Sjónvarp Símans myndgæði

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Mán 06. Ágú 2012 18:19

Moldvarpan skrifaði:Það er frekar kjánalegt að vera bjóða ljósnet og háskerpu útsendingar, en hafa svo ekki búnaðinn til að þjónusta viðskiptavini...

Það er alveg vitað mál að þetta var úreltur búnaður sem þeir keyptu og komu í dreifingu, þessir gráu Sagem myndlyklar.
Og þeir rukka viðskiptavini fyrir leigu á þessum búnaði, svo ég sé á erfitt með að átta mig á afhverju þeir gera þetta svona mikið vandamál.


Þessi litlu gráu sagem myndlyklar eru úreldir og það er verið að vinna að því að skipta þeim út, þeir fara ekki til viðskiptavina í dag.

Stóru gráu eru HD og enn nothæfir, þó helsta vandamálið hefur verið straumbreytarnir, sem ætti að vera búið að leysa að einhverju leyti.

Þú verður að athuga að þessir myndlyklar voru keyptir fyrir mörgum árum, þegar iptv var að hefja innreið sína, og þá voru þetta mjög nýjir myndlyklar. Að segja að við séum að kaupa úreldan búnað er ekki rétt, við erum ekki að kaupa þessa gömlu myndlykla í dag og höfum ekki keypt í þó nokkurn tíma. Hinsvegar dreifum við enn stóru gömlu einfaldlega útaf því að við erum að nýta fjárfestinguna okkar, þeir eru enn nothæfir. Maður hefði þó vissulega kosið að geta látið alla fá nýja myndlykla, en svo einfaldur er raunveruleikinn ekki.

Annars tekur langan tíma að skipta út gömlum búnaði hjá viðskiptavinum. Þetta eru tugir þúsunda myndlykla, stórt hlutfall íslenskra heimila er með sjónvarp símans, og mörg heimili vilja fleiri en einn myndlykil. Þannig að kostnaður við að kaupa nýja myndlykla fyrir alla er mikill.

Gjaldið sem fólk borgar fyrir þjónustuna er að litlu leyti vegna myndlyklanna. Það er nefnilega heljarinnar batterí að reka svona kerfi sem VEITIR þjónustuna sem myndlyklarnir tengjast inn í. Myndlykillinn er heiladauður nema það sé fullt af fólki sem býr til, setur upp, rekur og þróar kerfið á bakvið, svo ég tala nú ekki um allt fólkið sem veitir þjónustu í þjónustuverinu, tæknilegri aðstoð, uppsetningarmenn og fleiri.


Nýju myndlyklarnir eru án snjallkorta.


*-*


slapi
Gúrú
Póstar: 571
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf slapi » Mán 06. Ágú 2012 18:39

Þá langar mér í gráan HD



Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Farcry » Mán 06. Ágú 2012 19:44

tdog skrifaði:
Farcry skrifaði:Smá off topic , Foreldrar mínir eru með sjónvarp símans og ljósnet í kópavogi ,eru með 2 móttakara bara þessa venjulegu geta reyndar tekið við HD stöðvum , móttakarnir frjósa reglulega og þarf þá að taka þá úr sambandi til að fá þá inn aftur, buið að tala við simann ( var skipt um straumbreyti og linan mælt ennþá eins) ætti maður að fara fram á að fá nýjú gerðina af móttökurum. Kannski hringja í hvert einasta sinn sem móttakarnir frjósa. :)


Hætta þessu veseni og láta hægja á línunni strax, þá hættir þetta vandamál.

Fyrsta lagi er lámark að hlutirnir virki sem siminn er að troða á fólk. Já ég segi troða ,þau voru ánægð með breiðbandið
Sem bara virkaði ekkert vesen. Svo fengu þau adsl sjónvarp því siminn slökkti á breiðbandinu , hefur bara verið vesen siðan marg buið að tala við þá, ljósnetið átti að laga þetta ,ekkert breyst, ég á ekki að þurfa að segja simann að gera þetta og gera hitt. Foreldrar minnir voru ekkert spurð hvort þau vildu net sjónvarp þetta er bara græðgi hjá simanum að troða inn á fólk VOD þjónustu sem þau koma ekki til með að nota.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Þri 07. Ágú 2012 10:20

Það eru til nýjir svartir sagemcom myndlyklar. Hinsvegar veit ég ekki hvernig þeim er dreift út, líklega fara þeir bara til nýrra viðskiptavina. En hægt er að skipta gömlum fyrir nýjum myndlykli, en þá held ég að það þurfi að borga eitthvað útskiptigjald.


*-*