smá vandræði með xp home
smá vandræði með xp home
mig vantar að vita hvort ég geti uppfært úr xp home í xp pro og hvort allar windows uppfærslunar sem ég er búinn að keyra upp í home edition haldist ef ég uppfæri yfir í professional
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er skrítið þarsem Microsoft á Íslandi er að skoða að setja upp íslenskan spegil til að notendur geti losnað við að nota erlenda niðurhalið.
Síðast breytt af gumol á Mið 23. Jún 2004 21:30, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
ég hringdi einmitt í simann fyrir svona.. Mánuði.. því mér var sagt að allt frá downloads.microsoft.com og updates dótið væri frítt... s.s. eru margir starfsmenn sem vita varla hvað modem er... einusinni var ég að pæla í afhverju netið hafi dottið út þá sagði ein konan eftir svoldra bið "Uuu... það ætti að vera svartur kassi þarsem snururnar eru tengdar í" -ég "Routerinn?"
-hún "já held það... ýttu bara á on off takkan þar"
liggur við að ég hló Eða.. ég hló
-hún "já held það... ýttu bara á on off takkan þar"
liggur við að ég hló Eða.. ég hló
Mig minnti að windowsupdate.microsoft.com væri utanlands en download.microsoft.com væri innanlands, en síðan var ég að downloada þaðan um daginn(download.mic...) og CostAware sagði utanlandsdownload.
Annars gerði ég það stundum að fara á windowsupdate og ef að það sýndi að skráin var mjög stór þá klikkaði ég á sona "sjá meira" takka og þá var maður kominn inná download.microsoft.com og þurfti ekki að eyða utanlandsdánlódi
Annars gerði ég það stundum að fara á windowsupdate og ef að það sýndi að skráin var mjög stór þá klikkaði ég á sona "sjá meira" takka og þá var maður kominn inná download.microsoft.com og þurfti ekki að eyða utanlandsdánlódi