Hljómgræjur

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf mundivalur » Mán 23. Júl 2012 22:22

já ætlaði að spila mynd úr þessu dlna dæmi í sjónvarpinu (pc to tv) og þá kom að það styðji bara 2 channel hljóð ss. sjónvarpið samt optical yfir í græjurnar !
Ég hélt að þetta DLNA virkaði þannig að síminn eða hvað sem er tengdist þráðlaust við hvort annað og allt æði :D



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 22:33

mundivalur skrifaði:já ætlaði að spila mynd úr þessu dlna dæmi í sjónvarpinu (pc to tv) og þá kom að það styðji bara 2 channel hljóð ss. sjónvarpið samt optical yfir í græjurnar !
Ég hélt að þetta DLNA virkaði þannig að síminn eða hvað sem er tengdist þráðlaust við hvort annað og allt æði :D


DLNA er bara over-engineered. Fólk þarf ekki eitthvað svona óskiljanlega flókið sem er með fullt af takmörkunum.

Þetta lið sem hannar þennan DLNA staðal er að ímynda sér og finna upp á einhverjum fáránlegum notkunartilvikum, einsog að vera á ferðinni, en vilt geta byrjað að spila kvikmynd í gegnum tölvuna þína á sjónvarpinu á símanum þínum. ÉG MEINA WTF.

Eina sem maður vill er að geta gert er að spila dótið sem maður downloadar, úr tölvunni og horfa á í sjónvarpinu. Það er það sem fólk er að gera, með öllum þessum flakkörum, media centerum og hvaðeina, og maður vill spila í þeim gæðum sem maður downloadar í, ekki einhverju downsamplöðuðu rugli.

Ég prumpa á DLNA... I hate it I hate it I hate it. Lausn leysir ekki neitt, heldur skapar bara fullt af vandamálum.


*-*


einsii
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 01:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf einsii » Mán 23. Júl 2012 22:53

Góðann flottann magnara og allavega 3.1 hátalarasett.
Centerinn er mikilvægastur í þessu.