Ég fékk airplay til þess að virka frá iPod Touch yfir á Marantz græju sem ég er með.
Það sem er aftur á móti að bögga mig er að í playback möguleikunum á Touchinn þá kemur upp airplay hnappur lengst til hægri þar sem hægt er að velja Marantz græjuna til þess að byrja að spila í gegnum hann.
Aftur á móti er ég að lenda í dularfullu vandamáli eftir að ég er búinn að hlusta á nokkur lög eða jafnvel stoppa tónlistina og halda áfram.
Oft á tíðum dettur tengingin á milli Touchinn og Marantzinn og hljóðið kemur bara úr iPodnum. Marantz græjann sést í gegnum LANið og allt er tengt samkvæmt routernum en Airplay fídusinn í Touchinn virðist bara vera horfinn. Ég fæ ekki upp Airplay möguleikann í Touchinn fyrr en ég er búinn að endurræsa routerinn.
Mig grunar að þetta sé eitthvað atriði í iPodnum sem ég er ekki að fatta, en ef einhver lumar á einhverju má hann endilega gefa á mig línu.
Takk.
Ipod Touch + Marantz NA7004
-
- Gúrú
- Póstar: 550
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ipod Touch + Marantz NA7004
Hefuru restorað hann?
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
agust1337 skrifaði:Hefuru restorað hann?
Gerði Reset All Settings og Network Settings.
Þetta hegðar sér nákvæmlega eins. Airplay fídusinn er visible í smá tíma, svo dettur hann alveg út þar til ég restarta routernum.
*Bætt* Þegar þú talar um restore, ertu þá að tala um að gera þetta í gegnum tölvu? Hvað gerir þá restore nákvæmlega. Fyrirgefðu ég er algjör apple nýliði.
-
- Gúrú
- Póstar: 550
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Já, restora í gegnum iTunes (Formatta og installa glæníu iOS stýrikerfi)
Horfðu á þetta ef þú veist ekkert um hvernig þú gerir það:
http://www.youtube.com/watch?v=35RrGzxKSbI
Horfðu á þetta ef þú veist ekkert um hvernig þú gerir það:
http://www.youtube.com/watch?v=35RrGzxKSbI
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.