þessi svart kynæsandi, hann er með slot fyrir harðann disk
hefur einhver látið reina á hvort það sé hægt að virkja upptökumöguleikann sem er innbygður í þeim eða cracka svo hægt sé að nota það
nýji myndlykillinn frá símanum
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
nýji myndlykillinn frá símanum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: nýji myndlykillinn frá símanum
biturk skrifaði:þessi svart kynæsandi, hann er með slot fyrir harðann disk
hefur einhver látið reina á hvort það sé hægt að virkja upptökumöguleikann sem er innbygður í þeim eða cracka svo hægt sé að nota það
Slottið fyrir harða diskinn er bara þarna, ekkert sem styður hard disk pvr (personal video recorder) í myndlyklinum annars. Kannski einhverntímann seinna munum við fá firmware sem supportar slíkt, en það er ekki á dagskrá einsog er.
Miklu nær að bíða bara eftir npvr, það kemur bráðum.
*-*
-
Höfundur - Kóngur
andskotinn en ef ég fikta gríðarlega, er ekki séns á að "breita" firmwareinu með cracki eða einhverju sniðugu, nú er maður varla fyrsti fiktgjarni maðurinn sem fær þetta tæki í hendurnar í öllum heiminum og hlýtur að vera frá framleiðanda firmware sem styður notkun þó síminn noti ekki það firmware
en segðu mér meira um npvr
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:andskotinn en ef ég fikta gríðarlega, er ekki séns á að "breita" firmwareinu með cracki eða einhverju sniðugu, nú er maður varla fyrsti fiktgjarni maðurinn sem fær þetta tæki í hendurnar í öllum heiminum og hlýtur að vera frá framleiðanda firmware sem styður notkun þó síminn noti ekki það firmware
Ekki hægt. Í fyrsta lagi er ómögulegt að komast inn í myndlykilinn, hann er alveg lokaður. Í öðru lagi er ekki hægt að fá firmware fyrir myndlykilinn neinsstaðar frá, þau eru öll custom made fyrir hvern operator fyrir sig, ef þú notar annað firmware þá virkar ekkert. Ég gæti ekki gert neitt til að láta virkja þetta þótt ég er með alla þá sérfræðikunnáttu sem þarf og tæki, tól, og aðgang að confidential forritunara-api fyrir myndlyklana, en ég er sá sem forritar alla þessa myndlykla frá símanum, hanna og útfæri öll viðmót. Þannig þegar ég segi að þetta er ekki hægt þá er þetta ekki hægt.
Þar fyrir utan er allt svona "föndur" örugglega bannað skv. skilmálum
*-*
-
Höfundur - Kóngur
appel skrifaði:biturk skrifaði:andskotinn en ef ég fikta gríðarlega, er ekki séns á að "breita" firmwareinu með cracki eða einhverju sniðugu, nú er maður varla fyrsti fiktgjarni maðurinn sem fær þetta tæki í hendurnar í öllum heiminum og hlýtur að vera frá framleiðanda firmware sem styður notkun þó síminn noti ekki það firmware
Ekki hægt. Í fyrsta lagi er ómögulegt að komast inn í myndlykilinn, hann er alveg lokaður. Í öðru lagi er ekki hægt að fá firmware fyrir myndlykilinn neinsstaðar frá, þau eru öll custom made fyrir hvern operator fyrir sig, ef þú notar annað firmware þá virkar ekkert. Ég gæti ekki gert neitt til að láta virkja þetta þótt ég er með alla þá sérfræðikunnáttu sem þarf og tæki, tól, og aðgang að confidential forritunara-api fyrir myndlyklana, en ég er sá sem forritar alla þessa myndlykla frá símanum, hanna og útfæri öll viðmót. Þannig þegar ég segi að þetta er ekki hægt þá er þetta ekki hægt.
Þar fyrir utan er allt svona "föndur" örugglega bannað skv. skilmálum
svei ykkur öllum saman, það væri ofsalega gaman að geta notað þetta og þú mættir koma þeirri hugmynd að
en npvr, er það eitthvað sem er komandi og myndi virka?