Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Allt utan efnis
Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf tlord » Mið 17. Okt 2012 15:17

haha fyndinn gaur. það verður gaman þegar hann er orðinn fosætisráðherra og Ástþór kominn á Bessastaði...



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Okt 2012 01:49

Ég var að lesa þetta: http://www.dv.is/frettir/2012/10/17/hor ... vefsnepli/

Og þá sá ég Guðmund skrifa þetta í kommentunum fyrir neðan eftir að eitthver gagnrýndi hann fyrir að hafa kallað vinstri-græna kommunista:

"Hvað er þetta annað, afhverju má ekki kalla þetta fólk réttu nöfnunum. Enginn setur út á þegar menn eru kallaðir "frjálshyggjupésar", "stuttbuxnadrengir", "nýfrjáshyggjublesar", "kapítalistar" o.s.frv....ég persónulega þoli ekki þetta sem er kallað "pólitísk rétthugsun" það er kominn tími fyrir raunsæi í íslenskum stjórnmálum.Vinstri grænir eru það sem þeir eru, allt og ekkert. Þeir haga sér eins og sefgras í Níl, sveigjast fram og til baka, út og suður, vinstri hægri, upp og niður og ekkert mark takandi á s.b. Icesave, gengislánin, heimilin, verðtrygginguna og ESB. Þetta eru íslenskir kommúnistar og það vita allir hvað ég á við, nema þeir sem verja gjörðir þeirra.Annað er útúrsnúningur."

Reyndar þá hata ég vinstri-græna út af lífinu, en mér finnst þetta samt ekki vera neitt voðalega flott hjá honum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Okt 2012 09:21

hakkarin skrifaði:Ég var að lesa þetta: http://www.dv.is/frettir/2012/10/17/hor ... vefsnepli/

Og þá sá ég Guðmund skrifa þetta í kommentunum fyrir neðan eftir að eitthver gagnrýndi hann fyrir að hafa kallað vinstri-græna kommunista:

"Hvað er þetta annað, afhverju má ekki kalla þetta fólk réttu nöfnunum. Enginn setur út á þegar menn eru kallaðir "frjálshyggjupésar", "stuttbuxnadrengir", "nýfrjáshyggjublesar", "kapítalistar" o.s.frv....ég persónulega þoli ekki þetta sem er kallað "pólitísk rétthugsun" það er kominn tími fyrir raunsæi í íslenskum stjórnmálum.Vinstri grænir eru það sem þeir eru, allt og ekkert. Þeir haga sér eins og sefgras í Níl, sveigjast fram og til baka, út og suður, vinstri hægri, upp og niður og ekkert mark takandi á s.b. Icesave, gengislánin, heimilin, verðtrygginguna og ESB. Þetta eru íslenskir kommúnistar og það vita allir hvað ég á við, nema þeir sem verja gjörðir þeirra.Annað er útúrsnúningur."

Reyndar þá hata ég vinstri-græna út af lífinu, en mér finnst þetta samt ekki vera neitt voðalega flott hjá honum.


Allt rétt sem hann segir þarna, nema ég veit ekki hvort kommunistar séu rétt skilgreining, er ekki fasistar réttara?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf rapport » Fim 18. Okt 2012 12:41

http://www.politicalcompass.org

Allir að posta niðurstöðum...

Mynd


Frjálslyndur vinstrimaður... s.s. öfugt á viðíhaldssaman hægrimann.

Persónulega finnst mér það eiga vel við mig og því treysti ég þessu profi svona smá...


Mun ekki kjósa hægri græna... Thats for sure
Síðast breytt af rapport á Fim 18. Okt 2012 23:50, breytt samtals 2 sinnum.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Bjosep » Fim 18. Okt 2012 13:02

Economic Left/Right: -0.50
Social Libertarian/Authoritarian: -3.59
Mynd

Haha, átti EKKI von á þessu. Ég get ekki ályktað annað en að þeir miði við að ef maður sé ekki tilbúinn að sleikja rassgatið á stórfyrirtækjasamsteypum að þá sé maður vinstri maður ...

Annars er Guðmundur vinur okkar að gera góðar gloríur.

http://www.dv.is/frettir/2012/10/18/seg ... m-vid-sig/

http://www.dv.is/frettir/2012/10/18/the ... armleikur/



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf rapport » Fim 18. Okt 2012 13:07

Bjosep skrifaði:Haha, átti EKKI von á þessu. Ég get ekki ályktað annað en að þeir miði við að ef maður sé ekki tilbúinn að sleikja rassgatið á stórfyrirtækjasamsteypum að þá sé maður vinstri maður ...


lol - trúir þú s.s. ekki á frjálsan markað án ríkisafskipta?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Bjosep » Fim 18. Okt 2012 13:09

Jú, ég var allavega ósammála því að frjálsan markað þyrfti að takmarka með reglugerðum.

En ég var reyndar sammála því að stórfyrirtækjum má ekki treysta fyrir umhverfinu og að hvað sem þeir heita eigi ekki að hafa einkarétt á korni í þróunarlöndum (skildi ég ekki annars spurninguna rétt)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf rapport » Fim 18. Okt 2012 14:10

Bjosep skrifaði:Jú, ég var allavega ósammála því að frjálsan markað þyrfti að takmarka með reglugerðum.

En ég var reyndar sammála því að stórfyrirtækjum má ekki treysta fyrir umhverfinu og að hvað sem þeir heita eigi ekki að hafa einkarétt á korni í þróunarlöndum (skildi ég ekki annars spurninguna rétt)


Voru það ekki bara auðlindir í þróunarlöndunum...




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Garri » Fim 18. Okt 2012 14:23

Hið pólitíska landslag er þannig háttað að svona framboð með vel ígrundaðri nafngift gæti sópað til sín fylgi.

Sjálfstæðisflokkurinn og framsókn hafa skitið svo hressilega upp á bak í öllu sem gert var fyrir hrun að jafnvel hörðustu fylgismenn eru búnir að hífa upp akkerin og gætu jafnvel róið á önnur mið.

Það sem síðar hefur gerst er að Samfylkingin og Vinstri Grænir hafa ekkert minna gert í sínum skítamálum og bakið orðið vel útbíað og lyktandi.

Eðlilega myndast þarna á milli "vacum" eða tómarúm sem svona framboð geta nýtt sér okkar þjóð til heilla nú eða.. til óheilla.

Þessi nafngift er í raun brillant. Hann höfðar bæði vinstri og hægri í sama orðinu. Auðvitað er maðurinn gargandi froðusnakkur, en stærsti hluti þjóðarinnar hefur ekki sens fyrir slíkum einstaklingum, annars værum við ekki stödd þar sem við erum í dag.

Viss um að Ingvi Hrafn á Inn muni á næstunni setja upp skratta svipinn sinn og fara hamförum af bræði yfir þessu argasta óréttlæti nýjasta "undrabarns" þeirra frjálshyggju-gutta.

Verst að ég nenni ómögulega að fylgjast með þessari aumu sjónvarpsstöð til að verða vitni að því.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Okt 2012 14:44

Ég er nánast á sama stað og Gandhi.

http://www.politicalcompass.org/printab ... &soc=-1.90

Mynd
Mynd




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Garri » Fim 18. Okt 2012 15:02

Væri fróðlegt að sjá hvar einstaklingur mundi lenda þarna á þessu grafi sem verður sér út um matargjafir fjölskylduhjálpar og notar til að borga ógreiddar launaskuldir við sína launþega eða verktaka?

Hvar munduð þið giska á að slíkur einstaklingur mundi staðsetja sig á þessu grafi?

Dv

mannlegur_harmleikur.png
mannlegur_harmleikur.png (287.71 KiB) Skoðað 4635 sinnum



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf tlord » Fim 18. Okt 2012 15:26

næstum 'priceless'
„Hann reyndi að borga mér með því að láta mig, og annan mann sem hann skuldaði laun, hafa mat sem hann fékk í Fjölskylduhjálpinni,“ segir Margrét sem hefur falið lögmanni að innheimta launaskuldina.


:megasmile



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Okt 2012 15:37

Er smugan ekki áróðursmiðill VG?




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Gerbill » Fim 18. Okt 2012 15:43

Mynd

Hmm



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Okt 2012 16:36

Vaktarar eru grænir...sem er gott :)

Mynd




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf wICE_man » Fim 18. Okt 2012 18:22

Allt er vænt sem vel er grænt...

Reyndar er þetta próf frekar biased þannig að flestir sem taka það sjálfir lenda frekar vinstra meginn og neðarlega á því. Ef þú metur aðra út frá prófinu (þ.e. gerir þeim upp svörin) þá lenda þeir sem þér er illa við lengra til hægri og ofar.

Fólk sem vill að ríkið sjái um allt en vill samt stjórna sér sjálft er jafnan í einkennilegri mótsögn við sjálft sig. Þetta er bara svo freistandi afstaða þar sem hún fríar menn persónulegri ábyrgð en gefur á sama tíma fullt frelsi. Þetta fólk er jafnan háværast allra á spjallþráðum og ófeimið við að kalla aðra öllum illum nöfnum. Hægri er í eðli sínu frjálslyndisstefna en sú stefna virðist alltaf vera meira í orði en á borði. Svo þegar allt hrynur snúa menn sér kveinkandi til ríkisins. Praktísk hægri stefna hefur oft verið kennd við Thatcherisma þar sem sterkur lagarammi á að tryggja sanngjarnar leikreglur á semi-frjálsum markaði, vandinn þar er að menn finna leið í kringum allar reglur og þá sérstaklega hægri menn. Efra vinstra hornið er síðan oft afdrep vel meinandi besserwissera í sjálfsblekkingu sem vilja að ríkið sé allt og að fólkið séu þjónar ríkisins (nema þeir sjálfir, því einhverjir verða að stjórna ríkinu). Við köllum þá gjarnan kommúnista.

Persónulega er mér skítsama hvar menn finna sig á þessu grafi, það er annar ás sem ég met mun meira og það er persónuleg ábyrgð. Það er því miður mjög erfitt að staðsetja menn á þeim ási og það virðist ekki alltaf fara vel með pólitík þar sem menn sem taka persónulega ábyrgð á sig eru gjarnan mjög fljótir að hverfa úr embætti á meðan að hinir ríghalda í sæti sín þar til frís í því neðra.

Sjálfum lýst mér best á Samstöðu þar sem lítið fer fyrir pólitík í þeim hópi, Lilja er ein af fáum þingmönnum sem stóðu fast á sannfæringu sinni og neitaði að svíkja þau stefnumál sem hún var kosin á þing fyrir og hefur hlotið virðingu mína fyrir. Við þurfum að fá nýtt (post-hrun) fólk inn og Lilja er ein af þeim sprækustu sem komu á þing í síðustu kosningum. Ég þekki líka nýja formann þeirra af góðu einu og finnst það djarft að velja óþekktan einstakling sem engan pólitískan feril á að baki í formannsstól.


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf intenz » Fös 19. Okt 2012 00:02

Mynd

Kjaftæði, ég er meira hægri en þetta.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Stuffz » Fös 19. Okt 2012 01:25

Einn enn nýr?

veit bara að það eru 236.944 manns á kjörskrá einsog er.

við erum með 63 Þingmenn hér á landi eða að meðaltali (~1,59%) 3.761 atkvæða á bak við hvern þingmann ef allt er jafnt reiknað.


Íslandshreyfingunni sem fékk 5.953 atkvæði 2007 var beinlínis settur stóllinn fyrir dyrnar af þess tíma þingheimi með tilkomu 5% reglunnar sem tók við af 3% reglunni, gjörningur se var augljóslega settur til höfuðs nýjum og minni framboðum, hver veit hvaða áhrif það hefði haft á þess tíma stjórnmál ef Íslandshreyfingin hefði komist á þing, en í staðinn voru 5.953 gild atkvæði gerð dauð og ómerk eða 3.3% af þess tíma kjörskrá.

þetta virkar eðlilega letjandi á þá sem vilja að atkvæði sitt hafi eitthvað vægi að kjósa aðra en eitthvern stærstu flokkana.

Ég sé bara fyrir mér að ný framboð sem hafa ekki raunhæfan möguleika á að koma fólki inná þing geti verið að hafa þveröfug en tilætluð áhrif, eða s.s. bara enn fleiri dauð og ómerk atkvæði, það þarf að leiðrétta þessi leiðu mistök og færa þetta a.m.k. aftur í 3% ef ekki lægra þetta atkvæða lágmark, ég myndi sjálfur vilja sjá það í 1,6% sem er aðeins 0.01% meira en það prósentuhlutfall sem er jafnt reiknað að baki hverju þingsæti.

já og öll atkvæði ættu að hafa sama vægi náttúrulega, ef á að gæta jafnræðis.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf dori » Fös 19. Okt 2012 10:14

Ég skil bara ekki rökin fyrir því yfir höfuð að setja eitthvað "lágmark". Það er sjálfkrafa lágmark þegar þú þarft að fá X hlutfall til að komast inn á þing.

Er þetta ekki eitthvað tengt þessari kjördæmavitleysu?




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf blitz » Fös 19. Okt 2012 11:00

Skítugir vinstri-pjattar á þessu spjalli!

Mynd


PS4


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Halli13 » Fös 19. Okt 2012 12:10

Stuffz skrifaði:Einn enn nýr?

veit bara að það eru 236.944 manns á kjörskrá einsog er.

við erum með 63 Þingmenn hér á landi eða að meðaltali (~1,59%) 3.761 atkvæða á bak við hvern þingmann ef allt er jafnt reiknað.


Íslandshreyfingunni sem fékk 5.953 atkvæði 2007 var beinlínis settur stóllinn fyrir dyrnar af þess tíma þingheimi með tilkomu 5% reglunnar sem tók við af 3% reglunni, gjörningur se var augljóslega settur til höfuðs nýjum og minni framboðum, hver veit hvaða áhrif það hefði haft á þess tíma stjórnmál ef Íslandshreyfingin hefði komist á þing, en í staðinn voru 5.953 gild atkvæði gerð dauð og ómerk eða 3.3% af þess tíma kjörskrá.

þetta virkar eðlilega letjandi á þá sem vilja að atkvæði sitt hafi eitthvað vægi að kjósa aðra en eitthvern stærstu flokkana.

Ég sé bara fyrir mér að ný framboð sem hafa ekki raunhæfan möguleika á að koma fólki inná þing geti verið að hafa þveröfug en tilætluð áhrif, eða s.s. bara enn fleiri dauð og ómerk atkvæði, það þarf að leiðrétta þessi leiðu mistök og færa þetta a.m.k. aftur í 3% ef ekki lægra þetta atkvæða lágmark, ég myndi sjálfur vilja sjá það í 1,6% sem er aðeins 0.01% meira en það prósentuhlutfall sem er jafnt reiknað að baki hverju þingsæti.

já og öll atkvæði ættu að hafa sama vægi náttúrulega, ef á að gæta jafnræðis.


Það er gert til þess að við endum ekki með kannski 15 flokka á þingi alla með 1-10 þingmenn og þar af leiðandi þyrftu hugasnlega yfir 5 flokkar að taka sig saman og mynda ríkisstjórn sem myndi aldrei ganga upp.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf wICE_man » Fös 19. Okt 2012 12:40

Stuffz skrifaði:Ég sé bara fyrir mér að ný framboð sem hafa ekki raunhæfan möguleika á að koma fólki inná þing geti verið að hafa þveröfug en tilætluð áhrif, eða s.s. bara enn fleiri dauð og ómerk atkvæði, það þarf að leiðrétta þessi leiðu mistök og færa þetta a.m.k. aftur í 3% ef ekki lægra þetta atkvæða lágmark, ég myndi sjálfur vilja sjá það í 1,6% sem er aðeins 0.01% meira en það prósentuhlutfall sem er jafnt reiknað að baki hverju þingsæti.


Besta leiðin til að leiðrétta þessa vitleysu er að kjósa eitthvert af nýju framboðunum. Fari svo að ekkert þeirra komi manni að eða að stór hluti atkvæða "falli dauð niður" þá opinberar það fyrir jafnvel værukærasta fólki þessa dellu sem kosningalöggjöfin okkar er. Ef eitthvað er ættu litlir flokkar að eiga auðveldara að koma inn manni, slíkt myndi allavega setja smá pressu á stóru flokkana.

Allavega eiga menn að kjósa eftir eigin sannfæringu og ekki eftir einhverjum duttlungum um að þeir verði að kjósa á einn veg eða annan til að atkvæði þeirra skipti máli. Öll atkvæði skipta máli og ef meira en 10% af atkvæðum falla niður vegna þessarar heimskulegu reglu þá verður næstu stjórnvöldum ekki stætt á öðru en að leiðrétta þetta bull.


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf wICE_man » Fös 19. Okt 2012 12:45

Halli13 skrifaði:Það er gert til þess að við endum ekki með kannski 15 flokka á þingi alla með 1-10 þingmenn og þar af leiðandi þyrftu hugasnlega yfir 5 flokkar að taka sig saman og mynda ríkisstjórn sem myndi aldrei ganga upp.


Þetta er afsökunin sem menn nota en það á ekki að mynda ríkisstjórn á þingi! Það er skýrt í stjórnarskrá að forseti skipar ráðherra. Það er enginn þörf á að þeir komi yfir höfuð úr röðum þingmanna og það er í raun heimskulegt að blanda saman framkvæmdarvaldi og löggjafarvaldi eins og við höfum gert frá stofnun þessa líðveldis af óþörfu. Þessi yfirgangur og frekja alþingis er löngu komin á síðasta söludag. Alþingi á að vera löggjafarsamkunda, ekkert annað! Þá skiptir ekki máli hversu margir flokkarnir eru. Menn verða bara að koma sér saman um lagasetningar eins og menn.

En ætli mér verði að ósk minni í þessu lífi :/


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf Stuffz » Fös 19. Okt 2012 18:44

dori skrifaði:Ég skil bara ekki rökin fyrir því yfir höfuð að setja eitthvað "lágmark". Það er sjálfkrafa lágmark þegar þú þarft að fá X hlutfall til að komast inn á þing.

Er þetta ekki eitthvað tengt þessari kjördæmavitleysu?



veistu

það er jafnvel besta hugmynd eða það myndi maður ætla fljótt á litið.


Halli13 skrifaði:Það er gert til þess að við endum ekki með kannski 15 flokka á þingi alla með 1-10 þingmenn og þar af leiðandi þyrftu hugasnlega yfir 5 flokkar að taka sig saman og mynda ríkisstjórn sem myndi aldrei ganga upp.


Ef þú ert að tala um að lækka niður í 3% þá var þetta í 3% og engir 15 flokkar í framboði þá.

ef ert að tala um í sambandi við að hafa ekkert lágmark þá skil ég þetta betur, þú ert þá væntanlega að tala um ástand sem getur skapast sem hefur m.a. einkennt stjórnmálin á Ítalíu eða margir flokkar sem þurfa alltaf að vera í samstarfi og svo þarf voða lítið til að það sýður uppúr og þarf að mynda nýja stjórn sem gerist með reglulegu millibili.

Getur verið mjög erfitt að koma stórum mikilvægum málum í gegn undir slíkum kringumstæðum, svo ekki sé minnst á hve viðkvæmt kerfið er fyrir uppákomum og atburðum sem eru til þess fallnir að skapa óeiningu.

að hafa ekkert lágmark er falleg hugmynd IMO, en hvort hún er praktískasta hugmyndin skal ég ekki segja um.



wICE_man skrifaði:
Stuffz skrifaði:Ég sé bara fyrir mér að ný framboð sem hafa ekki raunhæfan möguleika á að koma fólki inná þing geti verið að hafa þveröfug en tilætluð áhrif, eða s.s. bara enn fleiri dauð og ómerk atkvæði, það þarf að leiðrétta þessi leiðu mistök og færa þetta a.m.k. aftur í 3% ef ekki lægra þetta atkvæða lágmark, ég myndi sjálfur vilja sjá það í 1,6% sem er aðeins 0.01% meira en það prósentuhlutfall sem er jafnt reiknað að baki hverju þingsæti.


Besta leiðin til að leiðrétta þessa vitleysu er að kjósa eitthvert af nýju framboðunum. Fari svo að ekkert þeirra komi manni að eða að stór hluti atkvæða "falli dauð niður" þá opinberar það fyrir jafnvel værukærasta fólki þessa dellu sem kosningalöggjöfin okkar er. Ef eitthvað er ættu litlir flokkar að eiga auðveldara að koma inn manni, slíkt myndi allavega setja smá pressu á stóru flokkana.

Allavega eiga menn að kjósa eftir eigin sannfæringu og ekki eftir einhverjum duttlungum um að þeir verði að kjósa á einn veg eða annan til að atkvæði þeirra skipti máli. Öll atkvæði skipta máli og ef meira en 10% af atkvæðum falla niður vegna þessarar heimskulegu reglu þá verður næstu stjórnvöldum ekki stætt á öðru en að leiðrétta þetta bull.



Mér finnst ekki gaman að spila rússneska rúllettu ef maður getur komist hjá því, ég er nefnilega ekkert svo viss um að þetta verði leiðrétt jafnvel þótt svo mikið sem 10% atkvæða falli í skaut framboða sem aldrei komist inná þing, afhverju ættu flokkarnir sem græddu á því að atkvæðin féllu dauð niður að breyta einu né neinu, ég meina það er bara einsog að skjóta sig í fótinn fyrir næstu kosningar.

Ef sigurvegarinn skrifar reglurnar og reglurnar tryggja honum völdin, hvaðan á hvatinn að koma að hann breyti þeim sér í óhag.

Alda Búsáhalda byltingarinnar er í rénum, og tímaspurnsmál hvenær sá skítur sem hún skolaði til renni aftur heim í sprungur steinrunnins stjórnarfars.

Kóði: Velja allt

Ef forsendurnar bresta!
Er þess virði að t3sta?
Eg bara vona það besta!
En býst við því versta!


:|

wICE_man skrifaði: ..Það er skýrt í stjórnarskrá að forseti skipar ráðherra. Það er enginn þörf á að þeir komi yfir höfuð úr röðum þingmanna og það er í raun heimskulegt að blanda saman framkvæmdarvaldi og löggjafarvaldi eins og við höfum gert frá stofnun þessa líðveldis af óþörfu..



heir heir


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf beatmaster » Fös 19. Okt 2012 20:27

Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.