Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?
Hér er síðan þeirra: http://www.afram-island.is/
Hver er skoðun ykkar á þessum flokki?
Það er margt gott þarna en mér líkar afar ílla við þessa fríverslunar hugmyndir þeirra. Ég vil ekki bara opna fyrir allt á Íslandi, mér finnst það vera ógeðslega mikil skammtímahugsun.
Skoðun?
EDIT: Hér er viðtal í Egills: http://ruv.is/sarpur...-haegri-graenna
Hver er skoðun ykkar á þessum flokki?
Það er margt gott þarna en mér líkar afar ílla við þessa fríverslunar hugmyndir þeirra. Ég vil ekki bara opna fyrir allt á Íslandi, mér finnst það vera ógeðslega mikil skammtímahugsun.
Skoðun?
EDIT: Hér er viðtal í Egills: http://ruv.is/sarpur...-haegri-graenna
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?
án þess reyndar að hafa kynnt mér þetta nokkuð.. afhverju er skammtímahugsun að opna fyrir allt?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tala ekkert um aðskilnað ríkis og kirkju = ekki til fyrir mér.
Berðu saman hægri græna saman við álíka hópa i USA þá þá færðu þitt svar. HG hér heima eru ekki eins hardcore
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
AntiTrust skrifaði:Tala ekkert um aðskilnað ríkis og kirkju = ekki til fyrir mér.
Haha það er reyndar eiginlega svolítið svoleiðis.. það er löngu löngu kominn tími til að þetta verði aðskilið!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
AntiTrust skrifaði:Tala ekkert um aðskilnað ríkis og kirkju = ekki til fyrir mér.
Sendi þeim póst varðandi það. Skal henda hingað inn þegar ég fæ svar.
Annars renndi ég yfir stefnumálin þeirra og líst eiginlega bara vel á þetta. Nýtt fólk, nýtt blóð.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Vissulega alltaf gaman að fá nýtt blóð í stjórnmál en gerið það nú fyrir mig að lesa þennan 20+ flokka lista af stefnumálum. Eins og þeir hafi fengið 100manns til að skrifa niður hvað þeir vilji og hent því svo öllu á netið sem stefnumál...
Hann lagðist ágætlega í mig þar til ég fór að lesa stefnumál hans. Það er ýmislegt fínt og margt mjög flott en svo er annað sem fékk mig til þess að reka upp stór augu. Núna finnst mér þetta vera hálfgerður fasistaflokkur í dulargerfi. Þegar maður les yfir dómstóla, glæpasamtök og löggæslugreinarnar fær maður hroll og það minnir mann á police state pælingar einhverjar.
Fortíð Guðmundar Franklín í viðskiptum veldur því að ég mundi aldrei kjósa hann, sama fyrir hvaða flokk hann væri.
Sum stefnumálin eru flott en annað er full amerískt.
Lengja og herða dóma fyrir öll afbrot.
Lög um rafræn öklabönd á barnaníðinga, nauðgara, síafbrotamenn og fíkniefnasala eftir að þeir eru leystir úr fangelsi.
Nefndir alþingis skulu geta kallað á vitnisburð aðila með vitnastefnu (subpoena) að viðlagðri refsingu.
Flokkurinn er hlynntur að taka upp samfélagsþjónustu í stað skilorðsbundinna refsidóma.
Lög um rafræn öklabönd á barnaníðinga, nauðgara, síafbrotamenn og fíkniefnasala eftir að þeir eru leystir úr fangelsi.
Nefndir alþingis skulu geta kallað á vitnisburð aðila með vitnastefnu (subpoena) að viðlagðri refsingu.
Flokkurinn er hlynntur að taka upp samfélagsþjónustu í stað skilorðsbundinna refsidóma.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
Höfundur - Bannaður
Blackened skrifaði:án þess reyndar að hafa kynnt mér þetta nokkuð.. afhverju er skammtímahugsun að opna fyrir allt?
Vill ekki eyðileggja hluti eins og landbúnað og skemma störf og iðnað með eitthverjari öfgafríverslun. Það er allt í lagi að opna landið eitthvað meirra, en ekki svona mikið.
322 skrifaði:Hann lagðist ágætlega í mig þar til ég fór að lesa stefnumál hans. Það er ýmislegt fínt og margt mjög flott en svo er annað sem fékk mig til þess að reka upp stór augu. Núna finnst mér þetta vera hálfgerður fasistaflokkur í dulargerfi. Þegar maður les yfir dómstóla, glæpasamtök og löggæslugreinarnar fær maður hroll og það minnir mann á police state pælingar einhverjar.
Hvernig er flokkurinn "fasista flokkur í dulagerfi"?
dandri skrifaði:Sum stefnumálin eru flott en annað er full amerískt.
Finnst þetta bara vera flott og sé ekkert af þessu. Fangelsisdómar á Íslandi eru brandarar.
Reynslan hefur sýnt að glæpir minnka ekki þó að dómarnir séu hertir.
-
Höfundur - Bannaður
Jim skrifaði:Reynslan hefur sýnt að glæpir minnka ekki þó að dómarnir séu hertir.
Þetta er ekki bara spurning um að draga úr glæpum, þetta er líka spurning um réttlæti. Myndi þér til dæmist finnast það vera sanngjarnt ef að eitthver nauðgaði dóttir þinni og fengi síðan bara 3 mánaða dóm?
Það er fullt af ógeðisliði sem á skilið að dússa inni mikið lengur en það gerir. Hefur ekkert að gera með það hvort að það dragi úr glæpum eða ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Sjálfur hef ég ekki mikla skoðun á stjórnmálum en mér finnst vanta að fá betri yfirsýn hvað skattpeningurinn minn er að fara í. Ég myndi vilja geta stjórnað (allavegana hluta af mínum skattgreiðslum) hvað þær eru að fara í. Það væri ekki leiðinlegt ef það væri eitthvað álíka funding kerfi í líkingu við Kickstarter og stjórmálaflokkar þyrftu að setja upp campaign ef þau vilja fá eitthvað málefni í gegn og þurfa að ná eitthverri X tölu frá skattgreiðendum ef ætti að reisa mannvirki o.s.frv.
http://www.lockergnome.com/news/2012/08/23/government-kickstarter/
http://www.lockergnome.com/news/2012/08/23/government-kickstarter/
Just do IT
√
√
Það er bara engan vegin hægt að dæma flokka út frá stefnumálum lengur. Þeim mum háleytari sem þau eru, þeim mun minna af þeim verður staðið við. Það er alveg á tæru að við kjósendur neyðum þá ekki til að standa við eitt né neitt, og kjósum svo bara sama liðið aftur og aftur.
En nýtt blóð er gott, svo lengi sem það er ekki í sama blóðflokk og allt hitt blóðið.
Þetta er t.d. auglýsingaloforð Sjálsstæðisflokksins fyrir hrun....þetta loforð sem var á öllum strætóstoppustöðum var ofsa gott, en stóðst eitthvað af því.
Ég mun að öllum líkindum skila auðu í næstu kosningum.
En nýtt blóð er gott, svo lengi sem það er ekki í sama blóðflokk og allt hitt blóðið.
Þetta er t.d. auglýsingaloforð Sjálsstæðisflokksins fyrir hrun....þetta loforð sem var á öllum strætóstoppustöðum var ofsa gott, en stóðst eitthvað af því.
Ég mun að öllum líkindum skila auðu í næstu kosningum.
Finnst þessi heimasíða, bæði textinn og útlitið, vera eins og eitthvað sem grunnskólakrakki bjó til í tölvutíma.
Hent fram tölfræði án nokkura heimilda eða hugmynda um hvernig tölurnar eru fengnar, auk þess án nokkurs rökstuðning um hvernig hlutirnir ganga upp:
Get ekki tekið þau alvarlega.
Hent fram tölfræði án nokkura heimilda eða hugmynda um hvernig tölurnar eru fengnar, auk þess án nokkurs rökstuðning um hvernig hlutirnir ganga upp:
lækkun matvöruverðs um 20 – 30% með fríverslunarsamningi við Bandaríkin og jafnframt með afnámi tolla, vörugjalda og einokunar. 20% flatur skattur
Get ekki tekið þau alvarlega.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Útópísk stefnuskrá. Vantar bara "Já, svo fá allir nýjan bíl ókeypis
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Það að einn helsti hrunverji Íslands, Guðmundur Franklín skuli vera þarna er mikið meir en nóg til að láta mig ekki líta við þessum söfnuði.
Maðurinn virkar á mig eins óheiðarlegur og óheiðarlegur maður getur virkað. Mundi ekki taka minnsta mark á honum. Meir mark takandi á Jóni Gnarr.. hann sagði þó að hann ætlaði að lofa öllu fögru og svíkja það. (held að margir hafi ekki fattað að hann meinti það)
Maðurinn virkar á mig eins óheiðarlegur og óheiðarlegur maður getur virkað. Mundi ekki taka minnsta mark á honum. Meir mark takandi á Jóni Gnarr.. hann sagði þó að hann ætlaði að lofa öllu fögru og svíkja það. (held að margir hafi ekki fattað að hann meinti það)
Það geta allir fundið eitthvað sem þeir vilja á þessari stefnuskrá. Vandamálið er bara að hún stenst ekki alveg (það eru atriði þar inni sem stangast á við önnur atriði).
Svo hafa menn bent á að þetta sé vafasamur maður. Ég hef líka heyrt eitthvað um það, samt ekkert nógu ítarlegt, bara heyrt fólk nefna það. Veit einhver hérna eitthvað um hvað er átt við?
Svo hafa menn bent á að þetta sé vafasamur maður. Ég hef líka heyrt eitthvað um það, samt ekkert nógu ítarlegt, bara heyrt fólk nefna það. Veit einhver hérna eitthvað um hvað er átt við?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hver er Guðmundur Franklin? Kannast við nafnið en er ekki með skýra mynd af því hver þetta er.
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:Hver er Guðmundur Franklin? Kannast við nafnið en er ekki með skýra mynd af því hver þetta er.
Að því er ég best veit var Guðmundur Franklín verðbréfamiðlari á Wall Street einhvern tímann fyrir hrun. Veit reyndar ekki hvenær hann sneri aftur þaðan EÐA af hverju hann er einn helsti hrunverjinn. Væri alveg til í því að sjá rökstuðning fyrir þeirri fullyrðingu.
Garri skrifaði:Það að einn helsti hrunverji Íslands, Guðmundur Franklín skuli vera þarna er mikið meir en nóg til að láta mig ekki líta við þessum söfnuði.
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans.
Ef menn vilja fá slíka menn í okkar stjórnmál aftur.. þá verði þeim að góðu, því miður ræð ég svo til engu um það.
Ef menn vilja fá slíka menn í okkar stjórnmál aftur.. þá verði þeim að góðu, því miður ræð ég svo til engu um það.
Garri skrifaði:Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans.
Geturðu rökstutt það að Guðmundur Franklín sé einn helsti hrunverji landsins með einhverju haldbæru ??
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Garri skrifaði:Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans.
Hvernig getur maður sem var ekki í neinni stjórnunarstöðu verið einn af þeim helstu sem bera höfuðábyrgð á því? Give me a break.
Modus ponens
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Garri skrifaði:Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans.
Hvernig getur maður sem var ekki í neinni stjórnunarstöðu verið einn af þeim helstu sem bera höfuðábyrgð á því? Give me a break.
Hmmmm...
Hvar segi ég hann bera höfuðábyrgð á hruninu?????
Ég segi Guðmund vera einn af þeim forkólfum sem sé að verja þá hugmyndafræði sem setti allt hér á hvolf og ber höfuðábyrgð á hruninu (lesist að sjálfsögðu að það er hugmyndafræðin sem ber ábyrgð á hruninu, ekki Guðmundur)
Orðrétt sagði ég: "Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans."
Og þegar ég segi, "verja allt það sem gert var hér fyrir hrun" þá er ég ekki að tala um eiginlega gerendur, heldur einstaklinga sem verja hugmyndafræðina sem setti hér allt á hvolf. Orðrétt: "..sem gert var hér fyrir hrun og ber höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans."
Annars gleymdi ég alveg helstu hrunverjunum.. þeim Ingva Hrafni og Co. sem gagga á Inn stöðinni. Guðmundur var á tali hjá Ingva Hrafni fyrir stuttu og eftir einhverja froðuræðu Guðmundar, lyftist brúnin á "andskotanum" og hann söng.. "Amen og Haleljúa"