Sælir,
Langar að kaupa level 90 shaman nokk sama um gear og annað. =)
WTB Shaman
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: WTB Shaman
ættir að líta í power leveling
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
aðeins meira traustvekjandi að fá tilbúinn kall af íslending á vaktinni en senda sinn í eitthvert í svoleiðis flóru af erlendum netsíðum?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fim 16. Des 2010 13:15
Eins og hann segir, það er talsvert meira trausvekjandi að kaupa af íslending, þú færð allar upplýsingar um hann þegar þú greiðir, svo ef einhvað vesen verður þá verður hægt að ná á einstaklingum og reddað málnum. En ekki þegar þú kaupir leveling þjónustu af einhverjum út í heimi.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
almarorn skrifaði:Eins og hann segir, það er talsvert meira trausvekjandi að kaupa af íslending, þú færð allar upplýsingar um hann þegar þú greiðir, svo ef einhvað vesen verður þá verður hægt að ná á einstaklingum og reddað málnum. En ekki þegar þú kaupir leveling þjónustu af einhverjum út í heimi.
iss, ég var nú að spila með einum íslendingi back in the day sem stundaði það grimmt að selja accountinn sinn og restora honum svo eftir 3-4mánuði og selja hann aftur
afhverju reynir þú ekki bara að nýta þér þetta "come back to wow dæmi, færð gefins expansion pack að 85 og 1x lvl 80 char" en þú þarft að eiga gamlan wow account
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Shit hvað þeir eru orðnir desperate í kúnna. Alltaf svo mikið af fáranlegum tilboðum hjá þeim.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
fannar82 skrifaði:
iss, ég var nú að spila með einum íslendingi back in the day sem stundaði það grimmt að selja accountinn sinn og restora honum svo eftir 3-4mánuði og selja hann aftur
Hah, gerðist fyrir mig fyrir ekki svo löngu! Keypti account hjá einhverjum, man ekki nafnið, hann átti lvl 80 priest og 80 warrior inná Tarren Mill(horde). Var það kannski sami maðurinn og þú ert að tala um?
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Tesy skrifaði:fannar82 skrifaði:
Hah, gerðist fyrir mig fyrir ekki svo löngu! Keypti account hjá einhverjum, man ekki nafnið, hann átti lvl 80 priest og 80 warrior inná Tarren Mill(horde). Var það kannski sami maðurinn og þú ert að tala um?
nih það held ég ekki hann var allavegana að spila rogue\mage - og þetta var í tbc
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!