Koma með áfengi til landsins

Allt utan efnis

Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Koma með áfengi til landsins

Pósturaf krizzikagl » Fim 25. Okt 2012 19:51

Sælir.
Ég er semsagt að smella í 18 bráðlega og er búin að vera að spá í að skella mér til Danmerkur að heimsækja hinn helminginn af fameliunni. Þannig ég er að spá, ef ég kaupi 1L af sterku áfengi og kannski smá tóbak úti, er það tekið af mér í tollinum eða slepp ég með það. Ef ég passa bara að hafa það undir tollskylduni.



Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf Tiger » Fim 25. Okt 2012 19:52

Er ekki aldustakmarkið ennþá 20ára? Þannig að ef þeir taka þig og spyrja um vegabréf þá taka þeir það örugglega af þér.


Mynd

Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf sakaxxx » Fim 25. Okt 2012 19:53

þú þarft að vera 20 til þess að koma með áfengi til landsins en tóbakið kemst inn með þér


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Okt 2012 19:53

Tekið af þér, aldurinn er 20 ára.




Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf krizzikagl » Fim 25. Okt 2012 19:54

Okei :( en er það alveg klárt mál að þeir sjái það, og er það bara tekið af mér og búið, engin sekt ?


Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
Síðast breytt af krizzikagl á Fim 25. Okt 2012 20:00, breytt samtals 1 sinni.




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf playman » Fim 25. Okt 2012 19:55

Þarft líka að vera orðin 18 ára til þess að meiga kaupa tóbak.
Uppá dag.

Og án efa fengirðu sekt.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Okt 2012 20:11

Þegar ég var 18 ára (bráðum 6 ár síðan) og reyndi að koma með eina flösku sterkt inn til landsins, þá var það tekið af mér. En ég fékk enga sekt samt.
Annars er ekki öruggt að þeir taki mann, þeir tékkuðu hinsvegar alltaf á mér frá svona 13 - 20 ára aldurs..

ps. þegar ég var yngri og vitlausari, kom ég inn 1,5L af Hot n sweet einhverntíman, með því að láta það í erlenda 1,5L cola flösku.




Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf krizzikagl » Fim 25. Okt 2012 20:16

Haha djöfulsins snilld, og virkaði það ? :D

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf Stuffz » Fim 25. Okt 2012 21:11

krizzikagl skrifaði:Haha djöfulsins snilld, og virkaði það ? :D

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2


Tja ég held núna virkar það ekki lengur :-k




ok fyrst þér finnst gaman af töfrabrögðum, þ.e.a.s láta hluti hverfa þá er ég með eitt töfrabragð hérna :ninjasmiley


ok In case you didnt know, lögreglan vaktar barnaland og aðrar sölusíður

hvernig veit ég það?

jú það var nú bara í blöðunum fyrir eitthverjum mánuðum

hversvegna eru þeir að því?

útaf því s.k.v fréttinni þá eru eitthverjir endrum og sinnum að reyna að selja þýfi í gegnum svona svæði.

ok eitthver "dóphaus" sem stal fartölvu úr næsta bíl til að selja fyrir fix, kannski en well your guess is as good as mine :?:

ég skal ekki segja um vaktina hvort hún sé "vöktuð" eða ekki líka en ég myndi allavegana gera ráð fyrir því að það sé litið hingað inn endrum og sinnum líka.

ég myndi líka gera ráð fyrir því að allir svona "tolla tékk" póstar séu forwardaðir til eitthvers pósthólfs hjá tollinum til mögulegrar frekari skoðunar, samt hve langt þeir fara til að finna eitthvern og bíða eftir að busta fyrir eina flösku.. já það er góð spurning?



núna þorir sjálfsagt enginn að skrifa svona "tolla tékk" póst á vaktina svo þeir ættu að hverfa hókus pókus ef töfrabragðið heppnaðist hjá mér :megasmile
Síðast breytt af Stuffz á Fim 25. Okt 2012 21:16, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf Halldór » Fim 25. Okt 2012 21:12

Passaðu þig líka á því að það er bara leyfilegt að koma með eitt karton af tóbaki til landsinns. Vinur minn fékk 6000kr sekt og einn pakkinn var tekinn af honum þegar hann kom með tvö karton til landsins.


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf urban » Fim 25. Okt 2012 21:59

Halldór skrifaði:Passaðu þig líka á því að það er bara leyfilegt að koma með eitt karton af tóbaki til landsinns. Vinur minn fékk 6000kr sekt og einn pakkinn var tekinn af honum þegar hann kom með tvö karton til landsins.



reyndar máttu koma með eins mikið og þú vilt til landsins.
þarft bara að borga full gjöld af rest

þetta eina karton er bara tollfrjálst.
restina þarf einfaldlega að borga tolla af og sekt ef að þú reynir að koma því inní landið án þess.

en ef að menn fara með það í rauða hliðið þá er ekkert mál að koma með 100 karton og borga af þeim gjöld.

það sama á auðvitað við áfengið
en auðvitað þarf að vera með aldur til að mega koma með þetta til landsins.

sjá hérna http://www.tollur.is/subqa.asp?cat_id=1 ... nt_id=1741


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf beggi90 » Fim 25. Okt 2012 23:57

urban skrifaði:
Halldór skrifaði:Passaðu þig líka á því að það er bara leyfilegt að koma með eitt karton af tóbaki til landsinns. Vinur minn fékk 6000kr sekt og einn pakkinn var tekinn af honum þegar hann kom með tvö karton til landsins.



reyndar máttu koma með eins mikið og þú vilt til landsins.
þarft bara að borga full gjöld af rest

þetta eina karton er bara tollfrjálst.
restina þarf einfaldlega að borga tolla af og sekt ef að þú reynir að koma því inní landið án þess.

en ef að menn fara með það í rauða hliðið þá er ekkert mál að koma með 100 karton og borga af þeim gjöld.

það sama á auðvitað við áfengið
en auðvitað þarf að vera með aldur til að mega koma með þetta til landsins.

sjá hérna http://www.tollur.is/subqa.asp?cat_id=1 ... nt_id=1741


Ef maður er ekki allveg 100% klár á reglunum og fer í gegnum græna er dótið tekið af manni.
Var með einum lítra of mikið af sterku þegar ég kom inn til landsins og þurfti að borga 5k í sekt ásamt því að áfengið var tekið af mér.
Keypti líka karton af sígarettum í fríhöfninni og hafði gleymt að ég hafði vindil í ferðatöskunni, vindillinn var vigtaður og ég fékk eitthvað um 700kr sekt fyrir hann ásamt því að hann var gerður upptækur.

déskotans lame.



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf fannar82 » Fös 26. Okt 2012 09:03

beggi90 skrifaði:
urban skrifaði:
Halldór skrifaði:Passaðu þig líka á því að það er bara leyfilegt að koma með eitt karton af tóbaki til landsinns. Vinur minn fékk 6000kr sekt og einn pakkinn var tekinn af honum þegar hann kom með tvö karton til landsins.



reyndar máttu koma með eins mikið og þú vilt til landsins.
þarft bara að borga full gjöld af rest

þetta eina karton er bara tollfrjálst.
restina þarf einfaldlega að borga tolla af og sekt ef að þú reynir að koma því inní landið án þess.

en ef að menn fara með það í rauða hliðið þá er ekkert mál að koma með 100 karton og borga af þeim gjöld.

það sama á auðvitað við áfengið
en auðvitað þarf að vera með aldur til að mega koma með þetta til landsins.

sjá hérna http://www.tollur.is/subqa.asp?cat_id=1 ... nt_id=1741


Ef maður er ekki allveg 100% klár á reglunum og fer í gegnum græna er dótið tekið af manni.
Var með einum lítra of mikið af sterku þegar ég kom inn til landsins og þurfti að borga 5k í sekt ásamt því að áfengið var tekið af mér.
Keypti líka karton af sígarettum í fríhöfninni og hafði gleymt að ég hafði vindil í ferðatöskunni, vindillinn var vigtaður og ég fékk eitthvað um 700kr sekt fyrir hann ásamt því að hann var gerður upptækur.

déskotans lame.



En hvernig er það er umfram áfengið tekið afmanni eða er _allt_ áfengi tekið af manni?


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf dori » Fös 26. Okt 2012 09:16

Bara umfram.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Koma með áfengi til landsins

Pósturaf Tbot » Fös 26. Okt 2012 09:20

Ef þú hefur ekki aldur, skiptir engu máli hvert þú ferð.

Ef þú ert með umfram áfengi eða tóbak og ferð í græna hliðið. Þá er dótið gert upptækt og þú þarft að borga sekt.

Ferð í rauða hliðið. Borgar alla gjaldasúpuna en ekkert gert upptækt.

Verið ekki svona vondir, ríkið verður að fá tekjur svo hægt sé að borga 63 "snillingum" við Austurvöll að láta ljós sitt skína. Að ógleymdum fýrunum sem láta reka sig 65 ára og halda þar með fullum launum til dauðadags.