appel skrifaði:Spurning um að breyta nafninu á Koníaksstofunni í "Alkahornið"?
Það leynast allavega nokkur gullkorn frá blekuðum meðlimum
Annars styttist í frí og verður nelgt beint á AK og dottið rækilega í það.
appel skrifaði:Spurning um að breyta nafninu á Koníaksstofunni í "Alkahornið"?
coldcut skrifaði:Bjór í Saga Lounge og reikna með að ég sturti nokkrum niður í flugvélinni. Maður má nú tríta sig þegar maður er að flytja úr landi!
YOLO BITCHES!
coldcut skrifaði:Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.
Sjitt hvað margir hérna eru 150kg of þungir, þetta er sjokkerandi!
biturk skrifaði:coldcut skrifaði:Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.
jukk, ég sé fyrir mér hvernig þú gæti notað barmanna á henni sem lambúshettu
coldcut skrifaði:Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.