Góða kvöldið. Ég var að fjárfesta í eitt stykki svona og er með það tengt í bílinn minn.
Málið er að þegar ég tengi iPodinn minn við Aux tengið þá kemur lágt hátíðni suð þegar ég hlusta á lag en það gerist ekki þegar tónlistin er stopp. Þetta hljóð kemur ekki þegar ég tengi önnur tæki við eins og t.d. Android síma.
Hefur einhver ykkar lausn á þessu eða lent í eitthverju svipuðu með iPod/iPhone þegar hann er tengdur við Aux?
Endilega koma með ábendingar og öll hjálp er vel þegin
Lágt hátíðni suð þegar iPod er tengdur við Aux í bíl.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3206
- Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
- Staða: Ótengdur
Lágt hátíðni suð þegar iPod er tengdur við Aux í bíl.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Re: Lágt hátíðni suð þegar iPod er tengdur við Aux í bíl.
Í gamladaga setti maður þétti á annað hvort rafmagn í tækið eða magnaran,,
annars myndi ég spyrja gumma í nesradio.. ótrúlega hjálpsamur gaur þótt konan hanns sé SÉRSTÖK,.,,
annars myndi ég spyrja gumma í nesradio.. ótrúlega hjálpsamur gaur þótt konan hanns sé SÉRSTÖK,.,,
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Höfundur - Besserwisser
vesi skrifaði:Í gamladaga setti maður þétti á annað hvort rafmagn í tækið eða magnaran,,
Já hef heyrt þær sögur að menn nenna ekki fara þangað til að deala við konuna hans
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Hún er samt allveg fín.,ferð bara inn, brosir og spyrð um gumma
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Ég lenti í þessu vandamáli með iPod með hörðum diski - iPod með flash minni er í lagi. Það virðist eins og suðið frá diskninum smiti yfir í bílgræjurnar.
vesi skrifaði:Í gamladaga setti maður þétti á annað hvort rafmagn í tækið eða magnaran,,
Hef þurft að fara þarna í nesradio og mér finnst þessi náungi þarna ekkert skárri.
Hélt það væri einhver takmörk á hvað fólk getur verið leiðinlegt sem vinnur í þjónustustarfi.
-
Höfundur - Besserwisser
herb skrifaði:Ég lenti í þessu vandamáli með iPod með hörðum diski - iPod með flash minni er í lagi. Það virðist eins og suðið frá diskninum smiti yfir í bílgræjurnar.
iPodinn minn er með flash minni þannig ég veit ekki hvað gæti verið að valda þessu Öll önnur tæki sem ég tengi iPodinn við með Aux virka fínt og ekkert óþarfa hljóð.