Veit einhver hvar ég get keypt digital örbylgjuloftnet á góðu verði.
Vil ekki taka það á leigu. Er með sjónvarp með innbyggðum dvb mótakara.
Það væri áhugavert að vita hvort einhver af ykkur sem búið úti á landi hafi einhverja reynslu af inni digital loftnetum?
Hvar fæ ég digital örbylgjuloftnet ódýrt
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar fæ ég digital örbylgjuloftnet ódýrt
Eru þessir dvb digital mótakarar i plasma eða lcd tækjum að reynast vel?
Ég er svo vitlaus i þessu
Ég er svo vitlaus i þessu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Hmm held að þú getir keypt þetta í Öreind.
Held ég hafi keypt svoleiðis þar, það var samt þarna rétt hjá Húsgagnasmiðjunni rétt hjá Holtagörðum og þar þegar ég keypti þetta, held það hafi verið Öreind
Held ég hafi keypt svoleiðis þar, það var samt þarna rétt hjá Húsgagnasmiðjunni rétt hjá Holtagörðum og þar þegar ég keypti þetta, held það hafi verið Öreind
Ef þú ert úti á landi þá er mögulega ekki örbylgja þar.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Það er ekki örbylgja úti á landi nema á Selfossi.
Sent from my Desire S using Tapatalk 2
Sent from my Desire S using Tapatalk 2
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
Veit einhver hérna hvar er hagkvæmast að fá sér örbylgjuloftnet?
Veit að við erum að selja þetta í Elko. man ekki verðið akkúrat núna, get tékkað í vinnuni á morgun.
-
Ég er með allt frá vodafone.
Heimasíman netið og sjónvarpið og er einnig m12 áskrifandi af stöð 2?
Mig finnst alveg fáranlegt að vera þá að rukka manm aukalega um 10-20.000 kr fyrir 1 stk loftnet.
Heimasíman netið og sjónvarpið og er einnig m12 áskrifandi af stöð 2?
Mig finnst alveg fáranlegt að vera þá að rukka manm aukalega um 10-20.000 kr fyrir 1 stk loftnet.
-
Það úthlutar enginn digital örbylgjuloftnetum ódýrt en þá.
-
Ef einhver hérna er með loftnet sem hann hefur ekki not fyrir má hann endilega senda mér skilaboð.
Mig finnst verðið á þessu vera frekar hátt 10-20 þús og ekki er verið að úthluta viðskiptavinum þau þótt að maður sé búinn að vera áskrifandi af stöð 2 í 20 ár
Mig finnst verðið á þessu vera frekar hátt 10-20 þús og ekki er verið að úthluta viðskiptavinum þau þótt að maður sé búinn að vera áskrifandi af stöð 2 í 20 ár
jardel skrifaði:Ef einhver hérna er með loftnet sem hann hefur ekki not fyrir má hann endilega senda mér skilaboð.
Annað sem er vert að athuga er að örbylgjan verður líklega dauð eftir 2 ár eða svo.
Vodafone er að keyra á tímabundnu leyfi þar sem að örbylgjutíðnisviðið slagar inn á 4G tíðnisviðið.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki