Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Þri 17. Júl 2012 13:00

Til sölu

Playstation 1
með 2 dualshock stýripinnum
og einu minniskorti
Vélin og stýripinnarnir virka vel
Vélin er hökkuð og spilar skrifaða leiki

Leikir sem fylgja með eru
Fifa 2000 (original)
Gran Turismo 2 GT mode (skrifaður)
Gran Turismo 2 Arcade mode (skrifaður)
F1 98 (orginal)
Driver2 cd1 og cd2(orginal)
Colin Mcrae rally 2.0 (orginal)
Tekken 3 (skrifaður)
Tony Hawks Skateboarding (orginal)
Dukes of hazard (orginal)
svo einhverjr 3 leikir sem ég veit ekkert hvað eru

Verð tilboð!!

S.8682829



Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: PLAYSTATION 1 M/2DUALSHOCK STÝRIPINNUM OG LEIKJUM (Hökkuð)

Pósturaf Victordp » Þri 17. Júl 2012 14:56

Tekken 3 maður classic leikur. GL með sölu :)


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !


Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PLAYSTATION 1 M/2DUALSHOCK STÝRIPINNUM OG LEIKJUM (Hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Þri 17. Júl 2012 16:03

Þetta er svo mikið legend að vera með túbu tv og spila old school tölvuleiki!




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PLAYSTATION 1 M/2DUALSHOCK STÝRIPINNUM OG LEIKJUM (Hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Mið 18. Júl 2012 13:12

gaman að taka í svona gamlar leikjatölvur inná milli. Svo er líka hægt að ná í gamla leiki og skrifa þá á disk og spila í tölvunni ef menn vilja einhverja aðra leiki en þá sem fylgja með



Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf inservible » Fim 19. Júl 2012 01:02

bíð 3000!




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Fim 19. Júl 2012 13:24

inservible skrifaði:bíð 3000!


haha nei!!



Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf Victordp » Fim 19. Júl 2012 15:11

eirikur01 skrifaði:
inservible skrifaði:bíð 3000!


haha nei!!

Ekkert haha við þetta tilboð þessi tölva er 17 ára gömul !


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf beggi90 » Fim 19. Júl 2012 15:18

Victordp skrifaði:
eirikur01 skrifaði:
inservible skrifaði:bíð 3000!


haha nei!!

Ekkert haha við þetta tilboð þessi tölva er 17 ára gömul !


Hlutir falla ekki endalaust í verði.

Gangi þér vel með sölu op, flottar vélar.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf Bjosep » Fim 19. Júl 2012 18:43

Þú gerir þér grein fyrir því að það er til fyrirbæri sem kallast emulator sem gerir það að verkum að menn þurfa ekkert að vera að eltast við það að kaupa hakkaðar PS1 tölvur.

Fyrir utan þá staðreynd að þessa leiki má líka spila í PS2 hvort eð er.

3000 er bara fínt boð. Kannski ef þú ert heppinn færðu 5 þús króna boð. Efa það samt.




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Fim 19. Júl 2012 23:45

Bjosep skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að það er til fyrirbæri sem kallast emulator sem gerir það að verkum að menn þurfa ekkert að vera að eltast við það að kaupa hakkaðar PS1 tölvur.

Fyrir utan þá staðreynd að þessa leiki má líka spila í PS2 hvort eð er.

3000 er bara fínt boð. Kannski ef þú ert heppinn færðu 5 þús króna boð. Efa það samt.


Mér er bara alveg sama hvort að fólk spili leikina í ps2 eða emulator. Það eru ekki allir sem sækjast í það. PS1 er klassík sem margir sækjast í. Það eru ekkert svaðalega mikið eftir af þessum tölvum en ekkert lítið svo 3000kr. fyrir þetta er alltof lítið, væri sáttur við 7000kr. og ef menn eru ekki tilbúnir að borga það að þá hef ég nóg pláss til að geyma svona kríli þangað til hún selst á verði sem ég er sáttur við




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf biturk » Fös 20. Júl 2012 10:23

eirikur01 skrifaði:
Bjosep skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að það er til fyrirbæri sem kallast emulator sem gerir það að verkum að menn þurfa ekkert að vera að eltast við það að kaupa hakkaðar PS1 tölvur.

Fyrir utan þá staðreynd að þessa leiki má líka spila í PS2 hvort eð er.

3000 er bara fínt boð. Kannski ef þú ert heppinn færðu 5 þús króna boð. Efa það samt.


Mér er bara alveg sama hvort að fólk spili leikina í ps2 eða emulator. Það eru ekki allir sem sækjast í það. PS1 er klassík sem margir sækjast í. Það eru ekkert svaðalega mikið eftir af þessum tölvum en ekkert lítið svo 3000kr. fyrir þetta er alltof lítið, væri sáttur við 7000kr. og ef menn eru ekki tilbúnir að borga það að þá hef ég nóg pláss til að geyma svona kríli þangað til hún selst á verði sem ég er sáttur við


langar að benda þér á að staðhæfa ekki mjög mikið, það er ofboðslegt magn til af þessum tölvum og menn geta fengið þær á slikk víðsvegar svo þú ert sosem ekki með neitt til sölu sem er sjaldgæft eða fágætt, þetta er engin nintendo :happy

en ég myndi eiga hana ef ég væri þú, það ætla ég að gera við mína því ég veit að ég fengi aldrei neitt nema klink fyrir hana fyrr en eftir svona 10 ár :megasmile


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Fös 20. Júl 2012 18:33

langar að benda þér á að staðhæfa ekki mjög mikið, það er ofboðslegt magn til af þessum tölvum og menn geta fengið þær á slikk víðsvegar svo þú ert sosem ekki með neitt til sölu sem er sjaldgæft eða fágætt, þetta er engin nintendo

en ég myndi eiga hana ef ég væri þú, það ætla ég að gera við mína því ég veit að ég fengi aldrei neitt nema klink fyrir hana fyrr en eftir svona 10 ár


Ég er nú ekkert að staðhæfa sagði að það væri ekkert verulegt magn af þessum tölvum en ekkert lítið. Svo 7000 kall fyrir þetta finnst mér ekkert mikið. Modduð tölva með 2 dual shock stýripinnum og leikjum. tel það vera nokkuð gott. Nintendo vélarnar eru að seljast á 20k plús og ekki er ég að byðja um það. Og ef þú vilt ekki kaupa tölvuna hunskastu þá burt af söluþræðinum mínum. Þetta er ekki spjallþráður



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf Viktor » Fös 20. Júl 2012 21:25

Myndi bara sleppa því að reyna að selja þetta, þú ert aldrei að fara fá verð sem þú ert sáttur með fyrir PS1 ;)

Þessar vélar eru oft að fara 'gefins', gætir kannski fengið 5-10k fyrir PS2.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf upg8 » Fös 20. Júl 2012 21:55

Honum er frjálst að selja þetta á því verði sem honum sýnist, og öllum er frjálst að sleppa því að kaupa...

Það er ólíklegt að þú fáir svona mikinn pening nema þú bíðir í nokkur ár þangað til það verður orðið erfiðara að nálgast svona tölvur, það eru alltaf til fólk með söfnunaráráttu sem er tilbúið að kaupa vintage hluti... Það besta sem ég held að þú gætir gert er eitthvað svona mod http://www.homebuilthifi.com/project/261 þá ættir þú að geta fengið miklu meira fyrir hana.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf capteinninn » Lau 21. Júl 2012 01:31

Það er náttúrulega frábært að vera með eina svona klassík hjá sér til að taka leik við og við.

Ég er sjálfur með Sega Mega Drive og N64 sem ég spila stundum, mjög gaman að taka Sonic 2 eða spila á móti félögum í Mario Kart




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf biturk » Lau 21. Júl 2012 04:32

eirikur01 skrifaði:
langar að benda þér á að staðhæfa ekki mjög mikið, það er ofboðslegt magn til af þessum tölvum og menn geta fengið þær á slikk víðsvegar svo þú ert sosem ekki með neitt til sölu sem er sjaldgæft eða fágætt, þetta er engin nintendo

en ég myndi eiga hana ef ég væri þú, það ætla ég að gera við mína því ég veit að ég fengi aldrei neitt nema klink fyrir hana fyrr en eftir svona 10 ár


Ég er nú ekkert að staðhæfa sagði að það væri ekkert verulegt magn af þessum tölvum en ekkert lítið. Svo 7000 kall fyrir þetta finnst mér ekkert mikið. Modduð tölva með 2 dual shock stýripinnum og leikjum. tel það vera nokkuð gott. Nintendo vélarnar eru að seljast á 20k plús og ekki er ég að byðja um það. Og ef þú vilt ekki kaupa tölvuna hunskastu þá burt af söluþræðinum mínum. Þetta er ekki spjallþráður


þetta er ekki bland vinur, sýndu kurteisi ef þú ætlar að vera hjérna og sættu þig við að það er satt útá verð hjérna og mönnum er bent á ef það er verið að biðja um of mikið.

ef þú líkar það ekki þá ertu á vitlausri síðu :uhh1


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Lau 21. Júl 2012 13:52

þetta er ekki bland vinur, sýndu kurteisi ef þú ætlar að vera hjérna og sættu þig við að það er satt útá verð hjérna og mönnum er bent á ef það er verið að biðja um of mikið.

ef þú líkar það ekki þá ertu á vitlausri síðu


Auðvitað er þetta ekki Bland. En ég var að biðja þig um að halda þér fjarri söludálknum mínum því þetta er ekki umræðuþráður. Ég bið ykkur alla að virða það. Þetta er komið. Fólk hérna er með mismunandi skoðanir og ráðleggingar. Ég er búinn að fá þær allar takk. Ég ætla samt að reyna áfram að selja þetta á einhverju hærra verði, en einhverjir hérna myndu hlæja að því. Það er bara mitt mál ekki þitt eða annarra Biturk. Það er já voða gaman að eiga svona tölvur og kannski að maður eigi hana bara lengur eða smíði eitthvað utan um hana. En eins og ég sagði þá tekur hun ekkert pláss og ég hef ekkert nema tímann svoo ekki vera :baby og leyfið mér bara að bumpa þessu við og við í staðinn fyrir að rökræða verð eða það hvort ég muni aldrei fá neitt fyrir þetta.. Kannski var einhver tilbúinn að borga þann pening sem ég bað um áður en sumir hérna eyðilögðu söluþráðinn. Þið eruð ekki löggur söluþráða nema moddarnir hérna svo stay the fuck OUT!



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf Akumo » Lau 21. Júl 2012 16:33

Aðeins of mikill sandur í píkunni á þér.. Ef fólk er að bjóða í vöruna sem þú ert að selja þá þarftu heldur ekki að vera með hroka og svara "haha nei!!!!" ..




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf AntiTrust » Lau 21. Júl 2012 16:39

eirikur01 skrifaði: Þið eruð ekki löggur söluþráða nema moddarnir hérna svo stay the fuck OUT!


Það eru allir verðlöggur hér, notendur sem og umsjónarmenn. Mæli með því að þú vandir orðavalið, ef þú ætlast til þess að eiga viðskipti hér.

Annars er lítið að uppsettu verði, efast um að það sé eins mikið um PS1til sölu og sumir hér vilja meina, hvað þá crackaðar. Það má ekki heldur gleyma því að PS1 leikir fást ekki hvar sem er í orginal útgáfum, sem mörgum þykir gaman að eiga.

Gangi þér vel með söluna.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf Bjosep » Lau 21. Júl 2012 17:06

AntiTrust skrifaði:Annars er lítið að uppsettu verði, efast um að það sé eins mikið um PS1til sölu og sumir hér vilja meina, hvað þá crackaðar.


Það kannski helst í hendur eftirspurnin og framboðið. Ég ætla að leyfa mér að fullyrða að það sé til nóg af þessum tölvum að safna ryki einhversstaðar sem eru ekki settar í sölu vegna þess að fólk telur ekki vera eftirspurn eftir þessu (þó ekki hakkaðar vel að merkja). Ef maður henti inn einni "óskað eftir" auglýsingu á bland.is væri maður eflaust kominn með tilboð áður en of langt um liði.

Menn verða bara að vera þolinmóðir ef þeir ætla sér að selja á því verði sem þeir vilja fyrir vöruna. Það kann vel að vera að seljandi fái uppsett verð fyrir tölvuna. Væntanlega bara ekki í dag eða á morgun ... kannski hinn. :troll



Skjámynd

krissi95
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 11:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf krissi95 » Sun 22. Júl 2012 11:33

Veit ekki með hina gaurana sem að eru hérna til þess að hella sér yfir OP með þetta líka fína tilboð..
Ég væri til í að taka þetta fyrir 7og5.. ef að leikirnir eru í góðu ástandi.
Buzz me




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Mán 23. Júl 2012 23:32

bump!




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Mið 25. Júl 2012 18:54

bump



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf bulldog » Mið 25. Júl 2012 20:17

Ég er sammála félögunum hérna að ofan. Kurteisi kostar ekki neitt og ef þú ætlar að ná að selja eitthvað hérna er betra að vera kurteis og sætta sig við að hérna eru allir verðlöggur.




Höfundur
eirikur01
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 19. Jún 2012 14:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Playstation 1 2x Dualshock stýripinnar og leikjum (hökkuð)

Pósturaf eirikur01 » Fim 26. Júl 2012 00:55

Jájá kurteisi kostar ekkert. Mér finnst bara óþolandi að þegar einhver er að selja vöru sem margir halda fram að sé ekki mikils virði séu að spamma söluþráðinn með því. Ef einhver er tilbúinn að borga 7000 kr. þá selst tölvan á því verði og ekki minna. Það er bara mitt mál. Fólk þarf ekki að láta skoðun sína í ljós alltaf. Eitt dæmi hérna. Ef þú sérð ljóta stelpu þá þarftu ekkert að labba uppað henni og segja henni það, Það er ekki þörf á að bömmera hana. Í staðinn helduru bara áfram að ganga þinn veg ;). Er búinn að fá 2 tilboð uppá 5000 kr. svo það hlítur að styttast í 7000kr. tilboðið. Ekkert að því samt að 1 til 2 séu að segja að maður fái ekkert mikið fyrir svona vélar sem er ágætt að vita svo maður fari ekki í öfgar og segi nei við rausnarleg boð. En annars þá vil ég að þetta sé söluþráður en ekki spjallþráður og ég vil að fólk virði það. Fólk er bæði búið að kommenta góða og slæma hluti um vöruna sem ég er að selja í þetta skipti og það er ekki þörf á fleiri svoleiðis kommentum. Takk fyrir :megasmile