Tölvulistinn með nýja heimasíðu

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7555
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn með nýja heimasíðu

Pósturaf rapport » Mán 22. Okt 2012 18:42

Mér finnst klikkið í músinni minni brenglast þegar ég er á síðunni ykkar...

En annars er ég bara sáttur, komst ekki in á gömlu síðuna, kewmst inn á þessa...

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Þri 23. Okt 2012 09:46

Orri skrifaði:Er búinn að vera að skoða CSS kóðann ykkar og langar að benda ykkur á að það er til mun einfaldari leið til að setja þennann skugga á bakvið wrapperinn heldur en að nota .png mynd og vera með class fyrir hverja einustu hlið.
...
Það eru fleiri dæmi um svipaðar óþarfa flækjur í CSS skjalinu og margt sem mætti betur fara :)

Búinn að prófa alla vafra?

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Þri 23. Okt 2012 11:16

dori skrifaði:
Orri skrifaði:Er búinn að vera að skoða CSS kóðann ykkar og langar að benda ykkur á að það er til mun einfaldari leið til að setja þennann skugga á bakvið wrapperinn heldur en að nota .png mynd og vera með class fyrir hverja einustu hlið.
...
Það eru fleiri dæmi um svipaðar óþarfa flækjur í CSS skjalinu og margt sem mætti betur fara :)

Búinn að prófa alla vafra?

Sé ekki að Internet Explorer bjóði upp á svona live breytingar, en er að nota svona skugga á einni síðu hjá mér og hún virkar fínt í IE9 amk. Veit ekki með border-radius.
Er með -moz kóðann líka þarna inni fyrir bæði skuggann og border-radius þannig þetta ætti að virka í Firefox, nenni samt ekki að ná í hann til að prufa.

EDIT: Skugginn virkar í Firefox, veit ekki með border-radius þar sem ég kann ekki nógu vel á Inspect Element fídusinn í Firefox :)
Síðast breytt af Orri á Þri 23. Okt 2012 14:58, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Þri 23. Okt 2012 14:41

box-shadow og border-radius er ekki supportað í IE 8 og eldri, sem gæti alveg verið issue í þessu tilviki. En auðvitað á ekki að láta það stoppa sig - progressive enhancement er málið ;-) Þeir sem eru með eldri vafra eiga bara að fá hvöss horn og enga skugga.

Þessi síða er mjög þægileg til að sjá hvað er hægt að nota og hvar: http://caniuse.com/

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Þri 23. Okt 2012 14:57

hagur skrifaði:box-shadow og border-radius er ekki supportað í IE 8 og eldri, sem gæti alveg verið issue í þessu tilviki. En auðvitað á ekki að láta það stoppa sig - progressive enhancement er málið ;-) Þeir sem eru með eldri vafra eiga bara að fá hvöss horn og enga skugga.

Þessi síða er mjög þægileg til að sjá hvað er hægt að nota og hvar: http://caniuse.com/

Algjörlega sammála.
Annars er þetta góð síða sem þú bendir á, takk!