Góðan dag, getið þið sagt mér ég á svona snúru sem er með eins usb enda í báða enda,
má ég tengja hana við bæði PC og PS3 í einu og færa á milli t.d. bíómyndir ?
Setja inná PS3
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Setja inná PS3
nei, þú getur ekki tengt tölvuna með usb í pc tölvu, en þú getur notað flakkara eða usb kubb.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Ef þú ert með báðar tölvurnar tengdar netinu geturu þá ekki bara hent upp ps3 media server?
http://www.ps3mediaserver.org/
Notaði þetta alltaf þangað til að ég fór í nas og xbmc
minnir að þú getir líka spilað .mkv ef þú notar serverinn
http://www.ps3mediaserver.org/
Notaði þetta alltaf þangað til að ég fór í nas og xbmc
minnir að þú getir líka spilað .mkv ef þú notar serverinn
jú gæti sett upp media server en þá kemst krakkinn kanski inní meir en honum er gott, auk þess meira slow netið sennilega þá á meðan er horft
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
msLundi skrifaði:jú gæti sett upp media server en þá kemst krakkinn kanski inní meir en honum er gott, auk þess meira slow netið sennilega þá á meðan er horft
Þú getur valið hvað þú vilt streyma og hvað ekki, síðan hefur internethraði ekkert að segja þar sem maður notar ekki internetið sem slíkt, bara router. En þú getur líka fært þetta þráðlaust yfir með þessu
jamm routerinn verður svo bissí að það hægist á downloadi og öfugt, erfitt að streama yfir, get ég ekki bara tengd með netkapli og eitthvað fengið eitthvað samband milli þannig ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
msLundi skrifaði:jamm routerinn verður svo bissí að það hægist á downloadi og öfugt, erfitt að streama yfir, get ég ekki bara tengd með netkapli og eitthvað fengið eitthvað samband milli þannig ?
Ertu þá með allt á þráðlausa netinu?
En jú, þú getur tengt PS3 með netkapli en þú getur kóperekki að beint í PS3 þannig, til þess þarftu að nota hugbúnað líkt og PS3 media server eða Tversity.