KDevelop configure vandamál

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

KDevelop configure vandamál

Pósturaf djjason » Fim 01. Júl 2004 13:46

Ég er að reyna að setja upp KDevelop hjá mér og ég þarf að hafa Berkeley DB uppsett (útgáfu >= 3). Ég er með það uppsett en þegar ég keyri configure á KDevelop þá fæ ég alltaf upp villumeldingu að ég sé ekki með Berkeldy DB >= 3 uppsett.

Ég er búinn að leyta mikið á google og prófa allar mögulegar lausnir en ekkert virðist ganga hjá mér. Er einhver hér á vaktinni sem kannast við vandamálið...ég er alveg að verða strand.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd

Pósturaf djjason » Fim 01. Júl 2004 14:56

Og nota bene...þá er ég búinn að prófa að setja slóðina á libraryið í LD_LIBRARY_PATH og í /etc/ld.so.conf og ekkert virkar.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Fim 01. Júl 2004 16:52

Hvaða distró? ég setti það upp einusinni við að nota emerge í gentoo og það gekk vel. Ertu búinn að prófa að downloada Berkeley DB 3 og setja það upp án þess að nota pakkakerfið sem er í distróinu þínu?

Skjámynd

Höfundur
djjason
Ofur-Nörd

Pósturaf djjason » Fim 01. Júl 2004 21:57

Ég er að nota Mandrake 9.2 og já ég var búinn að prófa að downloda og nota það en það skiptir engu það er bara eins og kerfið finni það ekki sama hversu vel ég bendi kerfinu á hvar það er.

- Linus Thorvalds