SELT má eyða
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: 8GB DDR2 800MHz XMS2 Corsair til sölu
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
tomasjonss skrifaði:Myndi ekki selja þetta á minna en 20 þúsund
Ertu að grínast?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 231
- Skráði sig: Lau 02. Maí 2009 10:40
Verði breytt eftir vinsamlega ábendingu frá risaeðluhjörð.
Síðast breytt af subgolf á Sun 02. Sep 2012 12:24, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... lay&cid=14
enþá hægt að fá vinnsluminni á minni pening...
enþá hægt að fá vinnsluminni á minni pening...
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Já það er hægt að fá önnur minni á minni pening en ég tel þessi vera betri en þau sem að eru ódýrust þarna.
Og svo virðist ekki vera hægt að setja inn verð hérna sem að maður mundi vera sáttur við að fá þar sem að menn eru fastir í því að bjóða aldrei uppsett verð sama hvort að það sé hagstætt eða ekki.
Þannig að ég set verð sem að ég tel að þyrfti að borga útúr búð fyrir þessi minni og svo meiga menn bjóða.
Og endilega bjóða ef að einhver áhugi er fyrir hendi.
Ekkert verð er heilagt.
Og svo virðist ekki vera hægt að setja inn verð hérna sem að maður mundi vera sáttur við að fá þar sem að menn eru fastir í því að bjóða aldrei uppsett verð sama hvort að það sé hagstætt eða ekki.
Þannig að ég set verð sem að ég tel að þyrfti að borga útúr búð fyrir þessi minni og svo meiga menn bjóða.
Ekkert verð er heilagt.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
subgolf skrifaði:Já það er hægt að fá önnur minni á minni pening en ég tel þessi vera betri en þau sem að eru ódýrust þarna.
Ekkert verð er heilagt.
Hárrétt, þú átt að setja á það verð sem þú vilt fá eða mögulega aðeins hærra. Það eru bara margir hérna sem vilja færa verðin neðar, til að auka sölumöguleikana. Varðandi að menn bjóði ekki uppsett verð, þá er það frekar eðlilegt, menn eru bara óssammála um virði hlutar. Ég hef keypt hluti notaða á "undirverði" því það var bara enginn annar búinn að sýna áhuga og mitt lélega boð var augljóslega hærra en ekkert boð. Verðlagning er huglæg og þarf að taka mið af mörgum hlutum.
Svo er þessi póstur fínt bókamerki fyrir mig, ef þessi minni verða föl á verði sem ég er tilbúinn til að borga. Sem er líklega undir 10 þúsund fyrir bæði.
-
- Vaktari
subgolf skrifaði:Já það er hægt að fá önnur minni á minni pening en ég tel þessi vera betri en þau sem að eru ódýrust þarna.
Ekkert verð er heilagt.
http://www.tolvutek.is/vara/mushkin-4gb ... uminni-cl5
Sami hraði og sama magn af minni og svo er lífstíðaábyrgð.
http://www.mushkin.com/Technologies/Pro ... ranty.aspx
Ég sé EKKI afhverju ég ætti að taka minni sem eru allveg eins bara með kæliplötum á 10kr eða 1000kr meira en útúr búð. Sama hvað merkið er, útaf það er lífstíðarábyrð.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Voðalega eru menn að taka þetta persónulega.
Mín reynsla hérna hefur verið sú að ef að ég set 10.000.- á hluti að þá er verið að bjóða 2-7þús fyrir þá og bara svo menn viti að þá er verðið sem að ég er að reyna að fá fyrir þetta um 7þús (fyrir parið) annars ætla ég bara að mixa eitthvað úr þessu sjálfur, hefði getað sagt það strax en menn verða líka eitthvað fúlir þegar að komið er með fast verð.
Veit ekki hvað ég á að segja það oft að menn geta boðið það sem að þeim þykir sanngjarnt og ég skoða það.
Og já eitt í viðbót: Gunnar ég er ekki að neyða þig eða neinn annan að taka neitt sem að ég er að bjóða, þú ert ekki einusinni búinn að bjóða neitt hvorki 10 kr né 10.000.- þannig að ég sé ekki af hverju þú ert svona ósáttur við þennan þráð minn, ef að þú bíður mér sanngjarnt verð og ég er óhaggandi eða veruleikafyrrtur í verðlagningu að þá by all means láttu í þér heyra. Og já annað parið er reyndar með 5-5-5-12 og kæliplöturnar ættu að gera þetta overclocking vænna.
Mín reynsla hérna hefur verið sú að ef að ég set 10.000.- á hluti að þá er verið að bjóða 2-7þús fyrir þá og bara svo menn viti að þá er verðið sem að ég er að reyna að fá fyrir þetta um 7þús (fyrir parið) annars ætla ég bara að mixa eitthvað úr þessu sjálfur, hefði getað sagt það strax en menn verða líka eitthvað fúlir þegar að komið er með fast verð.
Veit ekki hvað ég á að segja það oft að menn geta boðið það sem að þeim þykir sanngjarnt og ég skoða það.
Og já eitt í viðbót: Gunnar ég er ekki að neyða þig eða neinn annan að taka neitt sem að ég er að bjóða, þú ert ekki einusinni búinn að bjóða neitt hvorki 10 kr né 10.000.- þannig að ég sé ekki af hverju þú ert svona ósáttur við þennan þráð minn, ef að þú bíður mér sanngjarnt verð og ég er óhaggandi eða veruleikafyrrtur í verðlagningu að þá by all means láttu í þér heyra. Og já annað parið er reyndar með 5-5-5-12 og kæliplöturnar ættu að gera þetta overclocking vænna.
-
- Vaktari
subgolf skrifaði:Voðalega eru menn að taka þetta persónulega.
Er með sjálfur 8GB af 800Mhz minnum svo ég þarf ekki meira af því takk samt.
Alls ekki sár. en hefðiru sagt fast verð 7000kr hefði þetta strax litið betur út heldur en að reyna að selja þetta dýrar en út úr búð.
og
Til sölu - Tölvuvörur
ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur - farðu varlega í verðlagningu.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
En já þessi minni eru ennþá til sölu þrátt fyrir fjörugar umræður
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Býð 6þús í öll 8 gígabætin.
Keypti svona kitt fyrir tveim árum á 8000 nýtt út úr búð með nótu og alles.
Keypti svona kitt fyrir tveim árum á 8000 nýtt út úr búð með nótu og alles.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Búinn að festa verðið.
Ef að menn hafa áhuga að þá er þetta verðið annars geta þeir hundsað þennan þráð
Ef að menn hafa áhuga að þá er þetta verðið annars geta þeir hundsað þennan þráð