Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Allt utan efnis

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf J1nX » Mán 18. Jún 2012 14:43

hefur verið svona flokkunarsystem á sigló í dágóðan tíma, tók smá tíma að venjast þessu, vera með 3ruslafötur inni hjá sér og henda þessu svo öllu í sitthvora tunnnuna, vont en það venst



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf urban » Mán 18. Jún 2012 15:30

GuðjónR skrifaði:Nokkrar myndir sem ég tók út í móa fyrir 2-3 mánuðum.
Bein afleiðing þess að Sorpa lokaði í sparnaðarskyni.
Þeir áætla að spara 3 milljónir á ári sem er c.a. hálfvirði forstjórabíls Sorpu.

Á sama tíma eiga íbúarnir að leigja sér bláa tunnu fyrir mjólkurfernur. Þetta meikar engan sens.



sá sem að ók með þetta þangað hefði alveg getað ekið lengra, þetta er bara argasti sóðaskapur og dónaskapur að losa sig við rusl svona.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1155
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf rapport » Mán 18. Jún 2012 15:30

Minuz1 skrifaði:Heyrðu, ef það borgar sig fyrir fyrirtæki að endurvinna dót, afhverju þarf þá að borga peninga til þess að það geri það?

Ég vinn á veitingarstað og ég þarf ekki að borga gaurnum sem kemur og hirðir djúpsteikingarfeitina, þarf ekki að kaupa tunnu fyrir hann eða neitt, hann kemur og tekur það frítt...og ég þarf ekki að borga sorphirðugjald...

Þetta er win win situation...sem er eina vitið í viðskiptum.

Þegar kemur að endurvinnslu þá þarf þetta greinilega ekki að vera góð viðskiptahugmynd...bara látum fólk borga fyrir þetta.


"Auðlindagjald"...

Að ganga á auðlindir þjóðarinnar á að kosta pening og það verður að meta hversu mikið megi ganga á auðlindir án þess að hún hljóti skaða af.

Sbr. kvótakerfi og auðlindagjald...

Ef hvorugt er notað þá hirðir bara einhver arð af auðlind þjóðar stjórnlaust og skemmir hana fyrir komandi kynslóðum.

Að henda feiti og öðru rusli á að kosta pening því það skemmir fyrir, sérstaklega þegar það er ekki flokkað frá.

Í þínu dæmi er það augljóslega vel flokkað og í flokkuninni og geymslu felst þinn kostnaður (er gaurinn að hirða eitthvað meira með annað en í látið?)

Þetta styður bara mína fullyrðingu um að flokkað rusl geti orðið að hráefni og að flokkun meiki sens.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16479
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf GuðjónR » Mán 18. Jún 2012 17:21

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Nokkrar myndir sem ég tók út í móa fyrir 2-3 mánuðum.
Bein afleiðing þess að Sorpa lokaði í sparnaðarskyni.
Þeir áætla að spara 3 milljónir á ári sem er c.a. hálfvirði forstjórabíls Sorpu.

Á sama tíma eiga íbúarnir að leigja sér bláa tunnu fyrir mjólkurfernur. Þetta meikar engan sens.



sá sem að ók með þetta þangað hefði alveg getað ekið lengra, þetta er bara argasti sóðaskapur og dónaskapur að losa sig við rusl svona.


Já, mér blöskraði að sjá þetta. Þess vegna tók ég myndirnar. Er alls ekki að réttlæta svona hegðun bara að benda á þörfina fyrir Sorpu á Kjalarnesi.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf Minuz1 » Þri 19. Jún 2012 00:29

jericho skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Þú mátt flokka saurinn minn frítt.


Flott plan sem þú ert að reyna að hefja umræðuna upp á. Klapp fyrir þér. =D>


Saur er lífrænn úrgangur, hvað er málið?

Ef það vantar metan, þá er þetta besta leiðin til þess að ná í það í tonnavís.

Og mér finnst það stórfurðulegt að ég sé látinn borga bensínbrúsan hjá öðru fólki.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf Daz » Þri 19. Jún 2012 11:29

GuðjónR skrifaði:Nokkrar myndir sem ég tók út í móa fyrir 2-3 mánuðum.
Bein afleiðing þess að Sorpa lokaði í sparnaðarskyni.
Þeir áætla að spara 3 milljónir á ári sem er c.a. hálfvirði forstjórabíls Sorpu.

Á sama tíma eiga íbúarnir að leigja sér bláa tunnu fyrir mjólkurfernur. Þetta meikar engan sens.


Nei, þetta er bein afleiðing þess að fólk er latt, sóðar og fífl. Auðvitað væri frábært ef Sorpustöðvarnar væru opnar 24/7, væru alltaf innan 500 m frá manni osfrv. en það er ekki allt hægt.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf upg8 » Þri 19. Jún 2012 19:29

http://www.ruv.is/frett/fornleifar-i-oskuhaug kannski er best að geyma draslið í nokkrar aldir, verður þá kannski orðið verðmætt fyrir komandi kynslóðir ;)


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf lukkuláki » Þri 19. Jún 2012 19:56

upg8 skrifaði:http://www.ruv.is/frett/fornleifar-i-oskuhaug kannski er best að geyma draslið í nokkrar aldir, verður þá kannski orðið verðmætt fyrir komandi kynslóðir ;)


En hvað er svona merkilegt við þetta drasl ?
Mynd
Mér finnst þetta ekki á nokkurn einasta hátt merkilegt og vildi óska að það yrði hætt að ausa peningum í þetta bull.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf worghal » Þri 19. Jún 2012 19:59

lukkuláki skrifaði:
upg8 skrifaði:http://www.ruv.is/frett/fornleifar-i-oskuhaug kannski er best að geyma draslið í nokkrar aldir, verður þá kannski orðið verðmætt fyrir komandi kynslóðir ;)


En hvað er svona merkilegt við þetta drasl ?
Mynd
Mér finnst þetta ekki á nokkurn einasta hátt merkilegt og vildi óska að það yrði hætt að ausa peningum í þetta bull.

þarna geturu séð að til forna var aðdáunar klúbbur Rammstein búinn að koma sér vel fyrir í hinu íslenska samfélagi.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf bixer » Þri 19. Jún 2012 20:00

worghal skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
upg8 skrifaði:http://www.ruv.is/frett/fornleifar-i-oskuhaug kannski er best að geyma draslið í nokkrar aldir, verður þá kannski orðið verðmætt fyrir komandi kynslóðir ;)


En hvað er svona merkilegt við þetta drasl ?
Mynd
Mér finnst þetta ekki á nokkurn einasta hátt merkilegt og vildi óska að það yrði hætt að ausa peningum í þetta bull.

þarna geturu séð að til forna var aðdáunar klúbbur Rammstein búinn að koma sér vel fyrir í hinu íslenska samfélagi.


haha ætlaði að fara að segja þetta
Mynd



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf Minuz1 » Mið 20. Jún 2012 01:53

rapport skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Heyrðu, ef það borgar sig fyrir fyrirtæki að endurvinna dót, afhverju þarf þá að borga peninga til þess að það geri það?

Ég vinn á veitingarstað og ég þarf ekki að borga gaurnum sem kemur og hirðir djúpsteikingarfeitina, þarf ekki að kaupa tunnu fyrir hann eða neitt, hann kemur og tekur það frítt...og ég þarf ekki að borga sorphirðugjald...

Þetta er win win situation...sem er eina vitið í viðskiptum.

Þegar kemur að endurvinnslu þá þarf þetta greinilega ekki að vera góð viðskiptahugmynd...bara látum fólk borga fyrir þetta.


"Auðlindagjald"...

Að ganga á auðlindir þjóðarinnar á að kosta pening og það verður að meta hversu mikið megi ganga á auðlindir án þess að hún hljóti skaða af.

Sbr. kvótakerfi og auðlindagjald...

Ef hvorugt er notað þá hirðir bara einhver arð af auðlind þjóðar stjórnlaust og skemmir hana fyrir komandi kynslóðum.

Að henda feiti og öðru rusli á að kosta pening því það skemmir fyrir, sérstaklega þegar það er ekki flokkað frá.

Í þínu dæmi er það augljóslega vel flokkað og í flokkuninni og geymslu felst þinn kostnaður (er gaurinn að hirða eitthvað meira með annað en í látið?)

Þetta styður bara mína fullyrðingu um að flokkað rusl geti orðið að hráefni og að flokkun meiki sens.


Flokkað rusl getur orðið að hráefni, en þú getur komið með auðlindaskatt á frítíma líka.

skv þessu, þá er verið að skattleggja mína eign, kosta mig vinnu, og rukka mig auka skatt og pláss(sem er nokkuð dýrt í 101)
til þess að fólk sem keyrir á metanbílum þurfi ekki að borga eins mikið.....frábært!

Feitin er skaðleg umhverfi, pappír er það ekki, ég mun bara brenna allan pappír í kamissu ef þetta verður raunin.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf pattzi » Fim 28. Jún 2012 20:28

Rugl er þetta

Sent from my XT910 using Tapatalk 2



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Stóri bróðir gramsar í ruslinu þínu

Pósturaf Minuz1 » Mið 04. Júl 2012 23:04

http://fundir2.reykjavik.is/fundargerdi ... nolayout=1


10. Aukin flokkun sorps í Reykjavík.
Lögð fram á ný eftirfarandi tillaga formanns ásamt greinargerð:
Lagt er til að sorphirða Reykjavíkur hætti að safna skilagjaldsskyldum umbúðum og pappírsefnum úr svartri tunnu fyrir almennt sorp. Innleiðing breytinganna skal eiga sér stað í einu borgarhverfi í einu þar sem víðtæk kynning fer fram til að kynna íbúum þær lausnir sem standa til boða til að bregðast við breytingunum.
Lagt fram minnisblað Umhverfis- og samgöngsviðs um innleiðingu á breyttri sorphirðu dags. 7. júní 2012.
Fulltrúi VG lagði fram eftirfarandi tillögu:
Tillaga um bláu tunnuna: Fulltrúi VG í umhverfis- og samgönguráði leggur til að í stað þess að bláa (pappírs) tunnan verði valkvæð verði farin sú leið að afhenda öllum íbúum tunnuna líkt og Kópavogur, Mosfellsbær og meirihluti sveitarfélaga á Suðurlandi hafa gert. Á móti verði hætt að nota grenndargáma fyrir pappír í Reykjavík.
Tillaga VG var felld með 4 atkvæðum,1 var með.
Fulltrúar D lista lögðu fram eftirfarandi tillögu:
Lagt er til að Reykjavík hefji eins fljótt og auðið er söfnun endurvinnsluefna við heimili, þar á meðal plasti. Tilboða verði leitað í þessa þjónustu, og söfnun geti hafist á haustmánuðum. “
Tillaga D lista var felld með 5 á móti, 2 með.
Tillaga formanns var samþykkt með fjórum atkvæðum.
Fulltrúi VG lagði fram eftirfarandi bókun:
Fulltrúi VG í umhverfis- og samgönguráði fagnar því að meirihluti ráðsins hafi snúið af braut hugmynda um útboð á sorphirðunni og móttöku á endurvinnsluefnum. Þetta ber hæst þegar nýjar tillögur eru metnar. Eftir stendur einbeittur vilji um aukna flokkun frá heimahúsum sem er af hinu góða. Tveggja tunnu kerfi er álitlegur kostur en það má færa rök fyrir því að best væri að lífræni úrgangurinn færi í eina tunnu og annað í mislitum pokum í hina og flokkað með litgreiningartækni. Pokarnir með lífræna úrganginum eru gjarnir á að springa í tunnunum og ekki síður í bílunum og er þá kannski líka best að í bílunum væri sérhólf. Tillaga sem hér var samþykkt gefur kost á að þetta sé tekið upp síðar. Eftir stendur spurningin um það, hvers vegna ekki er farin sú leið sem Kópavogur, Mosfellsbær og flest sveitarfélög á Suðurlandi fóru og afhenda einfaldlega öllum íbúum borgarinnar pappírstunnuna? Þar með gæti borgin sparað sér grenndargáma fyrir pappír og þar sem í pappírnum eru verðmæti sem greitt er fyrir á móttökustað þyrfti kostnaður ekki að vera mikill fyrir íbúana þegar upp er staðið. Þá væri ekki þörf fyrir sorplögguna þar sem erfitt er að sjá hvatann til þess að setja pappír í ranga tunnu þegar pappírstunnan er við hliðina. Eftir sem áður þakkar fulltrúi VG meirihlutanum fyrir að meta þau rök að markaðsvæðing SORPU bs og útvistun sorphirðunnar eru ekki almannahag til framdráttar.
Fulltrúar D lista lögðu fram eftirfarandi bókun:
Óskiljanlegt er af hverju Samfylkingin og Besti flokkurinn þora ekki að taka skref inn í framtíðina með söfnun á plasti, rétt einsog öðrum endurvinnsluefnum. Ekkert er því til fyrirstöðu að hefja slíka söfnun þegar í haust, nema metnaðarleysi meirihlutans. Afstaða þeirra er því bæði sorgleg og skaðleg fyrir umhverfið enda ljóst að plast verður áfram grafið í jörð í Álfsnesi, í stað þess að selja það til endurvinnslu.“
Fulltrúar Æ og S lista lögðu fram eftirfarandi bókun:
Með samþykkt tillögu um aukna flokkun sorps í Reykjavík telja fulltrúar SamBesta að verið sé að taka stórt skref inn í framtíðina, enda munu allir íbúar borgarinnar með þessu stíga inn í heim endurvinnslu. Ýmislegt er því til fyrirstöðu að hefja söfnun á plasti þegar í haust, enda á eftir að leysa ýmis úrlausnarmál í þeim efnum og hefði það tafið það ferli sem nú gengur í hönd um að minnsta hálft ár. Um svipað leyti og innleiðing hefst í haust mun Umhverfis- og samgönguráð hefja umræðu um næsta skref sem væntanlega mun fela í sér söfnun á plasti og/eða lífrænum úrgangi. Hluti af innleiðingaráætluninni felur í sér að sérstakir leiðbeinendur verða ráðnir tímabundið til að aðstoða þá Reykvíkinga sem enn hafa ekki tekið þessi skref svo allt fari vel fram. Eins og er stundar sorphirða Reykjavíkur virkt eftirlit með því sem sett er í bæði bláar og svartar tunnur borgarinnar, svo hér er ekki um neitt nýnæmi að ræða. Með tillögunni munu Reykvíkingar hafa fullt val um það hvernig þeir hyggjast uppfylla nýja kröfu um aukna endurvinnslu. Í boði verður að fara með endurvinnsluefnin í grenndargáma, panta bláa tunnu frá Reykjavíkurborg eða panta tunnu frá fyrirtækjum á markaði. Þannig munu Reykvíkingar njóta meira frelsis en íbúar í þeim nágrannasveitarfélögum borgarinnar sem þegar hafa hafið söfnun á endurvinnsluefnum. Fulltrúar SamBesta vilja þakka sérstaklega Umhverfis- og samgöngusviði fyrir frábæra vinnu við undirbúning þessarar tillögu og áætlun um innleiðingu hennar og fagna því að loksins sé stigið skref í átt að umhverfisvænni og sjálfbærri borg. Fulltrúar SamBesta vilja einnig hvetja alla borgarbúa til að taka þátt í þessum breytingum af krafti og hika ekki við að hafa samband við Reykjavíkurborg til að fá nánari upplýsingar og aðstoð.“


Það er ekkert skilagjald á rafgeymum né rafhlöðum, sem ég held að við getum verið öll sammála um að er virkilegur skaðvaldur fyrir nátturuna.
Klór er ennþá bara fínt efni til þess að nota til að þrífa klósett með en brotnar ekki niður auðveldlega í nátturunni, cheap as hell.

Hvernig er þetta gott skref fyrir nátturuna að velja eitthvað sem hefur engin skaðsöm áhrif sem gott skref í framtíðina? [-X


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það