Ein sp.. Nú er ég með nýjasta Android stýrikerfið 4.1.1 Jelly Bean í Asus Pad Infinity spjaldtölvunni minni. Og ég get ekki horft á myndböndin á síðunni. Sé þau auðveldlega í HTC One X sem keyrir ennþá 4.0 Ice cream sandwich.
Jelly Bean styður ekki lengur flash þannig að eru þeir að nota flash á síðunni eða?? Hvernig er það með ipad notendur, geta þeir séð myndböndin??
Það væri náttúrulega fáránlegt að nota flash player þegar engin spjaldtölva styður flash innan árs...
nýja lookið á visir.is
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 09. Okt 2012 20:52
- Staða: Ótengdur
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Re: nýja lookið á visir.is
ég á svona líka
ég vissi af þessu og var því að draga það að uppfæra.
það á að vera hægt að spila svona stuff með 3rd party prógrömmum, bara náttúrulega meira vesen.
flash var víst voða buggy eða svo sagði apple allavegana
ég vissi af þessu og var því að draga það að uppfæra.
það á að vera hægt að spila svona stuff með 3rd party prógrömmum, bara náttúrulega meira vesen.
flash var víst voða buggy eða svo sagði apple allavegana
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
JB styður flash, þurfið bara næla ykkur í apk-ið af því og setja það upp manually.
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 09. Okt 2012 20:52
Þarf ekki að roota til þess að setja inn apk?
Spurning að gera það bara, var með gamla símann minn rootaðan og unlocked...
Edit: Það virkaði án þess að roota, ekkert mál. Takk kærlega fyrir hjálpina
Spurning að gera það bara, var með gamla símann minn rootaðan og unlocked...
Edit: Það virkaði án þess að roota, ekkert mál. Takk kærlega fyrir hjálpina
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
mbl er ekkert skárra, eyddi alveg 10 mín í að blocka auglýsingar á síðunni um daginn
http://youtu.be/BQ7JPjpRZhk
http://youtu.be/BQ7JPjpRZhk
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
þetta er bara eins og allt sem kemur frá þessu fyrirtæki 365 stolið
lítið á skandinavísku miðlana og þá sjáið þið að þetta er stolið þaðan.
lítið á skandinavísku miðlana og þá sjáið þið að þetta er stolið þaðan.
Finnst asnalegt að fyrirtæki mega ekki uppfæra vefsíðuna sína án þess að það verði allt brjálað yfir því.
Þetta er fáránlega flott síða og miklu skemmtilegra að skoða hana núna heldur en áður.
Ég fæ tilfinningu eins og ég sé að skoða fréttablað þegar ég skrolla í gegnum hana.
Tók mig samt einn dag að venjast útlitinu.
Þetta er fáránlega flott síða og miklu skemmtilegra að skoða hana núna heldur en áður.
Ég fæ tilfinningu eins og ég sé að skoða fréttablað þegar ég skrolla í gegnum hana.
Tók mig samt einn dag að venjast útlitinu.