Stuffz skrifaði:Joi_BASSi! skrifaði:ég stið þetta. fólk á að taka afleiðingum gjörða sinna.
hvernig var nú gamla breska máltækið sem að var á þessa leið: if you do not want to do the time, do not do the crime.
týpískt að koma með eitthvað pre-internet máltæki til að reyna að útskýra flókinn nútíma veruleika.
hérna ég er með annan splunkunýtt máltæki, "Dont go digital if you cant handle the heat" þeir sem vilja lifa s.k.v gömlum úreltum lögum ættu ekkert að vera aðnota nútíma tækni og halda sig bara við gömlu tæknina og vera safe, eða hætta að þykjast ekki vita að þeir eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi. Allir sem gefa efni út á stafrænu formi eru FYLLILEGA MEÐVITAÐIR um þær vel auglýstu áhættur sem er verið að taka með útgáfunni og hafa SÆTT SIG VIÐ þau afföll sem fylgja því einsog allir aðrir í heiminum sem gefa efni út á stafrænu formi.
Hver sem þykist ekki vita þetta er annaðhvort lygari eða nobody, og ef efni hjá eitthverjum nobody kæmist í umferð á netinu þá er það meira auglýsing heldur en eitthvað annað, það er þekkt staðreynd að sumir stórir útgefendur styðjast einmitt við upplýsingar um "ósamþykkt" niðurhal til að finna upprennilega nýja höfunda, og þá verður eitthver "nobody-inn" okkar sem sumir eru alltaf að grenja um að sé verið að setja á götuna loksins orðinn "somebody" og hvað segir svo herra somebody þegar hann verður frægur þá takk fyrir stuðninginn? NEI held ekki, líklegra að hann kveiki í kyndli og fái sér heykvísl í hönd fari svo að úthúða þessu vonda niðurhalandi fólk sem kom honum óbeint á kortið, þ.e.a.s ef aðalshagsmunaklíkunni vantar eitthverja grenjuskjóðu fyrir fjölmiðlana.
stundum hugsar maður með þér sem svo, 200+ árum eftir Frönsku byltinguna erum við sauðsvartir almúga notendur ekki enn lausir sem borgara við aðalinn sem lögin voru sérhönnuð fyrir rassgatið á, Pirate party flokkar sem nú spretta einsog gorkúlur upp um allan heim eru einmitt afleiðing af þessu, og einn daginn verða þessir sér hagsmunir teknir fyrir og minnkaðir og þá verður enginn með eitthvað "if you do not want to do the time, do not do the crime" attitude nema hann vilji benda á meiri atriði sem þarf þá að breyta.
sry ef ég er of beinskeyttur fyrir suma en þetta fer stundum í mínar fínustu taugar bölvað kjaftæði, bull og lygar frá "aðalshagsmunaklíkum".
og nei ég er ekki í neinum svona flokk en get bent á fullt af efni sem þeir og aðrir samhuga notendur hafa birt.. FRÍTT!
já og nei ég er enginn extremeist, vill ekkert afnema höfundarrétt bara vil sjá umbætur sem koma á sáttum.
mínvegna máttu alveg vera beinskeittur ef að þú setur fram rök máli þínu til stuðnings.
ég er ekki sammála þér að ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna.
fyrir mér eru það álíka rök og að það sé þér að kenna að þú varst rændur því að varst með pening.
eða að það sé bílaframleiðandanum að kenna að þú keyrðir of hratt, því að bíllinn gat það.
og auðvitað gamla góð: þér var nauðgað af því að þú varst of girnileg.
auðvitað eru það miklu alvarlegri glæpir en þá er hægt að afsaka með sömu rökum.
ef að þú tekur áhvörðun um að gera einhvað þá átt þú að taka ábyrgð á því.
ekki útgefandinn því að hann gaf út myndina sem að þú stalst.
siðblinda er vangetan til að greina á milli hvað er í lagi og hvað er ekki í lagi.
hefurðu hugleitt að fara út í viðskipti?
annars er ég farinn að hallast að því að þið séuð "rebelling for the sake of rebelling". ekki rebella nema að þið hafið einhvað til að rebella yfir.
ég læt ásakanir um aðalsshagsmunaklíkuskap sem vind um eyrun þjóta, ég er mikill jafnaðar maður, mér finnst samt ekki heldur í lagi að stela af aðalinum því ađ hann á fullt af peningum hvort sem er. fyrir mér á ekki að stela af neinum.
annars er ég alveg sammála þér að þetta er fáránlegt samfélag sem að miðar að því að þeir sem að eiga pening geta fengið meiri pening og því meiri pening sem að þú átt því auðveldar geturðu fengið meiri.
það eiðist sem að af er tekið, ef að einhver græðir pening þá tapar annar.
þú ert ekki extremisti ef að þú hefur rök með þér.