já nú er ég reiður!

Allt utan efnis
Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Lau 25. Ágú 2012 17:22

Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur. #-o

Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik. :mad

http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.last

Endilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari =D>


Hardware perri

Skjámynd

Höfundur
worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf worghal » Lau 25. Ágú 2012 17:26

tveirmetrar skrifaði:Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur. #-o

Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik. :mad

http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.last

Endilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari =D>

viewtopic.php?f=14&t=42645&start=390 :-"


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf natti » Lau 25. Ágú 2012 19:49

tveirmetrar skrifaði:Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur. #-o

Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik. :mad

http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.last

Endilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari =D>


Kíkti þarna inn, bara for the fun of it.
tveirmetrar skrifaði:Now listen you fat fuck, I've had enough of your Polish low life bitching about how great you think you are.
<meira rant>
Fuck you all

Ehh...
G.Force[pt] skrifaði:Apparently we are improving our skills, one less racist/xenophob douche around our server.

Mér sýnist hann nú bara vera spot on.
Skil ekki hvernig þér dettur í hug að vera með svona framkomu og biðja svo aðra um að voucha fyrir að þú sért góður gæji.
Jafnvel þó ég vissi hver þú værir þá myndi ég ekki fyrir mitt lifandi litla líf vilja bendla nafnið/nickið mitt við þig undir svona kringumstæðum.
Þú veist vonandi betur næst, færð yfirleitt aldrei hjálp né samúð frá admins með svona framkomu...


Mkay.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Ágú 2012 20:03

tveirmetrar skrifaði:Now listen you fat fuck, I've had enough of your Polish low life bitching about how great you think you are.
<meira rant>
Fuck you all

Þú ert nú meira fíflið að koma hingað og biðja okkur um aðstoð þegar að þú kemur svona fram við aðra.


Modus ponens

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Lau 25. Ágú 2012 20:36

Já segið mér hversu rólegir þið verðið þegar ykkur er hennt útaf server og bannaðir og fáið svo bara skít þegar þið reynið að rökræða við admin sem stýrir servernum.


Hardware perri

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tdog » Lau 25. Ágú 2012 20:40

Svona stælar ganga bara ekki, það er bara þannig. Þó svo að þú hafir spilað FPS leiki í 10 ár, þá þýðir það ekki að þú kunnir að tjá þig eða að minnsta kosti að hemja skap þitt. Þú ert 23ja ára gamall og átt að vita betur.



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Lau 25. Ágú 2012 20:42

Ok mér lýður eins og ég sé 12 ára og mamma sé að skamma mig... Breytti input hjá mér og baðst afsökunar. Þetta er alveg rétt hjá ykkur...


Hardware perri

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Ágú 2012 21:01

tveirmetrar skrifaði:Já segið mér hversu rólegir þið verðið þegar ykkur er hennt útaf server og bannaðir og fáið svo bara skít þegar þið reynið að rökræða við admin sem stýrir servernum.


Þú myndir eflaust ekki trúa því hversu rólegur ég yrði ef að mér væri hent útaf Battlefield server,
og ef uppgefin ástæða væri að ég væri að aimbotta þá myndi ég einfaldlega brosa, mögulega tísta eins og smástelpa af gleði og finna annan server...

Batnandi mönnum er samt best að lifa. :happy


Modus ponens

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Lau 25. Ágú 2012 21:04

Gúrú skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Já segið mér hversu rólegir þið verðið þegar ykkur er hennt útaf server og bannaðir og fáið svo bara skít þegar þið reynið að rökræða við admin sem stýrir servernum.


Þú myndir eflaust ekki trúa því hversu rólegur ég yrði ef að mér væri hent útaf Battlefield server,
og ef uppgefin ástæða væri að ég væri að aimbotta þá myndi ég einfaldlega brosa, mögulega tísta eins og smástelpa af gleði og finna annan server...

Batnandi mönnum er samt best að lifa. :happy


Já, ég tek því bara svo persónulega ef einhver ásakar mig um að nota aimbot. Sérstaklega þarna þar sem búið var að dæma mig áður en ég fékk að segja neitt. En já, ég hugsa mig tvisvar um áður en ég missi stjórn á lyklaborðinu hjá mér á næstunni. #-o


Hardware perri

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf CendenZ » Lau 25. Ágú 2012 21:23

róhólegur á off topic :wtf



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf rango » Lau 25. Ágú 2012 22:47

tveirmetrar skrifaði:
Gúrú skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Já segið mér hversu rólegir þið verðið þegar ykkur er hennt útaf server og bannaðir og fáið svo bara skít þegar þið reynið að rökræða við admin sem stýrir servernum.


Þú myndir eflaust ekki trúa því hversu rólegur ég yrði ef að mér væri hent útaf Battlefield server,
og ef uppgefin ástæða væri að ég væri að aimbotta þá myndi ég einfaldlega brosa, mögulega tísta eins og smástelpa af gleði og finna annan server...

Batnandi mönnum er samt best að lifa. :happy


Já, ég tek því bara svo persónulega ef einhver ásakar mig um að nota aimbot. Sérstaklega þarna þar sem búið var að dæma mig áður en ég fékk að segja neitt. En já, ég hugsa mig tvisvar um áður en ég missi stjórn á lyklaborðinu hjá mér á næstunni. #-o


Erum við þá að tala um einhvað svona?
Mynd

:face



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf chaplin » Sun 26. Ágú 2012 02:15

tveirmetrar að koma smá lífi á þráðinn eins og enginn sé morgundagurinn! :hillarius


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Sun 26. Ágú 2012 04:44

Hey ég hélt þetta væri svona "Rant" þráðurinn... Var ekkert búinn að lesa greinarnar :oops:


Hardware perri

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Nariur » Sun 26. Ágú 2012 05:06

Þú ÞARFT að hugsa áður en þú gerir, maður. Á þessum 10 mínútum sem ég er búinn að vita af þér er ég búinn að sjá þig tvisvar gera eitthvað heimskulegt sem þú hefðir getað komið í veg fyrir með því að stoppa í smá stund og hugsa.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf urban » Sun 26. Ágú 2012 05:28

tveirmetrar skrifaði:Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur. #-o

Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik. :mad

http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.last

Endilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari =D>


Eftir reynslu mína að hafa verið admin ýmiskonar, bæði t.d. á cs 1.6 serverum og einnig á dc serverum í "gamla daga"
þá get ég hérumbil lofað þér því að viðbrögð þín urðu til þess að þinn account/iptala verður ekki leyfð þarna aftur.

hefðiru sleppt því að vera með kjaft og leiðindi, þá hefðu menn skoðað þetta eitthvað frekar.
en þó svo að þú værir með sönnun um það að þú hafir ekki verið að haxa þarna, þá get ég alveg lofað þér því að þessir adminar eru ekki að fara að hleypa þér þarna inn.

og já, þá er ekki vegna þess hvað þú gerðir á servernum, heldur bara vegna þess að þú kannt ekki að haga þér.
ég endurskoaði alltaf menn sem að komu vel fram
ef að menn komu fram á sama hátt og þú gerir á þessu spjallborði, þá passaði ég mig á því að bannið þeirra væri alveg pottþétt permbann.

menn hafa einfaldlega ekki áhuga á því að láta hrauna yfir sig endalaust, enþá síður þegar að menn eru að stunda hobbý sitt í frítama sínum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf skoffin » Sun 26. Ágú 2012 08:13

CendenZ skrifaði:róhólegur á off topic :wtf


Þetta kennir fólki að hafa lýsandi titla!




AntiMagic
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Mán 18. Okt 2010 12:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf AntiMagic » Sun 26. Ágú 2012 10:57

Þeir eru alltaf að tala um það að þeir séu að tapa svo mikið af PENINGUM á þessu miðurhali. En eru til tölur hvað margir fara í bíó kaupa DvD eða tölvu leiki eða kaupa tónlist síðustu 10 árin. Þeir þorra ekki að sýna þær tölur, því þá kæmi ljós að þeir eru græða vel á þessu öllu og ef þeir gætu komið veg fyrir þetta allt mundu þeir tapa meira á því.


Það fullt af efni sem er ekki til DvD og svo ekki gleyma 99% af Íslensku efni er ekki til á DVD og ekki hægt að nálgast!



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tveirmetrar » Mán 27. Ágú 2012 01:27

urban skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur. #-o

Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik. :mad

http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.last

Endilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari =D>


Eftir reynslu mína að hafa verið admin ýmiskonar, bæði t.d. á cs 1.6 serverum og einnig á dc serverum í "gamla daga"
þá get ég hérumbil lofað þér því að viðbrögð þín urðu til þess að þinn account/iptala verður ekki leyfð þarna aftur.

hefðiru sleppt því að vera með kjaft og leiðindi, þá hefðu menn skoðað þetta eitthvað frekar.
en þó svo að þú værir með sönnun um það að þú hafir ekki verið að haxa þarna, þá get ég alveg lofað þér því að þessir adminar eru ekki að fara að hleypa þér þarna inn.

og já, þá er ekki vegna þess hvað þú gerðir á servernum, heldur bara vegna þess að þú kannt ekki að haga þér.
ég endurskoaði alltaf menn sem að komu vel fram
ef að menn komu fram á sama hátt og þú gerir á þessu spjallborði, þá passaði ég mig á því að bannið þeirra væri alveg pottþétt permbann.

menn hafa einfaldlega ekki áhuga á því að láta hrauna yfir sig endalaust, enþá síður þegar að menn eru að stunda hobbý sitt í frítama sínum.


Já er það málið... Ég var búinn að hafa 5-6 sinnum samband í einkaskilaboðum, spjalli á battlelog og með 2 öðrum póstum á undan þessum. Einhverjar 2 vikur voru liðnar síðan ég var bannaður.
Þeir voru aldrei að fara skipta um skoðun. Svo ég, búinn að gera mér fyllilega grein fyrir því að þeir myndi aldrei hleypa mér hvort sem er, missti mig aðeins á foruminu hjá þeim. Ég get bara haft ákveðið mikla samvisku yfir óþroskuðu "ranti" á eh random server þar sem mér fannst ósanngjarnlega komið fram við mig. Ég var pirraður, búinn að byðja þá afsökunnar, and that's that.

Nariur skrifaði:Þú ÞARFT að hugsa áður en þú gerir, maður. Á þessum 10 mínútum sem ég er búinn að vita af þér er ég búinn að sjá þig tvisvar gera eitthvað heimskulegt sem þú hefðir getað komið í veg fyrir með því að stoppa í smá stund og hugsa.


Ég kem ekki oft á þessa síðu og veit því ekki alveg hvernig þið flokkið hlutina hérna og því póstaði ég þessu á rangan stað og þegar kemur að þessu "spjalli" mínu á ccg þá hef ég ALDREI áður hraunað eða á annað borð tjáð mig á server síðum. Svo thx en yfirlæti eru heldur ekki kostir í neinum. Eins og þú segir sjálfur, þú hefur vitað af minni tilvist í 10 mínútur þegar þú byrjar að skrifa.

En ég er að eyðileggja þráðinn hérna svo ef menn hafa fleiri skoðanir á þessu þá endilega:
viewtopic.php?f=14&t=42645&p=463052&hilit=battlefield+3#p463052 :drekka


Hardware perri


hrabbi
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Fim 07. Feb 2008 00:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf hrabbi » Mán 27. Ágú 2012 20:01

Svona aðeins til að létta stemninguna:
http://www.ted.com/talks/rob_reid_the_8_billion_ipod.html