Sjónvarp í bakrunn á stöð 1 í fréttum
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2578
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
Sjónvarp í bakrunn á stöð 1 í fréttum
Hvað haldiði þetta sé stórt kvikindi ?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Re: Sjónvarp í bakrunn á stöð 1 í fréttum
Man bara að það kom upp í umræðunni fyrir nokkrum mánuðum þegar verið var að ræða kostnaðinn við nýja sviðsmynd RÚV að hver skjár hafi kostað c.a 2 millur (ef ég man rétt).
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
þegar ég spurði þá þegar ég fór í eitt skipti af mörgum þá sögðu þeir að mig minnir 80, eitthvað svipað þessu http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=4525
eða kanski 60, er kanski að rugla svakalega en ég held frekar 80
hér er t.d. mynd af manni við hliðiná 80 tommu tv þannig að það er líklegast 80 http://www.google.is/imgres?imgurl=http ... BA&dur=383
eða kanski 60, er kanski að rugla svakalega en ég held frekar 80
hér er t.d. mynd af manni við hliðiná 80 tommu tv þannig að það er líklegast 80 http://www.google.is/imgres?imgurl=http ... BA&dur=383
Ég er ekki með nógu stóra stofu fyrir 80" tæki. 50" tækið mitt BARELY fittar þarna inn, þyrfti helst að downgreida í 46" eða 42" svona svo þetta er smekklegt.
En 80"... omg... það þarf að fara byggja stærri hús. Kannski verður þetta bara þannig í framtíðinni að sjónvarpið verður bara þakið á heilan vegg einsog veggfóður, sniðmát eftir pöntun.
En 80"... omg... það þarf að fara byggja stærri hús. Kannski verður þetta bara þannig í framtíðinni að sjónvarpið verður bara þakið á heilan vegg einsog veggfóður, sniðmát eftir pöntun.
*-*
hfwf skrifaði:
Jesús almáttugurugugu GUÐ Á JÖRÐU!!!! ÞETTA ER STÆRRA EN STOFUGLUGGINN!!!
*-*
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Það eina sem ég skil ekki við svona stór sjónvörp er afhverju þau hafa ekki hærri upplausn. Þarft að vera svona 10 metra frá til að geta horft á þetta.
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ég væri alveg til í 80"+ er með stóra stofu og sit í fimm metra fjarlægð frá TV.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Sweet baby jesus on a tricycle hfwf i like your style ertu sáttur við gripinn ?
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Sweet baby jesus on a tricycle hfwf i like your style ertu sáttur við gripinn ?
því miður er þetta eki minn gripur en félagas gripur er þetta og þetta er rugl eins og sést haha
GuðjónR skrifaði:Ég væri alveg til í 80"+ er með stóra stofu og sit í fimm metra fjarlægð frá TV.
Og svo er litli iPadinn þinn með hærri upplausn en 80" sjónvarpið Maður hefur ekkert að gera við stærra en max 50-55" fyrr en 4k upplauns kemur.
Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég væri alveg til í 80"+ er með stóra stofu og sit í fimm metra fjarlægð frá TV.
Og svo er litli iPadinn þinn með hærri upplausn en 80" sjónvarpið Maður hefur ekkert að gera við stærra en max 50-55" fyrr en 4k upplauns kemur.
LOLS..
Svo er alltaf spurning um að finna content sem er í þessari súper-mega-hárri upplausn.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Það er ekkert gaman að fara úr full hd 16:9 í 4:3 aftur.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hfwf skrifaði:
er þetta actually 80" sjónvarp, eða skjávarpi?
þetta lookar rosalega mikið eins og skjávarpi í þessari birtu, en ég sé samt eitthvað logo þarna á rammanum sem gefur í skin að þetta sé sjónvarp...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:hfwf skrifaði:
þetta lookar rosalega mikið eins og skjávarpi í þessari birtu, en ég sé samt eitthvað logo þarna á rammanum sem gefur í skin að þetta sé sjónvarp...
þetta er ekki skjávartpi
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hfwf skrifaði:worghal skrifaði:hfwf skrifaði:
þetta er ekki skjávartpi
eins og ég segi, þá lookar þetta rosalega eins og skjávarpi í þessari birtu og svo hjálpar ekki að mac os x er ekki að fylla upp í skjáinn
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 387
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Hvar eru snúrurnar í þetta ?
Ég sé straumtengil og sjónvarpstengið í dósinni fyrir neðan en ekkert fer í tv ið.
Ég sé straumtengil og sjónvarpstengið í dósinni fyrir neðan en ekkert fer í tv ið.
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
mainman skrifaði:Hvar eru snúrurnar í þetta ?
inni í veggnum ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 387
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Þetta er nú ekki nýrra húsnæði en svo að sjónvarpstengillinn er utanáliggjandi þannig að ég hef enga trú á að það séu aðrar lagnir inn í veggjunum...
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Sé nú ekki betur en að þetta sé skjávarpi. Frekar washed out mynd, sem fyllir ekki alveg útí rammann. Dekksti liturinn í "skjánum" jafn grár og veggurinn í kring.
Inspector Hagur hefur lokið máli sínu.
Inspector Hagur hefur lokið máli sínu.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég væri alveg til í 80"+ er með stóra stofu og sit í fimm metra fjarlægð frá TV.
ætli þessi upplausn verði ekki í I-TV/apple Sjónvarpið þegar það kemur
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
svanur08 skrifaði:Hvað haldiði þetta sé stórt kvikindi ?
Þetta eru 85" panasonic tæki. 3 stykki.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:svanur08 skrifaði:Hvað haldiði þetta sé stórt kvikindi ?
Nice!
muniði eftir hátækni byltingunni sem átti sér stað þegar formúlugaurinn fór að geta krotað inn á myndina. öss
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2578
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
JReykdal skrifaði:svanur08 skrifaði:Hvað haldiði þetta sé stórt kvikindi ?
Ákkuru helduru það ?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR