Ljósnet Símans
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Ljósnet Símans
Loksins er ég kominn með þetta blessaða Ljósnet!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:Loksins er ég kominn með þetta blessaða Ljósnet!
Öfund, tel niður dagana þanngað til þetta dettur inn í Hafnarfjörðinn. Komið langt á eftir upphaflegri áætlun, en vonandi strax eftir áramót.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Búinn að vera með Ljósnetið núna í 3 mánuði og ennþá ekkert nema gott um það að segja. Hrikalega stabílt og alltaf góður hraði. Mæli með þessu. Drullufeginn að vera laus við Vodafone.
Have spacesuit. Will travel.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Tengdur
Ljósnet búið að vera tengt í mánuð, eftir að hafa fengið minn eigin router er ég hæstánægður.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
ZoRzEr skrifaði:Ljósnet búið að vera tengt í mánuð, eftir að hafa fengið minn eigin router er ég hæstánægður.
Er það routerinn sem gerir svona gott ping eða?
er nefninlega alltaf með ping einhvað í kringum 20 (reyndar 16 þarna)
og svo keflavík:
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Ljósnet komið í hús.
Ansi fínn download hraði sem maður fær út úr þessu, get allavega ekki kvartað.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
noizer skrifaði:Ljósnet komið í hús.
Uploadið mætti vera jafn hratt og downloadið, þá væri þetta fullkomið.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:noizer skrifaði:Ljósnet komið í hús.
Uploadið mætti vera jafn hratt og downloadið, þá væri þetta fullkomið.
Jú það er rétt, samt sem áður miklu hraðara upload en ég var með
-
- /dev/null
Virðist skila aðeins betri árangri já. Hef tekið eftir örlítið betra Ping í BF3.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
@ ZoRzEr: So let me get this straight buddy boy..
Þú býrð í Reykjavík, ég í Kópavoginum, þú með ljósleiðara en ég nota ADSL.
Þú flytur í Kópavoginn, ég bý enþá í Kópavoginum, þú færð ljósnet, ég er enþá að nota crappy ADSL?
Da fuck is that all about?
Þú flytur í Kópavoginn, ég bý enþá í Kópavoginum, þú færð ljósnet, ég er enþá að nota crappy ADSL?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:@ ZoRzEr: So let me get this straight buddy boy..
Svona er þetta þegar maður á heima í nafla alheimsins
Þú ert bara einhver 201 plebbi. Kemur bara til mín til að downloada.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
ZoRzEr skrifaði:Svona er þetta þegar maður á heima í nafla alheimsins
Já þarf einmitt að renna við hjá þér og fylla á sjónvarpsflakkarann, en hvenær ertu til að Fabrikka þig í rusl?
youtube.com/c/nútímatækni
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Svona er þetta þegar maður á heima í nafla alheimsins
Já þarf einmitt að renna við hjá þér og fylla á sjónvarpsflakkarann, en hvenær ertu til að Fabrikka þig í rusl?
Sem fyrst. Ég er game í þessari viku. Láttu mig vita.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
til síman hvað er frétta samband við hátúni 10 bara forvitni frekar þreyttandi vera með adsl
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
Með þetta ljósanet er freka lengi að koma í hátúni 10 miða það er búið að tengja allt hátúni nema hátúni 10a 10b 10c Var í forvitni að síðunna hjá þeim spurning hvæner kemur ljósnet í hátúni 10 miða það er komið mitt ár 2012 þó mar spara 500kr minna vera með ljósnet en adsl
Ljósnets rusl...
Og þjónustan...
Dæmi...
Eitthvað hef ég heyrt í þeim í millitíðinni en ég fæ bara "you dumb fuck- yo shit just aint workin right" viðbrögð... ( I should know... vinn við að reka IT þjónustuborð )
Hraðatestið þeirra er e-h fubar...
Ég hreinlega nenni ekki meiru, var með skárri hraða á ADSL liggur við... það fer að verða auðveldara bara að fá ljósleiðara í stað þess að eyða meiri pening og tíma í þessa kvartvita...
-
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
- Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
- Hafðu samband:
Við tökum þetta klárlega á okkur Rapport.
Við sem höfum aðgang hér á Vaktinni vorum búnir að koma málinu áfram og töldum því þar með lokið. Augljóslega hefur það eitthvað klikkað og því okkar að lagfæra þetta, koma tengingunni þinni í lag og klára málin þannig að allir skilji sáttur.
Við getum ekki annað en beðið þig afsökunar á þessu og vonað að þú gefir okkur séns á að koma þessu í lag. Vorum að senda þér skilaboð og athuga hvenær hentar þér best að taka á móti manni frá okkur.
Vonandi klárum við þetta þá bara á morgun eða hinn.
Kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Við sem höfum aðgang hér á Vaktinni vorum búnir að koma málinu áfram og töldum því þar með lokið. Augljóslega hefur það eitthvað klikkað og því okkar að lagfæra þetta, koma tengingunni þinni í lag og klára málin þannig að allir skilji sáttur.
Við getum ekki annað en beðið þig afsökunar á þessu og vonað að þú gefir okkur séns á að koma þessu í lag. Vorum að senda þér skilaboð og athuga hvenær hentar þér best að taka á móti manni frá okkur.
Kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Segir sig sjálft að það eru alltof margar breytur því miður til þess að Ljósnetið geti staðið undantekningarlaust undir væntingum. Ef menn vilja garanteraðan proper hraða þá er ljósleiðari inn í hús eina leiðin.
En það er alltaf hægt að heyra í Símanum og sjá hvort það sé hægt að stilla línuna aðeins til, oft er hægt að lækka prófílinn örlítið niður til að ná betri stöðuleika/meiri hraða.
En það er alltaf hægt að heyra í Símanum og sjá hvort það sé hægt að stilla línuna aðeins til, oft er hægt að lækka prófílinn örlítið niður til að ná betri stöðuleika/meiri hraða.
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
Já hraðinn er auðvitað betri en á ADSL fyrir örlítið lægra verð og get því kannski ekki kvartað mikið. En latency finnst mér vera slappt.
En ég ætla ekki að gráta það lengi því ljósleiðarinn er tilbúinn í húsið og ætla að panta á mánudaginn. Vona að það hangi allt eftir óskum.
En ég ætla ekki að gráta það lengi því ljósleiðarinn er tilbúinn í húsið og ætla að panta á mánudaginn. Vona að það hangi allt eftir óskum.
Have spacesuit. Will travel.
siminn skrifaði:Við tökum þetta klárlega á okkur Rapport.
Kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
BINGÓ ...
http://www.speedtest.net/result/2173612277.png
Fékk mann frá Símanum sem vissi sínu viti.
Hann tók þetta case að sér og gerði það vel. (ég er viðskiptafræðingur með ITIL á heilanum ;-)
Ekkert virkaði fyrr en hann lét "skipta um sæti" í boxinu útí götu (ansi fancy lygi sem ég féll fyrir ef þetta meikar svvo ekki sens fyrir neinum - lol)
Takk fyrir mig svona að lokum (reyndar er ég loksins að fá það sem ég borga fyrir ... ég er a.m.k. sáttur kúnni núina)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
rapport skrifaði:Ekkert virkaði fyrr en hann lét "skipta um sæti" í boxinu útí götu (ansi fancy lygi sem ég féll fyrir ef þetta meikar svvo ekki sens fyrir neinum - lol)
Þetta stemmir alveg.
rapport skrifaði:ekkert virkaði fyrr en hann lét "skipta um sæti" í boxinu útí götu (ansi fancy lygi sem ég féll fyrir ef þetta meikar svvo ekki sens fyrir neinum - lol)
Það er engin lygi, heldur nokkuð algengt.