Hvar fæ ég Dirt 3 í dag?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3848
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Hvar fæ ég Dirt 3 í dag?
Titillinn segir allt, uppselt í Elko og Skífunni og finn þetta ekki í öðrum verslunum né á Steam
Vitið þið hvort þessi leikur sé til einhverstaðar?
Vitið þið hvort þessi leikur sé til einhverstaðar?
Re: Hvar fæ ég Dirt 3 í dag?
Gamestöðin eða BT ?
Prufa að hringja þangað
Prufa að hringja þangað
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
http://www.direct2play.com/68-dirt-3-pc ... nload.html ?
edit: póstaði þessu og sá svo
Availability: This product is no longer in stock
edit: póstaði þessu og sá svo
Availability: This product is no longer in stock
-
Höfundur - Besserwisser
Virðist hvergi vera til. Og á heimasíðu leiksins er gefið upp að hann sé til sölu á Steam, en hann er hvergi þar. Og ef maður googlar dirt3 og steam þá hafa 3.000.000 key's horfið hjá þeim í apríl og kannski ástæðan fyrir að hann er ekki til neinstaðar
-
Höfundur - Besserwisser
Nei prentaði síðuna út, notaði Bic penna rauðan, skannaði hana svo inn aftur og setti á netið
Endaði með að panta hann bara á amazon.co.uk....... verður ekki spilaður um helgina greinilega.
Endaði með að panta hann bara á amazon.co.uk....... verður ekki spilaður um helgina greinilega.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Skrítið að hann sé ekki lengur á Steam, fékk minn á Steam á sínum tíma. Á bæði dirt 2 og 3 en keypti þá aldrei
-
Höfundur - Besserwisser
vesley skrifaði:Skrítið að hann sé ekki lengur á Steam, fékk minn á Steam á sínum tíma. Á bæði dirt 2 og 3 en keypti þá aldrei
Örugglega eitthvað tengt því að þeir týndu 3 milljónum lykla fyrr á þessu ári af leiknum
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Tiger skrifaði:vesley skrifaði:Skrítið að hann sé ekki lengur á Steam, fékk minn á Steam á sínum tíma. Á bæði dirt 2 og 3 en keypti þá aldrei
Örugglega eitthvað tengt því að þeir týndu 3 milljónum lykla fyrr á þessu ári af leiknum
Já örugglega ástæðan fyrir því að hann er svo gott sem horfinn af sölu.
En ég fékk hinsvegar kóðana frá Zorzer og overclock.net
mátt alveg eiga leikinn minn, spila hann ekki lengur.
Síðast breytt af vesley á Lau 30. Jún 2012 16:05, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Tiger skrifaði:
Virðist hvergi vera til. Og á heimasíðu leiksins er gefið upp að hann sé til sölu á Steam, en hann er hvergi þar. Og ef maður googlar dirt3 og steam þá hafa 3.000.000 key's horfið hjá þeim í apríl og kannski ástæðan fyrir að hann er ekki til neinstaðar
Eins og mátti sjá þá áttaði ég mig nú á því sjálfur. Mér bara datt ekki í hug að digital download leikir gætu orðið out of stock.
-
Höfundur - Besserwisser
Daz skrifaði:Tiger skrifaði:
Eins og mátti sjá þá áttaði ég mig nú á því sjálfur. Mér bara datt ekki í hug að digital download leikir gætu orðið out of stock.
Nei eitthvað furðulegt í gangi með hann.
Takk vesley, fæ hann allvegana lánaðan hjá þér í nokkra daga þanngað til mitt eintak kemur ( er svo gamaldags að mér líður best að eiga hard copy af leikjum)
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Hringdiru ekki örugglega í gamestöðina?
Vefsíðan þeirra er ekkert súper uppfærð og er best bara að hringja
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Besserwisser
worghal skrifaði:Hringdiru ekki örugglega í gamestöðina?
Júbb ekki til sagði hann.
Dirt 3 er seldur á steam en bara ekki á íslandi sem er alveg fáránlegt. Eitthvað útaf games for windows live restrictions minnir mig. Hægt að lesa helling um þetta á Dirt steam foruminu. Einmitt ástæðan fyrir því að ég fékk mér hann ólöglega en ekki í gegnum steam...
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Kláraði einmitt Dirt 2 og Dirt Showdown um daginn og ætlaði að fá mér 3 en komst að því að það var bara ekki í boði hérna... Fyrst að þeir ætla ekki að þjónusta mig þá þjónusta ég mig bara sjálfur og næ í hann ólöglega, einfaldara fyrir mig líka
Fékk promotion code á steam sem ég hef ekki enn virkjað, ef þú vilt máttu kaupa það.
Skrítið samt að Dirt 3 er ekki á steam store, get endurgreitt ef það failar eitthvað.
Sendu pm ef þú hefur áhuga.
Skrítið samt að Dirt 3 er ekki á steam store, get endurgreitt ef það failar eitthvað.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
SDM skrifaði:Fékk promotion code á steam sem ég hef ekki enn virkjað, ef þú vilt máttu kaupa það.
Ef þú lest í gegnum þráðinn segist hann vera búinn að panta leikinn af Amazon svo að þú ert frekar seinn
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
mátt steam accountinn minn GTA IV, DIRT 2, DIRT 3, Counter strike, Battlefield bad company 2
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Var að browsea í gegnum Steam búðina og ákvað að kíkja á Dirt pakkann þó ég eigi alla leikina í honum nú þegar.
Virðist sem við fáum sama verð fyrir pakkann þó við getum ekki keypt Dirt 3...
Virðist sem við fáum sama verð fyrir pakkann þó við getum ekki keypt Dirt 3...
Ég sé hann hjá mér http://store.steampowered.com/app/44320 ... uggest__13 49,99 usd
-
Höfundur - Besserwisser
mossberg skrifaði:Ég sé hann hjá mér http://store.steampowered.com/app/44320 ... uggest__13 49,99 usd
Enda er þú í Kananda...... Þessi linkur virkar ekki á Íslenskri iptölu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er hægt að skoða linkinn með http://www.hidemyass.com
- Viðhengi
-
- dirt.JPG (26.59 KiB) Skoðað 1470 sinnum