Sjónvarp Símans myndgæði

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf gardar » Fös 16. Mar 2012 15:10

Er Amino boxið að senda frá sér eitthvað footprint þá? Fyrst ekki er nóg að spoofa bara mac addressuna



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Fös 16. Mar 2012 15:24

gardar skrifaði:Er Amino boxið að senda frá sér eitthvað footprint þá? Fyrst ekki er nóg að spoofa bara mac addressuna

Það virðist vera nóg að spoofa mac addressuna. Ég náði straum þannig. En amino lykillinn verður hinsvegar að taka á móti sama straum og ég í tölvunni, sem er til baga. Er einhver með lausn á því?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf gardar » Fös 16. Mar 2012 16:14

tdog skrifaði:
gardar skrifaði:Er Amino boxið að senda frá sér eitthvað footprint þá? Fyrst ekki er nóg að spoofa bara mac addressuna

Það virðist vera nóg að spoofa mac addressuna. Ég náði straum þannig. En amino lykillinn verður hinsvegar að taka á móti sama straum og ég í tölvunni, sem er til baga. Er einhver með lausn á því?


Stilla 2 port í routernum fyrir sjónvarpsútgang?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Fös 16. Mar 2012 16:46

Ég er að þessu á GR netinu þannig þetta tengist routernum ekkert. Spurning um að fá aðra mac addressu skráða á áskriftina og nota hana í spoofið.




kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf kjarrig » Lau 17. Mar 2012 14:41

Ég spoofaði MAC-addressuna á netkortinu hjá mér. Fastsetti IP-töluna á netkortinu, hafði hana þá sömu er á Amino-boxinu. Tengdi beint úr Telsey-boxinu í netkortið. En ég gat ekki séð rugluðu stöðvarnar sem ég er með áskrift að. Þ.a. ég held að það þurfi eitthvað meira heldur en að spoofa MAC-addressu.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Lau 17. Mar 2012 15:52

Það er staðfest að Stöð 2, Stöð 2+, Stöð 2 Bíó, Stöð 2 Extra, Stöð 2 Sport, og viðeigandi plúsrásir eru ruglaðar.




kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf kjarrig » Lau 17. Mar 2012 21:25

Þá er það "bara" að finna leið til þess að fá rugluðu rásirnar.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Lau 17. Mar 2012 21:37

kjarrig skrifaði:Þá er það "bara" að finna leið til þess að fá rugluðu rásirnar.

Mjög ólíklegt að það takist.


*-*


berkz
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 08:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf berkz » Fös 03. Ágú 2012 00:24

Eruði að ná HD straum með þessu móti?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf svanur08 » Fös 03. Ágú 2012 00:57

Hvernig lítur nýjasti myndlykillinn út hjá símanum ?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Fös 03. Ágú 2012 02:22

svanur08 skrifaði:Hvernig lítur nýjasti myndlykillinn út hjá símanum ?


Mynd
Mynd


*-*


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf biturk » Fös 03. Ágú 2012 13:13

þessi neðri er svona 10x hraðari en fyrri lyklar :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Jimmy » Fös 03. Ágú 2012 13:17

Hvernig grenjar maður út einhvern af þessum nýju lyklum?
Straumbreytirinn í mínum er búinn að brenna yfir tvisvar og lykillinn frýs reglulega og höndlar varla RÚV HD, aldrei að vita nema ég sleppi því að fara yfir til vodafone ef það er eitthvað varið í þessa nýju lykla.


~

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tlord » Fös 03. Ágú 2012 13:44

Jimmy skrifaði:Hvernig grenjar maður út einhvern af þessum nýju lyklum?
Straumbreytirinn í mínum er búinn að brenna yfir tvisvar og lykillinn frýs reglulega og höndlar varla RÚV HD, aldrei að vita nema ég sleppi því að fara yfir til vodafone ef það er eitthvað varið í þessa nýju lykla.


ertu búinn að fara með þann gamla og segja að þú viljir nýjan?



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Jimmy » Fös 03. Ágú 2012 13:50

tlord skrifaði:Ertu búinn að fara með þann gamla og segja að þú viljir nýjan?


Spurði gæjann útí það síðast þegar ég fór með straumbreytinn(sem var orðinn krumpaður af hita) og fékk hálf shady og loðið svar um að það tæki sig hreinlega ekki fyrir mig, þetta væri eina sem væri í boði og yaddayadda, jámaðurinn ég kinkaði samviskusamlega kolli og fór heim.


~


Trin
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fös 03. Ágú 2012 15:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Trin » Fös 03. Ágú 2012 15:31

Spurði gæjann útí það síðast þegar ég fór með straumbreytinn(sem var orðinn krumpaður af hita) og fékk hálf shady og loðið svar um að það tæki sig hreinlega ekki fyrir mig, þetta væri eina sem væri í boði og yaddayadda, jámaðurinn ég kinkaði samviskusamlega kolli og fór heim.


Það eru komnir nýjir straumbreytar í allar verslanir Símans og ég mæli eindregið með því að skipta út (á eldri myndlyklum), það er frítt :)

Er starfsmaður Símans og er með nýja AirTies myndlykilinn, búinn að prufa Sagem líka en þeir eru voðalega svipaðir.

Varðandi HD framboð að þá er verið að senda út núna (frítt) nokkrar HD stöðvar: DR1 HD, DRHD, NRK1 HD, SVT1 HD, History Channel HD, BBC HD og Eurosport HD auk þess að Rúv HD er í gangi.

Ef að verslun á HD myndlykla að þá ættir þú að hafa möguleika á að skipta út, ef ekki þá er alltaf hægt að senda okkur póst á td. 8007000@siminn.is eða nethjalp@siminn.is :)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Fös 03. Ágú 2012 16:29

Ég mæli eindregið með Sagemcom lyklunum. Af þeim lyklum sem ég hef prófað, sett upp og notað þá eru þeir alveg að meika það!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Fös 03. Ágú 2012 17:01

tdog skrifaði:Ég mæli eindregið með Sagemcom lyklunum. Af þeim lyklum sem ég hef prófað, sett upp og notað þá eru þeir alveg að meika það!



Það er svosem ekkert mikill munur á lyklunum, en persónulega er ég með AirTies því mér finnst þeir aðeins meira "snappy" í viðmótinu. Sagemcom er aðeins hraðari og smoothari í að skipta um stöðvar. En venjulegir notendur munu aldrei geta séð neinn marktækan mun annars í hraða eða upplifun, og stundum er upplifunin mjög persónubundin.

Hvað ásókn í þessa nýju myndlykla varðar, þá er það orðið smá vandamál :wtf þeir eru bara svo helv. vinsælir að allur lagerinn rennur út einsog skot. Þannig er ekkert víst að fólk fái nýjan myndlykil þó það biðji um þá. Þessvegna hafa sumir verið að fá gömlu stóru myndlyklana :droolboy. Tekur smá tíma að skipta út myndlyklum, enda væri ansi dýrt að kaupa 60-70 þúsund myndlykla í einu lagi og henda hinni fjárfestingunni. Veit ekki hvort þeir hafi ætlað að setja eitthvað skiptigjald á þetta til að tempra eftirspurnina.


*-*

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf gardar » Sun 05. Ágú 2012 12:13

tdog skrifaði:Ég mæli eindregið með Sagemcom lyklunum. Af þeim lyklum sem ég hef prófað, sett upp og notað þá eru þeir alveg að meika það!


Engin handvirk auðkenning :happy En þeir eru helvíti lengi að uppfæra sig við fyrstu ræsingu :thumbsd



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf appel » Sun 05. Ágú 2012 22:54

gardar skrifaði:
tdog skrifaði:Ég mæli eindregið með Sagemcom lyklunum. Af þeim lyklum sem ég hef prófað, sett upp og notað þá eru þeir alveg að meika það!


Engin handvirk auðkenning :happy En þeir eru helvíti lengi að uppfæra sig við fyrstu ræsingu :thumbsd

Þeir þurfa að uppfæra sig bara einu sinni í rétt firmware, en það er rétt, það tekur doldinn tíma. Það stafar af því að firmware fyrir þessi nýju box eru líkega 8-10x stærri heldur en firmware fyrir gömlu boxin, þannig að það tekur bæði lengri tíma að downloada og installera.


*-*

Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Farcry » Mán 06. Ágú 2012 14:22

Smá off topic , Foreldrar mínir eru með sjónvarp símans og ljósnet í kópavogi ,eru með 2 móttakara bara þessa venjulegu geta reyndar tekið við HD stöðvum , móttakarnir frjósa reglulega og þarf þá að taka þá úr sambandi til að fá þá inn aftur, buið að tala við simann ( var skipt um straumbreyti og linan mælt ennþá eins) ætti maður að fara fram á að fá nýjú gerðina af móttökurum. Kannski hringja í hvert einasta sinn sem móttakarnir frjósa. :)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Mán 06. Ágú 2012 16:07

Farcry skrifaði:Smá off topic , Foreldrar mínir eru með sjónvarp símans og ljósnet í kópavogi ,eru með 2 móttakara bara þessa venjulegu geta reyndar tekið við HD stöðvum , móttakarnir frjósa reglulega og þarf þá að taka þá úr sambandi til að fá þá inn aftur, buið að tala við simann ( var skipt um straumbreyti og linan mælt ennþá eins) ætti maður að fara fram á að fá nýjú gerðina af móttökurum. Kannski hringja í hvert einasta sinn sem móttakarnir frjósa. :)


Hætta þessu veseni og láta hægja á línunni strax, þá hættir þetta vandamál.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf Moldvarpan » Mán 06. Ágú 2012 16:28

Það er frekar kjánalegt að vera bjóða ljósnet og háskerpu útsendingar, en hafa svo ekki búnaðinn til að þjónusta viðskiptavini...

Það er alveg vitað mál að þetta var úreltur búnaður sem þeir keyptu og komu í dreifingu, þessir gráu Sagem myndlyklar.
Og þeir rukka viðskiptavini fyrir leigu á þessum búnaði, svo ég sé á erfitt með að átta mig á afhverju þeir gera þetta svona mikið vandamál.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf tdog » Mán 06. Ágú 2012 16:51

Moldvarpan skrifaði:Það er frekar kjánalegt að vera bjóða ljósnet og háskerpu útsendingar, en hafa svo ekki búnaðinn til að þjónusta viðskiptavini...

Það er alveg vitað mál að þetta var úreltur búnaður sem þeir keyptu og komu í dreifingu, þessir gráu Sagem myndlyklar.
Og þeir rukka viðskiptavini fyrir leigu á þessum búnaði, svo ég sé á erfitt með að átta mig á afhverju þeir gera þetta svona mikið vandamál.


Búnaðurinn er nú ekki beint úreldur, það hefði bara þurft að vanda betur til verka við uppsetningu á honum. Stærri gerðin af gráu lyklunum ræður ágætlega við HD efni. Ástæðan fyrir lélegum myndgæðum til notenda er í flestum þeim tilvika sem ég hef komið að, of hár bitahraði til notenda. Bæði þá lélegar innanhúslagnir og fjarlægð frá símstöð (deyfing, attenuation). Hins vegar eru straumbreytarnir sem fylgja þessum lyklum hið mesta rusl.

Hugsaðu þér hvað þú gætir orðið miklu sáttari við símafélögin, ef þú fengir kunnáttumann í að koma á heimili þitt og lagfæra lagnirnar hjá þér. Það myndi kannski kosta þig 15.000 kr fyrir tveggja tíma vinnu en þú myndir spara þér pirring, ergilegheit og fá virkilega þá vöru sem þú ert að kaupa af símafélaginu.




slapi
Gúrú
Póstar: 571
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans myndgæði

Pósturaf slapi » Mán 06. Ágú 2012 18:08

En eru ekki örugglega sömu "snjallkortin" í þessum nýju lyklum?
Það er nefnilega ýmislegt opið hjá mér sem mig langar ekkert endilega að detti út , þessvegna hef ég verið latur að skipta út gamla grána mínum.