Losna við hackara?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Losna við hackara?
Veit einhver um forrit eða leið til að losna við hackara? Ég vil vera við öllu búinn
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég held þú ættir bara að athuga hvað hacker er.
Ef þú ert að meina "Tölvuþrjóta" þá er ekkert eitt ráð, góður firewall og sjálfvirk uppfærsla á stýrikerfinu væri góð byrjun.
Ef þú ert að meina "Tölvuþrjóta" þá er ekkert eitt ráð, góður firewall og sjálfvirk uppfærsla á stýrikerfinu væri góð byrjun.
Síðast breytt af gumol á Sun 20. Jún 2004 01:51, breytt samtals 1 sinni.
-
-
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Mán 08. Mar 2004 20:37
- Staðsetning: Akranes, Iceland
- Hafðu samband:
firewall
ég mæli alls ekki með zonealarm.. þeir viðurkenna ekki mistök sín þegar það kemur út hættulegur böggur í firewallnum þeirra.. og neituðu að gera patch fyrir því því þeir sögðu gallan ekki vera til staðar.... þrátt fyrir að ég sjálfur hafi prufað hann á tölvu hér locally.. nóg að skrifa eina línu og þá gat ég fryst allt netsamband við windows vél hér á networkinu þangað til ég ýtti á ctrl + c hjá mér
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
- Staðsetning: Atlantshaf
Hérna er frábær laust á lausn ef þú villt ókeypis hardware firewall http://www.tomsnetworking.com/Reviews-150-ProdID-LBU-1.php þetta er málið bara...
Re: firewall
kjartan skrifaði:nóg að skrifa eina línu og þá gat ég fryst allt netsamband við windows vél hér á networkinu þangað til ég ýtti á ctrl + c hjá mér
POD?