Já, ég er að velta fyrir mér hvort það séu ekki einhverjar góðar síður sem er hægt að horfa á kvikmyndir og þætti á, s.s. stream only.
HD channels er plús en ekki nauðsyn.
Ég er búinn að vera skoða þetta aðeins, en mér finnst það vera svo mikið af rugl síðum tengdu þessu.
Vitiði um góðar "streaming" síður?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 546
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Vitiði um góðar "streaming" síður?
http://www.justin.tv getur verið gott stundum
Síðast breytt af agust1337 á Fös 06. Júl 2012 00:18, breytt samtals 1 sinni.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Vaktari
ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
.
Síðast breytt af Jim á Fim 28. Mar 2013 13:07, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Netflix?
-
Höfundur - Vaktari
AntiTrust skrifaði:Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Netflix?
Sorry, Netflix is not available in your country... yet
-
- Stjórnandi
Moldvarpan skrifaði:AntiTrust skrifaði:Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Netflix?
Nota VPN eða Proxy, minnir að hidemyass.com dugi meira segja til.
-
Höfundur - Vaktari
Þarf að komast inn á síðuna af company tölvum, s.s. ég gæti ekki installað neinu og domain netkerfi.
-
- Stjórnandi
Moldvarpan skrifaði:Þarf að komast inn á síðuna af company tölvum, s.s. ég gæti ekki installað neinu.
Hidemyass.com er bara online, þarft ekki að installa neinu. Til hellingur af svona síðum.
Ég hef allavega aldrei fundið virkilega góða streaming síðu sem er ekki SNEISAfull af spammi og malwares.
Eða henda bara upp Subsonic á þeirri vél sem hýsir media efnið þitt heima og stream-a því út fyrir hús þannig, nota þetta sjálfur í lappann, tabletið og símann - gæti ekki verið sáttari með þetta.
-
Höfundur - Vaktari
Jamm hef pælt í því líka, en er bara með ADSL, ljósnetið er ekki komið til mín enn.
s.s. uploadið er crap.
s.s. uploadið er crap.
-
- Stjórnandi
Moldvarpan skrifaði:Jamm hef pælt í því líka, en er bara með ADSL, ljósnetið er ekki komið til mín enn.
s.s. uploadið er crap.
Þú getur valið bitrate á skrám, 1MB upload ætti alveg að duga til að stream-a SD efni.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Ég nota http://watchseries.eu/ fyrir þáttagláp, mæli með linkum frá gorillavid. Mældi um daginn hversu lengi þættir eru að koma inn eftir sýningu í usa...5-10 mín max.
Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6794
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
http://www.tv-links.eu (Þarft að ýta á 'Show all links for this episode' því þeir sýna bara löglega linka fyrst).
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Moldvarpan skrifaði:AntiTrust skrifaði:Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Netflix?
Skráðu þig á Playmo.tv , virkar á íslandi og mjög sniðugt. Hægir ekkert á netinu og gefur þér aðgang að netflix, hulu og nokkrum öðrum amerískum "horfa á " síðum. (kostar en er trial held ég).
Basically breytir dns í þeirra og þá er þetta komið.