Daginn,
Ég hef verið að skoða Icemat & Funcmat músarmottur og er búinn að ákveða að mig alngar að fjárfesta í annari hvorri gerðinni. Langar samt að fá álit um motturnar og hvernig þær reynast ef einhver hefur reynslu af þeim þá td. hvort músn virki nákvæmar og hvernig þær eru í leikjum o.s.frv. og einnir, hvor gerðin myndi henta Logitech Mouseman Dual Optical betur
Icemat vs. Funcmat
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég spyr nú bara er eikkur munur á þessum icemat og funcmat og venjulegum músum rennur músin betur eða? ég er nú bara með eikkura gamla ikea músa mottu sem ég keypti þegar ég keypti 166mhz tölvuna mína hún hefur reynst mjög vel að vísu er búið að hellast kók yfir músamottuna nokku oft þannig að hún er ekki alveg í sínum fagur bláa lit eins og hún var en á meðan ég get rennt músinn minni á henni þá er hún fín.
kv,
Castrate
Castrate
-
- Græningi
- Póstar: 39
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 21:48
- Staðsetning: -101-
- Staða: Ótengdur
ég vill bara benda þér á DippeR að kíkja á http://www.hugi.is/hl þar sem nýlega hefur verið mikil umræða um þetta.
ég er með icemat , ms. 3.0 og fíla það fínt .
gallarnir á icemattinu eru kannksi þeir að hún er úr gleri og þarf að þrífa reglulega því að maður finnur fljótt fyirr skítnum á mottunu einnig heyrist svolitíð hátt í henni þ.e.a.s. þegar maður er að swinga rottunnu til.
ég er með icemat , ms. 3.0 og fíla það fínt .
gallarnir á icemattinu eru kannksi þeir að hún er úr gleri og þarf að þrífa reglulega því að maður finnur fljótt fyirr skítnum á mottunu einnig heyrist svolitíð hátt í henni þ.e.a.s. þegar maður er að swinga rottunnu til.
uE ][ Duce