Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf BjarniTS » Sun 26. Ágú 2012 13:34

Ég er sammála með MS Hemmi.

En þessar kröfur eru auðvitað mjög hrokafullar vissulega en þeir þurfa líka að hafa beitt vopn í höndunum ef að þeir ætla að mæta framleiðanda eins og Samsung.
En eftir að hafa skoðað þetta betur , horft á fréttaumfjallanir og slíkt þá sé ég að þetta er ótrúlega þungt mál
Verið að skima einhver skjöl í málinu og manni dettur í hug svona leiðinlegar þrætur sem maður þarf stundum að standa í við fólk. Ég ætla samt að skjóta á að þetta sé langt frá því að vera búið. Það mun verða jarðskjálfti á farsímamarkaðnum ef að Samsung mun þurfa að hætta sölu á flaggskipunum sínum.

En við skulum horfa á Tim , hann viðurkennir alveg að þetta meingallað.
http://www.youtube.com/watch?v=bgdQJZjeF0E


Nörd

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf audiophile » Sun 26. Ágú 2012 15:36

Djöfull hata ég þetta ógeðslega einkaleyfa drasl. Að geta átt einkaleyfi á hlut sem er ferkantaður með rúnuðum hornum er bara þroskaheft.

Ég hata líka Apple fyrir að vera gráðugir fávitar. Ég hef aldrei átt Apple vöru um ævina og þetta stimplar enn frekar að ég mun aldrei kaupa Apple vöru. Ég myndi segja að að ég ætli aldrei að gefa Apple einn einasta aur, en það er búið að eyðileggja það núna þar sem flestir framleiðendur þurfa að moka pening til apple fyrir að geta leyft notendum sínum að zomma inn á mynd með puttunum. ](*,)

:thumbsd


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf BjarniTS » Sun 26. Ágú 2012 15:43

audiophile skrifaði:Djöfull hata ég þetta ógeðslega einkaleyfa drasl. Að geta átt einkaleyfi á hlut sem er ferkantaður með rúnuðum hornum er bara þroskaheft.

Ég hata líka Apple fyrir að vera gráðugir fávitar. Ég hef aldrei átt Apple vöru um ævina og þetta stimplar enn frekar að ég mun aldrei kaupa Apple vöru. Ég myndi segja að að ég ætli aldrei að gefa Apple einn einasta aur, en það er búið að eyðileggja það núna þar sem flestir framleiðendur þurfa að moka pening til apple fyrir að geta leyft notendum sínum að zomma inn á mynd með puttunum. ](*,)

:thumbsd


Svona viðhorf hjálpar held ég voða lítið. Örugglega betra ef að þú myndir bara kynna þér hvað er um að vera. Þegar að þjófur er dæmdur fyrir vopnað rán þá færir þú seint að sakast við búðina sem hann rændi er það ?
Það er fyrst og fremst kerfið sem er ónýtt og þarfnast endurbóta.
Hvort að þú munt njóta þess að eiga Apple vöru um ævina eða ekki hefur engin mælanleg áhrif á málið. Þú værir í mesta lagi að gera sjálfum þér illt með að neyta þér um lífsgæði , en þetta væri svosem ekki ósvipað konsept og hungurverkfall.
http://9gag.com/gag/5170609


Nörd

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Ágú 2012 16:02

BjarniTS skrifaði:Þú værir í mesta lagi að gera sjálfum þér illt með að neyta þér um lífsgæði


Með sömu lógík er fásinna að halda ekki þræla og láta ekki myrða fólk sem að pirrar þig.

Mjög siðblind lógík.

Ég versla ekki Apple vörur vegna þess að þeir nýta sér barnaþrælkun talsvert of mikið fyrir minn smekk og það eru aðrir möguleikar í boði sem gera það ekki.
Á sama hátt versla ég ekki við Buy.is vegna þess að ég er ekki handviss um að það fyrirtæki borgi skatta eins og hinir möguleikarnir gera.


Modus ponens

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Minuz1 » Sun 26. Ágú 2012 16:11

BjarniTS skrifaði:
audiophile skrifaði:Djöfull hata ég þetta ógeðslega einkaleyfa drasl. Að geta átt einkaleyfi á hlut sem er ferkantaður með rúnuðum hornum er bara þroskaheft.

Ég hata líka Apple fyrir að vera gráðugir fávitar. Ég hef aldrei átt Apple vöru um ævina og þetta stimplar enn frekar að ég mun aldrei kaupa Apple vöru. Ég myndi segja að að ég ætli aldrei að gefa Apple einn einasta aur, en það er búið að eyðileggja það núna þar sem flestir framleiðendur þurfa að moka pening til apple fyrir að geta leyft notendum sínum að zomma inn á mynd með puttunum. ](*,)

:thumbsd


Svona viðhorf hjálpar held ég voða lítið. Örugglega betra ef að þú myndir bara kynna þér hvað er um að vera. Þegar að þjófur er dæmdur fyrir vopnað rán þá færir þú seint að sakast við búðina sem hann rændi er það ?
Það er fyrst og fremst kerfið sem er ónýtt og þarfnast endurbóta.
Hvort að þú munt njóta þess að eiga Apple vöru um ævina eða ekki hefur engin mælanleg áhrif á málið. Þú værir í mesta lagi að gera sjálfum þér illt með að neyta þér um lífsgæði , en þetta væri svosem ekki ósvipað konsept og hungurverkfall.
http://9gag.com/gag/5170609


Þú ert að bera saman epli og appelsínur.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf audiophile » Sun 26. Ágú 2012 16:43

Neyta mér um lífsgæði? Er ekki í lagi?

Apple er ekki með neina voru til sölu sem bætir lífsgæði mín framyfir eitthvað annað á markaðnum. Þeir eru að hægja á framför og koma illa við neytendur með hækkuðum verðum. Auðvitað er ekki hægt að ásaka Apple fullkomlega fyrir það heldur meingallað einkaleyfakerfi þar sem stórfyrirtæki kemur komið í veg fyrir að aðrir geti smellt tvisvar á skjá til að zooma á mynd. Hvað heldur þú að yrði sagt ef einhver fengi einkaleyfi yfir að tvísmella með mús á ljósmynd í tölvu?

Ég er persónulega enginn Samsung áhugamaður frekar en Apple maður enda á ég vörur frá hvorugu fyrirtæki, en mér er mikið sama um hvaða víðtæku áhrif þetta hefur á Google, Android og almennt allt sem viðkemur óvissri framtíð snjallsíma í heild sinni.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Revenant » Sun 26. Ágú 2012 16:55

Það sem er fyndnast í öllu þessu er að Apple kaupir stóran hluta af íhlutum í iPhone og iPad af Samsung.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf rapport » Sun 26. Ágú 2012 17:03

Það sem mér finnst rangt við þetta er að það sé hægt að takmarka/hindra notkun á einhverri "sköpun".

Ég elska t.d. söguna um Hendrix og Dylan um lagið All along the watchtower...

Dylan has described his reaction to hearing Hendrix's version: "It overwhelmed me, really. He had such talent, he could find things inside a song and vigorously develop them. He found things that other people wouldn't think of finding in there. He probably improved upon it by the spaces he was using.


Eins og Dylan söng lagið þá var það helvíti gott...

http://www.youtube.com/watch?v=YanjY9Cs ... re=related

http://www.youtube.com/watch?v=BzanOzyqgas

En Hendrix gjörsamlega ownaði það...

http://www.youtube.com/watch?v=n2bYJQFQ ... re=related

Einkaleyfi ættu ekki að takmarka sköpun heldur hvetja til sköpunar og hver sem er ætti að geta notað sköpun einhvers annars en að sjálfsögðu með því að greiða tribute...

Ef Samsung á að greiða $1.000.000.000 þá er það eingöngu eðlilegt ef að þeir hafa grætt $100.000.000.000 eða meira á að nota einkaleyfi Apple.

Ef ekki, þá er þetta mjög óréttlátur dómur.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf beatmaster » Sun 26. Ágú 2012 17:05

Hérna er mjög áhugaverður punktur um þetta


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf skoffin » Sun 26. Ágú 2012 18:11

BjarniTS skrifaði:...Þessi lög um einkarétt ýta undir nýsköpun , framför og kappsemi.


Það er langt síðan þau hættu að gera það.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf dori » Sun 26. Ágú 2012 21:23

BjarniTS skrifaði:Þessi lög um einkarétt ýta undir nýsköpun , framför og kappsemi.
Rangt, svo rangt. Einkaleyfi eru steypa sem ætti að henda. Sérstaklega þegar einkaleyfin sem um er að ræða eru jafn augljós og þessi. Það er alveg nægur hvati fyrir nýsköpun að einkaleyfi á bara ekki að þurfa. Þau kosta samfélagið bara allt of mikið.

skoffin skrifaði:
BjarniTS skrifaði:...Þessi lög um einkarétt ýta undir nýsköpun , framför og kappsemi.


Það er langt síðan þau hættu að gera það.
Ég er nokkuð viss um að þau hafi aldrei gert það. Nettó hafa þau, miðað við allar upplýsingar sem ég hef lesið, kostað samfélagið peninga og/eða hægt á framförum. Þeir sem hafa rök með einkaleyfum eru yfirleitt með rökin "I made this and therefore deserve moneys".

Fyrsta einkaleyfið var gefið út á 15 öld í Bretlandi á steindu gleri. Það var gert til að lokka handverksmenn frá öðrum Evrópulöndum og virðist alveg hafa verið gert með þeirri vitund að það væri slæmt en í þessu tilfelli skárra en að hafa enga sem geta gert töffaralega steinda glugga fyrir einhverja snobbbyggingu. Svo er helsta dæmið um einkaleyfis-success sem þeir sem eru með þessu benda á, gufuvélin hans Watt, eitthvað sem hægði á iðnbylgingunni um 20 ár. Ég myndi segja að það væri ekki great success.




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf skoffin » Sun 26. Ágú 2012 21:33

Kerfið á að hvetja þá sem finna eitthvað upp til að segja frá uppfinningunni, frekar en að fela hana. Sú hugmynd er ekkert slæm. En þegar þú getur fengið einkaleyfi á allskonar illa skilgreindu bulli og það fer meiri tími í að ganga úr skugga um að uppfinningin þín brjóti engin einkaleyfi en fór í uppfinninguna sjálfa, þá byrjar þetta að vera rugl. Svo versnar það.

http://www.google.com/patents/US4022227



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf audiophile » Sun 26. Ágú 2012 22:40

beatmaster skrifaði:Hérna er mjög áhugaverður punktur um þetta


Spurning hversu sönn þessi frásögn er, en það er samt ekki hægt að neyta að þetta hefur vakið athygli fólks.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf intenz » Sun 26. Ágú 2012 22:55

Revenant skrifaði:Það sem er fyndnast í öllu þessu er að Apple kaupir stóran hluta af íhlutum í iPhone og iPad af Samsung.

Já og ég vona að þeim samningi verði rift - af Samsung.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf audiophile » Mán 27. Ágú 2012 09:44

intenz skrifaði:
Revenant skrifaði:Það sem er fyndnast í öllu þessu er að Apple kaupir stóran hluta af íhlutum í iPhone og iPad af Samsung.

Já og ég vona að þeim samningi verði rift - af Samsung.


Það verður ekki gert. Þetta er sér eining innan Samsung samsteypunnar og eins og staðan er í dag berjast menn um að fá að framleiða íhluti fyrir Apple enda er það einn stærsti kaupandi í heimi. Þetta er gullnáma fyrir Samsung.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1323
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 107
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Fletch » Mán 27. Ágú 2012 15:09

Þó að sum af þessum claims hjá apple séu valid þá segir þetta manni meira um hvað einkaleyfa kerfið er orðið spillt/vitlaust

ef það væri verið að þróa bíla í fyrsta skipti í dag, væri hægt að fá einkaleyfi fyrir því að hann væri með 4 hjól? og að hjólin væru öll kringlótt?


AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf codec » Mán 27. Ágú 2012 18:05

Einkaleyfa dæmið allt er komið út í rugl.

Ég bara legg þetta hér og bakka hægt út áður en allt springur:

Fyrst er það Video sem sýnir Videoplace (Myron Krueger) sem notar gestures og multi touch í tölvum, video frá 1988
http://www.youtube.com/watch?v=dmmxVA5xhuo
Hann notar m.a. pinch til að scala hluti upp og niður.
Mynd

Svo er þessi grein hér ágæt, reyndar skrifað af manni sem vinnur hjá Microsoft Reasearch, en Research deildin er langsamlega skásti hluti þess fyrirtækis:
Multi-touch technologies have a long history. To put it in perspective, my group at the University of Toronto was working on multi-touchin 1984 (Lee, Buxton & Smith, 1985), the same year that the first Macintosh computer was released, and we were not the first. Furthermore, during the development of the iPhone, Apple was very much aware of the history of multi-touch, dating at least back to 1982, and the use of the pinch gesture, dating back to 1983. This is clearly demonstrated by the bibliography of the PhD thesis of Wayne Westerman, co-founder of FingerWorks, a company that Apple acquired early in 2005, and now an Apple employee

In making this statement about their awareness of past work, I am not criticizing Westerman, the iPhone, or Apple. It is simply good practice and good scholarship to know the literature and do one's homework when embarking on a new product. What I am pointing out, however, is that "new" technologies - like multi-touch - do not grow out of a vacuum. While marketing tends to like the "great invention" story, real innovation rarely works that way. In short, the evolution of multi-touch is a text-book example of what I call "the long-nose of innovation."


Tekið héðan http://www.billbuxton.com/multitouchOverview.html , skemmtilegt að skoða gömlu tæknina sem hann fjallar í neðri hlutanum af síðunni.

Það sem ég tek úr þessu er að tækni eins og Apple kynnti með iPhone á sínum tíma er ekki sjálfsprottin úr huga Jobs eða lærisveina hans heldur afrakstur áralangrar þróunar og rannsókna margra aðila m.a. í academíuni (háskólum). Þetta er alls ekki einsdæmi og á við öll þessi fyrirtæki apple, microsoft, google og hvað þau heita, "they all stand on the shoulder of giants" ef svo má segja. Er því er von maður spyrji sig hvort það sé réttlætanlegt að stórfyrirtæki fá breið einkleyfi sem byggja á slíkri tækni og hugmyndum (að hluta til að minnstakosti) og raki inn milljörðum á því?



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf beatmaster » Mán 27. Ágú 2012 22:38



Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf ORION » Mán 27. Ágú 2012 22:52

Fokk nú verða intel kærðir fyrir að hafa i á undan nafninu....


Missed me?

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf tdog » Mán 27. Ágú 2012 23:56

ORION skrifaði:Fokk nú verða intel kærðir fyrir að hafa i á undan nafninu....

Hvernig væri nú að halda þessari umræðu á hærra plani...




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf skoffin » Þri 28. Ágú 2012 00:27

tdog skrifaði:
ORION skrifaði:Fokk nú verða intel kærðir fyrir að hafa i á undan nafninu....

Hvernig væri nú að halda þessari umræðu á hærra plani...

Er þetta ekki bara á pari við réttarhöldin?



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 166
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf g0tlife » Þri 28. Ágú 2012 00:40

komu ekki Nokia með fyrsta snjallsímann á markaðinn ? Geta þeir ekki kært alla ..


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Fridvin » Þri 28. Ágú 2012 02:48

Eitthvað Kyocera rusl var fyrsti "smarthphone-inn" í bandaríkjunum.. næsta lína var svolítið skemmtilegri.
In 2004, HP released the iPaq h6315, a device that combined their previous PDA, the HP 2215 with cellular capability


Nokia N95 var fyrsti síminn sem sameinaði þetta sem við þekkjum í dag í flestum símum.


Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North


Rúnar
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Þri 19. Apr 2011 22:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf Rúnar » Þri 28. Ágú 2012 12:10




Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Réttarhaldadrama Samsung og Apple - skaðabætur

Pósturaf jericho » Mið 29. Ágú 2012 14:00

Fengið af Reddit (ég gat ekki annað en hlegið):

Apple's legal team
Mynd



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q