ekki einusinni með service pack eitt innstallaðann. þetta er álíka og að skipta um felgur undir bílnum sínum á tveggjamánaða fresti, en sleppa að setja dekk á felgurnar. ég held ég geti nánast fullyrt að það sé það sem er að bögga þig. svo ef þetta heldur áfram að vera óstöðugt eftir að þú ert búinn að setja sp1 + alla patcha inn, prófaðu þá að lækka cas á minninu, og setja kanski eilítið hærri spennu á örgjörfann og minnið.
"Give what you can, take what you need."
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
http://static.hugi.is/essentials/windows/winxp/servicepacks/xpsp1_en_x86.exe
farðu svo inná http://v4.windowsupdate.microsoft.com/en/default.asp þegar þú ert búinn að setja sp inn, og settu inn öll update.
farðu svo inná http://v4.windowsupdate.microsoft.com/en/default.asp þegar þú ert búinn að setja sp inn, og settu inn öll update.
"Give what you can, take what you need."