PS3 og MP4
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 75
- Skráði sig: Sun 30. Jan 2011 15:25
- Staða: Ótengdur
PS3 og MP4
Vitið þið um einhverja góða leið eða forrit til að geta spilað MP4 á PS3. Einnig hvort hægt sé að koma texta á, enn það er aukaatriði. Þeir MP4 sem ég hef prufað þar hefur alltaf vantað hljóð en myndin virkar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: PS3 og MP4
Streyma efninu yfir network með PS3 media server, Plex Media Server eða Tversity svo nokkrir DLNA serverar séu nefndir. Ég nota hef notað PSM og nota þessa dagana Plex og hann transkóðar hvert einasta format sem ég hef látið reyna á, og .srt texta.
Annars er það bara að finna sér e-rn þægilegan converter ef þú vilt hýsa þetta á PS3 sjálfri.
Annars er það bara að finna sér e-rn þægilegan converter ef þú vilt hýsa þetta á PS3 sjálfri.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 75
- Skráði sig: Sun 30. Jan 2011 15:25
Re: PS3 og MP4
AntiTrust skrifaði:Streyma efninu yfir network með PS3 media server, Plex Media Server eða Tversity svo nokkrir DLNA serverar séu nefndir. Ég nota hef notað PSM og nota þessa dagana Plex og hann transkóðar hvert einasta format sem ég hef látið reyna á, og .srt texta.
Ég hef prufað að streama í PS3 og það var því miður eins og að horfa á slideshow. Held það sé því PS3 mín er tengt netinu þráðlaust.