Setja modular plug á Ethernet snúru


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf playman » Mán 15. Okt 2012 20:02

dadik skrifaði:Hvar fær maður þá almennilega crimp töng?

Án efa í miðbæjarradíó


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


N0N4M3
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mið 10. Nóv 2010 10:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf N0N4M3 » Mán 15. Okt 2012 20:20

Keypti mína í radioshack og hef notað hana í að setja mola á hundruði cat kapla. Annars eru flestir raflagnaheildsalar með mjög góð verkfæri, nefndi nokkra í fyrri pósti.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf tdog » Mán 15. Okt 2012 22:09

Að snúa saman cat streng og ætlast til þess að hann virki er ekki sniðugt.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Þri 16. Okt 2012 23:16

Þá skelli ég mér bara á eina svona góða töng og redda þessu á föstudag, á frídag þá og fer þá til Rvk og versla það sem til þarf :D Um að gera að gera þetta bara vel. Þoli ekki IPTV sem laggar og pixlast í sífellu! En svo var annað, Er Síminn eitthvað byrjaður að úthluta þessum nýju IPTV myndlyklum? Sá á einum Pub í Rvk fyrir stuttu þessa nýju myndlykla. Auka myndlykillinn sem ég er með er eitthvað bilaður, hann vill ekki lesa smartkortið, ég er búinn að prófa allt en hann skynjar kortið aldrei.... Þannig að mig langar bara að skipta út þá báðum IPTV myndlyklunum og fá þessa nýju í staðinn :)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf tdog » Mið 17. Okt 2012 01:52

Þú þarft nýjann straumbreyti við þennan lykil sem les ekki smartkortið. Annars eru nýjir lyklar, AirTies og Sagem (svartir box lyklar) í almennri dreifingu samkvæmt minni bestu vitund. Þú einfaldlega ferð til þíns umboðsaðila fyrir Sjónvarp Símans og biður um nýrri búnað.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf dori » Mið 17. Okt 2012 10:03

Geturðu ekki fengið lánaða töng einhversstaðar? Það er hrikalegt waste að vera að kaupa góða töng og nota einu sinni og svo kannski aldrei neitt meira. Þessar 2-3 þúsund króna tangir eru hrikalegt junk (en virka samt) en það er samt mikið að kaupa það bara fyrir eina tengingu...

bara mín $.02




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf playman » Mið 17. Okt 2012 10:07

dori skrifaði:Geturðu ekki fengið lánaða töng einhversstaðar? Það er hrikalegt waste að vera að kaupa góða töng og nota einu sinni og svo kannski aldrei neitt meira. Þessar 2-3 þúsund króna tangir eru hrikalegt junk (en virka samt) en það er samt mikið að kaupa það bara fyrir eina tengingu...

bara mín $.02

Það er samt alltaf gott að eiga sína eigin töng, geta reddað vinum og vandamönnum, svo ef maður er að breyta eithvað til, þá er mjög gott að geta gengið að henni vísri.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf dori » Mið 17. Okt 2012 10:29

Algjörlega. En góð svona töng kostar pening og stundum þarf að forgangsraða.

btw. þá var alltaf til svona ódýr töng heima en henni var hent eftir að hún var farin að klúðra mörgum tengjum. Núna fæ ég bara lánaða góða töng þegar ég þarf á þessu að halda.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Frantic » Mið 17. Okt 2012 10:49

sakaxxx skrifaði:ég mæli með þessari http://www.computer.is/vorur/2705/
ég á svona notaði hana reyndar bara einu sinni en þetta svínvirkaði og þetta virðist vera gæða vara :happy


Á þessa líka of finnst hún mjög góð.
Hefur allavega bjargað mér þónokkuð oft.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf gardar » Mið 17. Okt 2012 11:00

dori skrifaði:Geturðu ekki fengið lánaða töng einhversstaðar? Það er hrikalegt waste að vera að kaupa góða töng og nota einu sinni og svo kannski aldrei neitt meira. Þessar 2-3 þúsund króna tangir eru hrikalegt junk (en virka samt) en það er samt mikið að kaupa það bara fyrir eina tengingu...

bara mín $.02



Nákvæmlega, góð töng kostar ekki undir 30þ kalli. Frekar blóðugt að vera að punga út fyrir slíka græju og nota hana bara 1x




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf playman » Mið 17. Okt 2012 11:40

gardar skrifaði:
dori skrifaði:Geturðu ekki fengið lánaða töng einhversstaðar? Það er hrikalegt waste að vera að kaupa góða töng og nota einu sinni og svo kannski aldrei neitt meira. Þessar 2-3 þúsund króna tangir eru hrikalegt junk (en virka samt) en það er samt mikið að kaupa það bara fyrir eina tengingu...

bara mín $.02



Nákvæmlega, góð töng kostar ekki undir 30þ kalli. Frekar blóðugt að vera að punga út fyrir slíka græju og nota hana bara 1x

Erum við þá ekki farnir að tala um PRO töng? fyrir þá sem eru að plugga snúrur upp á hvern dag, og eru með útskiptanlegum hausum os.f.?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Mið 17. Okt 2012 14:11

tdog skrifaði:Þú þarft nýjann straumbreyti við þennan lykil sem les ekki smartkortið. Annars eru nýjir lyklar, AirTies og Sagem (svartir box lyklar) í almennri dreifingu samkvæmt minni bestu vitund. Þú einfaldlega ferð til þíns umboðsaðila fyrir Sjónvarp Símans og biður um nýrri búnað.


Sko ég hef einusinni fengið annan lykil fyrir aðallykilinn því að það voru litlar hendur sem komust í smartkortið og ýttu því lengra inn og kortalesarinn losnaði og tók því ekki lengur á móti smartkortinu.... Þeir hjá Omnis komu og létu mig fá nýjan og tengdu og allt án endurgjalds.... Omnis er umboðsaðili fyrir Símann á Suðurnesjum....



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf tlord » Mið 17. Okt 2012 15:08

krissi24 skrifaði:Þá skelli ég mér bara á eina svona góða töng og redda þessu á föstudag, á frídag þá og fer þá til Rvk og versla það sem til þarf :D Um að gera að gera þetta bara vel. Þoli ekki IPTV sem laggar og pixlast í sífellu! En svo var annað, Er Síminn eitthvað byrjaður að úthluta þessum nýju IPTV myndlyklum? Sá á einum Pub í Rvk fyrir stuttu þessa nýju myndlykla. Auka myndlykillinn sem ég er með er eitthvað bilaður, hann vill ekki lesa smartkortið, ég er búinn að prófa allt en hann skynjar kortið aldrei.... Þannig að mig langar bara að skipta út þá báðum IPTV myndlyklunum og fá þessa nýju í staðinn :)


prófaðu bara skítmixið á meðan, ekki miklu að tapa.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf gardar » Mið 17. Okt 2012 15:40

playman skrifaði:
gardar skrifaði:
dori skrifaði:Geturðu ekki fengið lánaða töng einhversstaðar? Það er hrikalegt waste að vera að kaupa góða töng og nota einu sinni og svo kannski aldrei neitt meira. Þessar 2-3 þúsund króna tangir eru hrikalegt junk (en virka samt) en það er samt mikið að kaupa það bara fyrir eina tengingu...

bara mín $.02



Nákvæmlega, góð töng kostar ekki undir 30þ kalli. Frekar blóðugt að vera að punga út fyrir slíka græju og nota hana bara 1x

Erum við þá ekki farnir að tala um PRO töng? fyrir þá sem eru að plugga snúrur upp á hvern dag, og eru með útskiptanlegum hausum os.f.?



Jú málið er bara að þær tangir sem ekki eru pro eru ónothæfar :thumbsd



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Fim 01. Nóv 2012 20:07

Jœja þá er maður loksins fluttur en màlið er að ég hafði aldrei tíma fyrir að setja modular plugið á inní stofu hehe, en nú er ég semsagt kominn með töng og modular tengi en ég kann ekkert að koma þessu á kapalinn sjálfan hehe. Ég keypti reyndar bara þessa þarna ódýru bláu á computer.is. En endilega öll hjálp vel þegin :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf AntiTrust » Fim 01. Nóv 2012 20:10

Bíddu nú við, þú ert kominn með snúru, töng og mola - Hvað er að vefjast fyrir þér? :)



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf hagur » Fim 01. Nóv 2012 21:26

krissi24 skrifaði:Jœja þá er maður loksins fluttur en màlið er að ég hafði aldrei tíma fyrir að setja modular plugið á inní stofu hehe, en nú er ég semsagt kominn með töng og modular tengi en ég kann ekkert að koma þessu á kapalinn sjálfan hehe. Ég keypti reyndar bara þessa þarna ódýru bláu á computer.is. En endilega öll hjálp vel þegin :)


Þetta er í raun hlægilega einfalt, en krefst smá vandvirkni. Aðalmálið er að vita í hvað röð litirnir eiga að fara inn í molann og passa að allir vírarnir fari alveg inn í "botn". Klemma svo þéttingsfast þannig að allir contactarnir nái örugglega í gegnum einangrunina á vírunum.

Skoðaðu þetta: http://www.youtube.com/watch?v=0S6cjJS5y1I

Edit: Hér er betra videó: http://www.youtube.com/watch?v=PMdvM57C ... re=related




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf JReykdal » Fim 01. Nóv 2012 21:32

Ég keypti mér ódyra töng fyrir mörgum árum og hef notað hana á nokkra tugi hausa með bærilegum árangri. Óþarfi að eyða tugþúsundum í eitthvað smátterí. Í versta falli þarftu að setja annan haus á snúruna. Þarft að klúðra ansi mörgum til að það fari að borga sig að kaupa pro töng :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Fös 02. Nóv 2012 14:23

:mad þetta var ekki að virka í gærkvöldi, ég og konan vorum í sirka klukkutíma að þessu, nákvæmisvinna í gangi en allt kom fyrir ekki.... Þannig að við klippt um af þessu aftur og settum annan modular á en alveg sama sagan...... !!!! Þannig að við gáfumst bara upp!!! Er þetta virkilega svona snúið ?



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Fös 02. Nóv 2012 14:24

:mad þetta var ekki að virka í gærkvöldi, ég og konan vorum í sirka klukkutíma að þessu, nákvæmisvinna í gangi en allt kom fyrir ekki.... Þannig að við klippt um af þessu aftur og settum annan modular á en alveg sama sagan...... !!!! Þannig að við gáfumst bara upp!!! Er þetta virkilega svona snúið ?




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Garri » Fös 02. Nóv 2012 14:33

Þetta þarf einhverjar lagni við, vissulega.

Mér finnst alveg nauðsynlegt að dreifa úr vírunum eins og þeir fara inn í klónna og klippa af endunum með síðu-klippunni á tönginni þannig. Munar töluverðu að klippa á vírana í knippi eða vel flatta út rétt eins og þeir fara inn í 8pinna tengið.

Annað atriði er að klemma mjög fast í fyrstu atrennu og síðan losa og jafnvel klemma aftur og jafnvel enn aftur.

Tengin eru þannig að þetta eru einskonar hnífar sem ganga niður í vírinn. Þessir hnífar eru nokkuð stífir í sætunum (þurfa að vera það svo þeir gefi ekki eftir) og þess vegna þarf nokkuð mikið átak til að ýta þeim alveg niður í vírinn og gegnum einangrunina.

Auðvitað er hægt að prófa svona vír með 1.5v batterí í annan endann og peru í hinn. Fara yfir röðina og prófa hverja snertu fyrir sig meðan aðstoðarmaðurinn (konan) flytur á milli.

Ef samband næst ekki á einhverjum vírnum, þá bara nota grannt og flatt skrúfjárn og ýtta þéttingsfast á það tengi sem er fyrir viðkomandi lit á vír.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Setja modular plug á Ethernet snúru

Pósturaf Krissinn » Fös 02. Nóv 2012 19:07

LOKSINS!!! :D Fór bara og keypti nýjan modularlausan kapal og setti modular á hann og allt svínvirkar!!! :D