iPhone 5
Re: iPhone 5
Mmm, pabbi á einhvern Kína-GPS Garmin knock-off, en hann er með MP3 spilara og innbyggðum góðum FM sendi, þó svo að GPS tækið sé hálf fatlað að þá liggur við að maður kaupi sér svona bara til að hafa einfaldan og almennilegan FM-sendandi MP3 spilara í bílnum.
pedoman skrifaði:http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=118088&serial=CDXGT264MP&ec_item_14_searchparam5=serial=CDXGT264MP&ew_13_p_id=118088&ec_item_16_searchparam4=guid=53398a92-58f9-4472-bab9-0cd1c118df27&product_category_id=755&ec_item_12_searchparam1=categoryid=755
Ég keypti mér bara svona í bílinn minn. Get núna spila úr því sem ég vil. Sem er með AUX out að sjálfsögðu
Já, ef ég mælaborðið mitt liti ekki svona út:
.. Þá væri ég löngu búinn að fiffa e-ð til. Öll svona addons og AUX connectors kosta bara svo rídíkílús mikið, og Audi eru t.d. ekki ennþá í dag farnir að bjóða upp á audio streaming yfir bluetooth þrátt fyrir að vera með innbyggt bluetooth fyrir síma. Fáránlegt fyrir svona dýra bíla.
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
AntiTrust skrifaði:pedoman skrifaði:http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=118088&serial=CDXGT264MP&ec_item_14_searchparam5=serial=CDXGT264MP&ew_13_p_id=118088&ec_item_16_searchparam4=guid=53398a92-58f9-4472-bab9-0cd1c118df27&product_category_id=755&ec_item_12_searchparam1=categoryid=755
Ég keypti mér bara svona í bílinn minn. Get núna spila úr því sem ég vil. Sem er með AUX out að sjálfsögðu
Já, ef ég mælaborðið mitt liti ekki svona út:
.. Þá væri ég löngu búinn að fiffa e-ð til. Öll svona addons og AUX connectors kosta bara svo rídíkílús mikið, og Audi eru t.d. ekki ennþá í dag farnir að bjóða upp á audio streaming yfir bluetooth þrátt fyrir að vera með innbyggt bluetooth fyrir síma. Fáránlegt fyrir svona dýra bíla.
Verð að stela þessum þræði því ég er búinn að vera á nýjasta A6 undanfarið og finnst einmitt bluetooth audio streaming virka fáránlega vel
Hérna er ég að spila gegnum Hypem, sem streamar bara af netinu:
izelord skrifaði:Verð að stela þessum þræði því ég er búinn að vera á nýjasta A6 undanfarið og finnst einmitt bluetooth audio streaming virka fáránlega vel
Nice, þeir hafa þá loksins sett þetta í MMI 5.5.7.0. Veit bara að nýjustu reviews um A7 og flr. týpur í USA eru að kvarta undan því að þetta sé ekki komið inn, grunar að það sé því þeir eru að keyra á 4.x.x.x MMI. En nóg um það..
http://theoatmeal.com/comics/apple
Síðast breytt af AntiTrust á Fim 13. Sep 2012 14:18, breytt samtals 1 sinni.
emmi skrifaði:Nýi Skódinn er með þetta, hvað segirðu um það.
Ég á nýlegan Skoda líka, svo ég segi bara ekki neitt
BTW; Þetta er FRÁBÆRT! - http://www.youtube.com/watch?v=rdIWKytq ... ture=share
Ef þetta lýsir ekki average Apple user þá veit ég ekki hvað /nodiss.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16512
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég er eiginlega feginn að nýji iPhone5 sé svona "léleg uppfærsla" ... var búinn að sjá fyrir mér að ég yrði að uppfæra.
Get alveg slakað á, finnst 4s flottari
Get alveg slakað á, finnst 4s flottari
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
AntiTrust skrifaði:emmi skrifaði:Nýi Skódinn er með þetta, hvað segirðu um það.
Ég á nýlegan Skoda líka, svo ég segi bara ekki neitt
BTW; Þetta er FRÁBÆRT! - http://www.youtube.com/watch?v=rdIWKytq ... ture=share
Ef þetta lýsir ekki average Apple user þá veit ég ekki hvað /nodiss.
Þetta er alger snilld, sýnir bara hvað þetta er mikil tískuvara. Fólk veit ekkert um specifications á símunum eða muninn á 4s og 5 heldur langar þeim bara í nýjasta iPhone-inn.
Spurning hvað þetta heldur lengi áfram þangað til að fólk hættir að vera svona æst yfir þessum símum
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
akkúratt ekkert spennandi við þennan síma
ég býð ennþá eftir að sá iphone sími verði gefinn út sem heillar mig en þeir eru bara svo merkilega lítið fallegir að mínu mati
ég býð ennþá eftir að sá iphone sími verði gefinn út sem heillar mig en þeir eru bara svo merkilega lítið fallegir að mínu mati
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Enn og aftur... Afhverju að breyta einhverju sem virkar?? Síminn fékk stærri skjá og öflugri örgjörva plús betri stýring tengt myndavélinni...
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Lau 14. Apr 2012 21:20
http://www.youtube.com/watch?v=KROYfsNl59U
Þetta er komið á youtube. Ég er anti apple maður en ég ætla samt að kaupann, finnst hann svo fallegur og hann virðist vera alveg nokkuð öflugur
Þetta er komið á youtube. Ég er anti apple maður en ég ætla samt að kaupann, finnst hann svo fallegur og hann virðist vera alveg nokkuð öflugur
550D - 3770K - GTX760 - Rm750W - z77 OC formula - 250gb - 2tb - h100i
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
thehulk skrifaði:Enn og aftur... Afhverju að breyta einhverju sem virkar??
Til að staðna ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
thehulk skrifaði:Afhverju að breyta einhverju sem virkar??
Guði sé lof að það eru ekki allir sem hugsa svona, hvar værum við þá stödd í þessum heimi.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Mér finnst samt alveg furðumikil gagnrýni á litla breytingu úr 4 yfir í 5, en ég tók ekki eftir neinni sambærilegri gagnrýni á svipaðri breytingu úr S2 yfir í S3.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
AntiTrust skrifaði:Mér finnst samt alveg furðumikil gagnrýni á litla breytingu úr 4 yfir í 5, en ég tók ekki eftir neinni sambærilegri gagnrýni á svipaðri breytingu úr S2 yfir í S3.
Samsung gera líka 35 mismundandi síma. Frekar erfitt að gera miklar breytingar á einum síma þegar þú ert með síma í öllum verðflokkum og allir mismunandi í útliti
Annað þegar þú ert bara með eina týpu. Apple ættu að gera allavega 1 aðra.
http://www.samsung.com/latin_en/consume ... es/viewall
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Mér finnst samt alveg furðumikil gagnrýni á litla breytingu úr 4 yfir í 5, en ég tók ekki eftir neinni sambærilegri gagnrýni á svipaðri breytingu úr S2 yfir í S3.
Greinilega meiri væntingar varðandi iPhone5 en S3
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
bAZik skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=rdIWKytq_q4
Nú þegar búið að pósta þessu en þetta er alveg frábært.
Það var svipað gert þegar "The new iPad" var að koma. Þá gekk tökulið á röðina sem hafði myndast við sölu spjaldsins og var fólki leyft að meðhöndla bæði 2nd gen og 3rd gen. Fæstir sáu muninn...
KermitTheFrog skrifaði:bAZik skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=rdIWKytq_q4
Nú þegar búið að pósta þessu en þetta er alveg frábært.
Úps, fór alveg framhjá mér, afsaka það.
KermitTheFrog skrifaði:Það var svipað gert þegar "The new iPad" var að koma. Þá gekk tökulið á röðina sem hafði myndast við sölu spjaldsins og var fólki leyft að meðhöndla bæði 2nd gen og 3rd gen. Fæstir sáu muninn...
wat, hvernig er ekki hægt að sjá muninn á skjánum :l
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
Var að spá, gæti verið að ég sé að fara til bretlands á næstunni ef ég keypti simann þar sem hann kostar tæp 105.000kr, vsk samkvæmt tollur.is er tæp 30.000kr
þannig að síminn kostar þá 135.000kr sem er samt töluvert lægra en hjá macland og fleirum, en ég spyr eins og bjáni
í þessum kaupum er innifalið VAT sem er held ég 88pund, ef ég sýni fram á það við tollinn þarf ég þá að borga líka VSK hérna á íslandi ?
hvernig virkar þetta
þannig að síminn kostar þá 135.000kr sem er samt töluvert lægra en hjá macland og fleirum, en ég spyr eins og bjáni
í þessum kaupum er innifalið VAT sem er held ég 88pund, ef ég sýni fram á það við tollinn þarf ég þá að borga líka VSK hérna á íslandi ?
hvernig virkar þetta
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
westernd skrifaði:Var að spá, gæti verið að ég sé að fara til bretlands á næstunni ef ég keypti simann þar sem hann kostar tæp 105.000kr, vsk samkvæmt tollur.is er tæp 30.000kr
hvernig virkar þetta
Ef hann kostar 135k með EU VSK sem er í kringum 8% að ég held þá áttu að fá þann VSK endurgreiddan þegar þegar þú ferð frá landinu.
Ahh annar iphone, kaupi hann einungis tvi eg fae hann a sirka 80.000, hver myndi kaupa svona sima a 170.000+ ..alltof dyrt
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
GuðjónR skrifaði:westernd skrifaði:Var að spá, gæti verið að ég sé að fara til bretlands á næstunni ef ég keypti simann þar sem hann kostar tæp 105.000kr, vsk samkvæmt tollur.is er tæp 30.000kr
hvernig virkar þetta
Ef hann kostar 135k með EU VSK sem er í kringum 8% að ég held þá áttu að fá þann VSK endurgreiddan þegar þegar þú ferð frá landinu.
Sko síminn kostar 529pund með VAT sem ég borga náttúrlega apple. ef ég sýni fram á nótuna í tollinum
rukka þeir mig þá minni vsk? eða bara engan!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
westernd skrifaði:GuðjónR skrifaði:westernd skrifaði:Var að spá, gæti verið að ég sé að fara til bretlands á næstunni ef ég keypti simann þar sem hann kostar tæp 105.000kr, vsk samkvæmt tollur.is er tæp 30.000kr
hvernig virkar þetta
Sko síminn kostar 529pund með VAT sem ég borga náttúrlega apple. ef ég sýni fram á nótuna í tollinum
rukka þeir mig þá minni vsk? eða bara engan!
Alveg sama þeir vilja fá skattinn á Íslandi skítsama þó þú borgir hann úti. Biður um TAX free kvittun og ferð í það vesen á flugvellinum og borgar svo skattinn af honum á Íslandi
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.