Til hamingju með forsetann

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Til hamingju með forsetann

Pósturaf GuðjónR » Sun 01. Júl 2012 13:06

Eru ekki allir sáttir með úrslit kosninganna?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Til hamingju með forsetann.

Pósturaf lukkuláki » Sun 01. Júl 2012 13:06

:happy Lukkuláki er sáttur

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Re: Til hamingju með forsetann.

Pósturaf Tiger » Sun 01. Júl 2012 13:10

:drekka

RatedA
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 01. Júl 2012 08:29

Re: Til hamingju með forsetann

Pósturaf RatedA » Sun 01. Júl 2012 13:15

Þetta skipti svosem ekki miklu máli :3

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Sun 01. Júl 2012 13:24

GuðjónR skrifaði:Eru ekki allir sáttir með úrslit kosninganna?

Núna vona ég bara að sjálfstæðisflokkurinn komist til valda í næstu alþingiskosningum, þá getum við haldið partý-inu áfram. :guy

common sense is not so common.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Sun 01. Júl 2012 13:25

Segi eins og Rated, skiptir litlu hver situr í þessu embætti, eins og sést vel á því hversu léleg kjörsóknin var - Stórum hluta er hætt að finnast þetta skipta máli.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Sun 01. Júl 2012 15:35

AntiTrust skrifaði:Segi eins og Rated, skiptir litlu hver situr í þessu embætti, eins og sést vel á því hversu léleg kjörsóknin var - Stórum hluta er hætt að finnast þetta skipta máli.

Hvað er léleg kjörsókn? 70%?

Held reyndar ekki. Þetta telst ágætis kjörsókn, t.d. ef við skoðum miðað við BNA, þó að það megi nú segja að forsetinn gegni töluvert stærra hlutverki í BNA:

http://en.wikipedia.org/wiki/File:Voter_turnout.png

Gæti þessi kjörsókn ekki skýrst á því að margir vissu hreinlæga 'að hann myndi taka þetta hvort sem er'?

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 01. Júl 2012 16:18

Sallarólegur skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Segi eins og Rated, skiptir litlu hver situr í þessu embætti, eins og sést vel á því hversu léleg kjörsóknin var - Stórum hluta er hætt að finnast þetta skipta máli.

Hvað er léleg kjörsókn? 70%?

Held reyndar ekki. Þetta telst ágætis kjörsókn, t.d. ef við skoðum miðað við BNA, þó að það megi nú segja að forsetinn gegni töluvert stærra hlutverki í BNA:

http://en.wikipedia.org/wiki/File:Voter_turnout.png

Gæti þessi kjörsókn ekki skýrst á því að margir vissu hreinlæga 'að hann myndi taka þetta hvort sem er'?

Að mínu mati var þetta ekkert léleg kjörsókn.
Ef við horfum á síðustu Gallup könnun fyrir kosningar og svo niðurstöður kosninganna þá er útkoman nánast sú sama.
Því má leiða af því líkur að þó þáttákan hefði verið 80% eða 90% þá hefði það engu breytt.

Fyrir mig snérust þessar kosningar meira um það hvern ég vildi ekki sem forseta fremur en hvern ég vildi.
Þess vegna kaus ég Ólaf.

Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf CurlyWurly » Sun 01. Júl 2012 16:25

Er það samt ekki að vissu leyti best að fá Ólaf sem forseta þar sem að ef við hefðum fengið einhvern annan þá hefðum við sem þjóð ennþá þurft að vera að greiða Ólafi laun, svo við erum eiginlega bara að spara okkur peninga með því að láta hann sitja sem lengst.

CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Sun 01. Júl 2012 17:00

GuðjónR skrifaði:Fyrir mig snérust þessar kosningar meira um það hvern ég vildi ekki sem forseta fremur en hvern ég vildi.
Þess vegna kaus ég Ólaf.

Nákvæmlega sama upp á teningnum hjá mér.

Það er greinilegt að ríkisstjórninni er mjög illa við Ólaf Ragnar, strax farin að senda honum skot.

Björn Valur þingmaður VG - Tilraunin mistókst.
Ólína þingmaður Samfylkingar - Segir Ólaf Ragnar hafa fengið gula spjaldið

Ætli þau tvö myndu ekki fá rauða spjaldið ef kosið væri til Alþingis í dag? Nokkuð viss um það.

Mín skoðun er sú að Ólafur Ragnar nær eflaust endurkjöri helst út af Icesave deilunni. Hann var þáttakandi í útrásinni á sínum tíma, flaug með útrásarpésunum út í einkaþotum og þáði einhver boð hingað og þangað, talaði þeirra máli, veitti fálkaorður o.s.frv. En hann nær fólki á sitt band með því að hafa hugrekki til að neita að staðfesta Icesave í bæði skiptin þrátt fyrir gífurlegan þrýsting frá ríkisstjórninni að keyra málið í gegn. Hann var einnig áberandi í erlendum fjölmiðlum á þessum tíma að útskýra málin og gefa upplýsingar þegar þingmenn skriðu undir sæng í fýlu eftir að Icesave samningurinn var sendur í þjóðaratkvæði. Plús að Dorrit nær að hala eflaust einhver atkvæði inn enda með eindæmum litrík kona. Það sama er ekki hægt að segja um mannkost Þóru sem virtist frekar fæla fólk frá henni - eða það er allavega mín tilfinning.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Sun 01. Júl 2012 21:31

Þetta er náttúrulega það sama og sagt var 2004. Þá vann Ólafur með 67% atkvæða eða 42.5% allra atkvæðisbærra manna.

http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=3567676

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Sun 01. Júl 2012 21:39

Ef fólk ætlar að reikna sér það út að Ólafur hafi verið með 35% fylgi, afhverju setur það þá ekki alla hina í samhengi við það?

Ólafur: 52,78% atkvæða. Ef þáttakan var 69%, þá kusu hann

0,69 * 52,78% = 36%

Setjum þetta þá í samhengi:

Ólafur - 36%
Þóra - 22%
Ari - 6%
Herdís - 1,8%
Andrea - 1,2%
Hannes - 0,69%

Fyrir mér eru þetta ekkert nema útúrsnúningar.

Viðbót: Fyndið þegar ríkisstjórnarflokkarnir gagnrýna Ólaf fyrir lítið fylgi þegar þeir ná rétt tæpum meirihluta, og varla það eins og staðan er í dag, á Alþingi.

Frétt frá því í Desember 2012, tölur frá RÚV:
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/12/3 ... 8_prosent/
38 prósent segjast myndu kjósa Sjálfstæðisflokkinn ef kosið yrði til Alþingis í dag samkvæmt þjóðarpúlsi Gallup í desember. 21% myndi kjósa Samfylkinguna, rösklega 14% Framsóknarflokkinn, tæplega 14% Vinstri hreyfinguna - grænt framboð og tæplega 3% Hreyfinguna, að því er fram kemur á vef RÚV.

35% fylgi... hvort er þá sauðurinn, Óli, eða ríkisstjórnin?
Maður spyr sig.
Síðast breytt af Viktor á Sun 01. Júl 2012 22:57, breytt samtals 2 sinnum.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Pósturaf Victordp » Sun 01. Júl 2012 21:40

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 01. Júl 2012 21:51

Ég treysti Ólafi fyrir þessu embætti jafnvel þó hann hafi gert einhver mistök á ferlinum.
Ég treysti hins vegar ekki þessum 63 leikskólabörnum í sandkassaleik þingsins, reyndar treystir ekki nema 7% þjóðarinnar þinginu og 22% ríkisstjórninni þannig að menn eins og Steingrímur J. og Björn Valur ættu að hafa vit á því að grjóthalda kjafti.
Mér fannst Steingrímur hrokafullur og leiðinlegur í RUV fréttunum í kvöld þegar hann reyndi að gera lítið úr kostningunum og sagði forsetakosningar ekkert merkilegan atburð!
Og ég velti því oft fyrir mér hvort Steingrímur geri sér virkilega ekki grein fyrir því að hann mun ALDREI verða aftur í ríkisstjórn, eða er hann gjörsamlega blindaður af hrokanum?

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Sun 01. Júl 2012 22:05

„Enginn forseti hefur reynst eins mikill örlagavaldur í sögu lýðveldissögunnar og lagt jafn miklar byrðar á herðar þjóð sinni sem Ólafur Ragnar Grímsson hefur gert,“ segir Björn Valur Gíslason, þingflokksformaður Vinstri grænna, og einnig að það hljóti að valda áhyggjum hversu lítinn stuðning hann fékk.

Er ég sá eini sem telur Björn Val vitskertan?.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Sun 01. Júl 2012 22:08

DJOli skrifaði:
„Enginn forseti hefur reynst eins mikill örlagavaldur í sögu lýðveldissögunnar og lagt jafn miklar byrðar á herðar þjóð sinni sem Ólafur Ragnar Grímsson hefur gert,“ segir Björn Valur Gíslason, þingflokksformaður Vinstri grænna, og einnig að það hljóti að valda áhyggjum hversu lítinn stuðning hann fékk.

Er ég sá eini sem telur Björn Val vitskertan?.

Nei, Björn Valur er þingheimi til skammar. Hann er dónalegt fól sem kann enga mannasiði.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Sun 01. Júl 2012 22:22

DJOli skrifaði:Er ég sá eini sem telur Björn Val vitskertan?.

Nei eflaust ekki, hann á sér óvini innan eigin fjölskyldu.
http://amx.is/fuglahvisl/13156/
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/bjorn-valur-sakadur-um-oheidarleika-og-illkvitni---bjorn-um-mannlegan-harmleik-ad-raeda

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 618
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Mán 02. Júl 2012 08:46

Mjög ánægður með þessi úrslit.

Sparnaður að þurfa ekki að senda nýjan forseta út um allan heim til að kynna sig aftur... 500m kr sparnaður :megasmile

Sammála nokkrum hér á undan að það var verið að hafna hinum 5, fremur en að samþykkja Óla að vissu leyti.

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mán 02. Júl 2012 11:33

GuðjónR skrifaði:Fyrir mig snérust þessar kosningar meira um það hvern ég vildi ekki sem forseta fremur en hvern ég vildi.
Þess vegna kaus ég Ólaf.

Ég kaus á sömu forsendum, þessvegna kaus ég EKKI Ólaf.

Dr3dinn skrifaði:Sammála nokkrum hér á undan að það var verið að hafna hinum 5, fremur en að samþykkja Óla að vissu leyti.

Ég er ósammála þessari skoðun.
Fólk er, almennt séð, á móti breytingum, sama hvers eðlis þær eru.
Í augum margra er allt sem að er "nýtt" eða "óskilgreint" það versta í öllum heiminum. Það finnur traust í því að hlutirnir breytast ekki.
(T.d. þegar það kemur nýtt viðmót á algengt tölvuforrit þá er einsog himinn og jörð séu að farast.)

Ég held að Ólafur hafi fyrst og fremst fengið öll þessi atkvæði vegna þess að hann er sitjandi forseti, og fólk vilji ekki breytingar sé hægt að komast hjá því.
Og ég veit alveg um handfylli af fólki sem kaus einmitt Ólaf á þessum forsendum.

Í mínum huga þá var mér alveg sama hver yrði forseti, svo lengi sem það væri ekki Ólafur.
Mér finnst hollt að breyta til.

Þetta sama fólk sem kaus Ólaf er svo gott sem sama fólkið sem tryggir það að það á sér engin endurnýjun stað innan stjórnmálaflokkana, með því að kjósa alltaf sama fólkið í prófkjöri, (breytingar eru slæmar).

Mkay.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 02. Júl 2012 11:43

Ég kaus Ólaf þar sem að ég hef verið sáttur með hans frammistöðu seinustu ára.

Leist heldur ekkert á hina frambjóðendurna sem áttu möguleika.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 618
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Mán 02. Júl 2012 11:46

Þetta sama fólk sem kaus Ólaf er svo gott sem sama fólkið sem tryggir það að það á sér engin endurnýjun stað innan stjórnmálaflokkana, með því að kjósa alltaf sama fólkið í prófkjöri, (breytingar eru slæmar).

Bíddu er þetta grín/kaldhæðnis comment?

Alhæfing hvað?

Að sjálfsögðu máttu vera ósammála hverjum sem þú vilt og vera með þínar eigin skoðanir, en fólk sem kaus Ólaf er alstaðar af í samfélaginu, flokksbundið og óflokksbundið. Held að blanda þessu við flokka séu mistök.

Ég er hægri maður og kaus hann, ekki af því að hann neitar að skrifa undir, eða hvort hann hafi setið í 16ár eða 50ár mín vegna, eða hvaða konu hann á. (sem mér gæti raunverulega ekki verið sama um) Heldur að ég taldi hann hæfasta manninn/einstaklinginn í starfið. Ég er kannski það barnalegur að kjósa á þennan hátt í þessu kjöri, einstakling sem ég tel frambærilegastann þjóðinni en ekki flokkapólitík. (þá hefði ég ekki kosið neinn þarna enda er engin hægri maður eða neinn nálægt því, að bjóða sig fram sem forseta)

+ Að spara í miðri kreppu er alltaf plús, ferðakostnaður forseta er ekki hæstur á forgangslista hjá mér.

Gæti skrifað langan texta um af hverju ég teldi sumir sem buðu sig fram ekki jafn frambærilegir, en ég held að við séum öll/allir með okkar eigin skoðanir hvað það varðar :) (lélegir ræðumenn, varla taldandi, makar, skoðanir, aldur, reynsla / reynsluleysi, tímaleysi, virðulegir/ óvirðulegir osfr.)

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mán 02. Júl 2012 11:52

Ég er ósammála þessari skoðun.
Fólk er, almennt séð, á móti breytingum, sama hvers eðlis þær eru.
Í augum margra er allt sem að er "nýtt" eða "óskilgreint" það versta í öllum heiminum. Það finnur traust í því að hlutirnir breytast ekki.
(T.d. þegar það kemur nýtt viðmót á algengt tölvuforrit þá er einsog himinn og jörð séu að farast.)

Ég held að Ólafur hafi fyrst og fremst fengið öll þessi atkvæði vegna þess að hann er sitjandi forseti, og fólk vilji ekki breytingar sé hægt að komast hjá því.
Og ég veit alveg um handfylli af fólki sem kaus einmitt Ólaf á þessum forsendum.

Í mínum huga þá var mér alveg sama hver yrði forseti, svo lengi sem það væri ekki Ólafur.
Mér finnst hollt að breyta til.

Þú ert að gefa þér ansi margar forsendur hvers vegna fólk kaus Ólaf.

Heldur þú að Þóra hefði neitað að skrifa undir Iceslave lögin, hérna ætla ég að leyfa mér að segja nei.
Þá er það hitt, álitaefnið (sem klífur þjóðina) heldur þú að Þóra mundi segja nei við lögum um ESB eftir að þau hefðu verið keyrð í gegn í nánustu framtíð. því miður held ég að þarna sé svarið nei líka.

Og áður en menn stökkva upp á nef sér vegna ESB þá hefur alþingi ekki breytt neinum lögum sem skilda að aðildarsamningssamþykkt fari í þjóðaratkvæði. Þetta þýðir að hægt er að keyra þau í gegnum þingið og fá forseta til að samþykkja þau (eða handhafa).

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Júl 2012 12:01

Ég kaus Ólaf af því að ég veit hvað ég fæ og ég treysti honum.

Hitt er annað mál, að reglunum þarf að breyta. Annaðhvort að hafa tímabil forseta 2x 4 ár eða 1x 8 ár og búið.
Svo þarf að breyta kosningareglunun þannig að forseti þurfi yfir 50% atkvæða, nái hann ekki rúmum 50% í fyrstu umferð þá að kjósa aftur á milli hans og næst efsta. Til að tryggja að forseti sé alltaf með meira en 50% fylgi á bak við sig.

Sambærilegar reglur ætti að setja á þingi, atkvæðagreiðsla á að vera ógild ef 63 menn taka ekki þátt. Ef menn eru veikir eða í útlöndum þá senda staðgengla fyrir sig.
Gott dæmi eru Vaðlaheiðargöng, þau fóru í gegn með 28 á móti 11, eða minnihluta þingmanna. Alls greiddu atkæði 39 af 63, ef allir hefði greitt atkvæði þá er hugsanlegt að lögin hefði verið felld.
Umdeild mál eiga ekki að fara í gegn af því að menn eru a) á fylleríi b) í útlöndum c) nenna ekki að mæta d) í fríi e) allt framantalið

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mán 02. Júl 2012 12:54

Dr3dinn skrifaði:en fólk sem kaus Ólaf er alstaðar af í samfélaginu, flokksbundið og óflokksbundið. Held að blanda þessu við flokka séu mistök.

Mér finnst það bara mjög sambærilegt; þegar stór hluti þjóðfélagsins kvartar undan því í kringum hverjar alþingiskosningar að það sé ekki næg endurnýjun, hvorki inni á þingi né innan stjórnmálaflokkana.
Þessi gagnrýni kemur einmitt allstaðar að, frá bæði flokksbundnu og óflokksbundnu fólki.
Og nú höldum við áfram og kjósum áframhaldandi breytingarleysi.

Þess fyrir utan getur varla verið mistök að blanda þessu saman við flokka þar sem að þetta voru töluvert pólitískar kosningar, sjá t.d. innleggið frá Tbot hér að neðan varðandi ESB.
(Það og að margir tóku ákvörðun um að kjósa eða ekki kjósa ákveðna frambjóðendur út frá meintum tengslum við stjórnmálaflokka.)

Tbot skrifaði:Þú ert að gefa þér ansi margar forsendur hvers vegna fólk kaus Ólaf.

Heldur þú að Þóra hefði neitað að skrifa undir Iceslave lögin, hérna ætla ég að leyfa mér að segja nei.

Gott að gagnrýna aðra fyrir að gefa sér forsendur og hoppa svo beint upp á sama vagn. :)

Ég held að hvaða forseti sem er undir sama "þrýstingi" frá almenningi hefði gert það sama.
Ólafur ákvað ekki að skrifa ekki undir að eigin frumkvæði.
(Skrifaði hann svo ekki undir fyrsta Icesave samninginn?)

Varðandi ESB commentið, þá hef ég ekki kynnt mér ESB nægilega vel til að geta myndað mér skoðun á því, enn sem komið er þá byggist umræðan hérlendis bara á áróðri frá tveim stríðandi fylkingum.

GuðjónR skrifaði:Ég kaus Ólaf af því að ég veit hvað ég fæ

Í hnotskurn það sem ég sagði.

GuðjónR skrifaði:[...Allt hitt...]

Ég er sammála þér með að það ætti að breyta miklu bæði varðandi alþingi og forseta.
Með 50% reglunni þá yrðu líka auð atkvæði mun mikilvægari, þar sem hægt væri að fella kosningarnar alveg ef nógu margir skila auðu. (Slíkt hefur gerst í þeim löndum þar sem er tveggja umferða kerfi.)

Á alþingi eru líka ótrúlega mikið af lögum/málum sem fara í gegn síðasta dag fyrir frí, þar sem menn keppast um að klára sem mest svo hægt sé að fara í frí.

Mkay.

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Mán 02. Júl 2012 13:24

natti skrifaði:Í augum margra er allt sem að er "nýtt" eða "óskilgreint" það versta í öllum heiminum. Það finnur traust í því að hlutirnir breytast ekki.

Þessi forseti er búinn að margsanna sig og það er enginn ástæða að kjósa annan bara til að breyta til.
Það væri okkur ekki til framdráttar að hafa Þóru talandi við heimsleiðtoga með kaldhæðni og sólheimaglottinu sínu.

Hefuru einhverntímann heyrt um það að maður eigi ekki að laga það sem er ekki bilað?
Þar sem þú þarft að líkja þessu við val á hugbúnaði þá hefur Ólafur mun fleiri fítusa en Þóra, og einn af þeim er að hann eipshittar ekki þegar reynt er að draga hann niður í svaðið.