HUUUUUUUUGE Problem :=) hjálp væri VEL þegin
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:30
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
HUUUUUUUUGE Problem :=) hjálp væri VEL þegin
Ég er með alveg rosalegt vandamál sem er alveg að drepa mig.
Þannig er mál með vexti að ég er með:
Intel pentium 2.8ghz prescott örgjörva.
Geforce 4 64mb MX440 skákort.
2x 256 266DDR minni.
http://www.computer.is/vorur/4199 þetta móðurborð.
3 harða diska
CD rom og innbyggt ADSL módem og
Windows XP professional Corporated Edition.
Tölvan virkar alveg fínt á alla vegu nema þegar ég keyri eitthvað sem reynir pínu á hana eins og t.d leikinn
Warcraft 3 þá restartar hún sér eftir bara einhvern smá tíma (mestalagi klukkutíma) og þegar ég spila Counter-Strike leikinn sem er
aðeins léttari en Warcraft 3.. (vélin á nú að geta höndlað þetta easy! 2.8ghz og 512 minni) þá restartar hun sér eftir svona 3 tíma í mestalagi.
Hún hefur aldrei restartað sér þegar ég er að horfa á mynd eða skoða heimasíður eða eithvað alíka sem reynir ekkert á hana en strax
og ég byrja að gera eithvað restartar hún sér eftir smá stund og þetta er bara normal restart.
Ef einhver hefur hugmynd um hvað gæti verið að þá endilega segja mér það! :=)
Þannig er mál með vexti að ég er með:
Intel pentium 2.8ghz prescott örgjörva.
Geforce 4 64mb MX440 skákort.
2x 256 266DDR minni.
http://www.computer.is/vorur/4199 þetta móðurborð.
3 harða diska
CD rom og innbyggt ADSL módem og
Windows XP professional Corporated Edition.
Tölvan virkar alveg fínt á alla vegu nema þegar ég keyri eitthvað sem reynir pínu á hana eins og t.d leikinn
Warcraft 3 þá restartar hún sér eftir bara einhvern smá tíma (mestalagi klukkutíma) og þegar ég spila Counter-Strike leikinn sem er
aðeins léttari en Warcraft 3.. (vélin á nú að geta höndlað þetta easy! 2.8ghz og 512 minni) þá restartar hun sér eftir svona 3 tíma í mestalagi.
Hún hefur aldrei restartað sér þegar ég er að horfa á mynd eða skoða heimasíður eða eithvað alíka sem reynir ekkert á hana en strax
og ég byrja að gera eithvað restartar hún sér eftir smá stund og þetta er bara normal restart.
Ef einhver hefur hugmynd um hvað gæti verið að þá endilega segja mér það! :=)
ME BABY.. MEE
-
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
láttu vélina keyra prime95 (torture test) og gáðu hvort hún er að restarta sér við það. notaðu google til að finna prime95
ef ekkert skeður eftir.. segjum 4-5 tíma þá geturðu útilokað hitavandamál.
þú ert hugsanlega með of lítið power supply. þarf þó ekki að vera. ekki láta plata þig í að kaupa eitthvað sem þú þarft ekkert svo.
ef ekkert skeður eftir.. segjum 4-5 tíma þá geturðu útilokað hitavandamál.
þú ert hugsanlega með of lítið power supply. þarf þó ekki að vera. ekki láta plata þig í að kaupa eitthvað sem þú þarft ekkert svo.
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:30
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
ég var að kaupa þetta fyrir viku og lét þetta á sjálfur og sá að það var kælikrem og vá þetta er sko mál að láta viftu á örran ég þurfti að ýta svo fast til að láta þetta smella í að eg var dauðhræddur um að brjóta þetta! og ég er sterkur samt rétt nadi ég þessu og var svona 10 min að þvi !!!
ME BABY.. MEE
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
er þetta retail kæliviftan sem þú ert að nota ? (kæliviftan sem fylgdi með örgjörfanum.)
kannski bara spurning um að skella sér á eina kassaviftu. þ.e.a.s ef þið ert ekki þegar með eina. innihald kassans ætti að vera frekar heitt miðan við þú ert með prescott eldavélahellu og 3 harðadiska.
kannski bara spurning um að skella sér á eina kassaviftu. þ.e.a.s ef þið ert ekki þegar með eina. innihald kassans ætti að vera frekar heitt miðan við þú ert með prescott eldavélahellu og 3 harðadiska.
Electronic and Computer Engineer