Sælir...
Ég var að spá hvort þið gætuð hjálpað mér með að fá FXP virka hjá mér. Bölvaður routerinn minn stoppar allt held ég.
Það er ekkert mál að uploada og downloada í gegnum FTP, en get ekki FXP að. Er að nota Bulletproof FTP server, ef einhver kannast við svoleiðis.
Nota Alcatel Speedtouch 510 (eða 570) router.
Ef þið dettið ekki strax niðrá lausnina, feel free að spyrja mig að öllu
Get ekki FXPað
Re: Get ekki FXPað
Manager1 skrifaði:Sælir...
Ég var að spá hvort þið gætuð hjálpað mér með að fá FXP virka hjá mér. Bölvaður routerinn minn stoppar allt held ég.
Það er ekkert mál að uploada og downloada í gegnum FTP, en get ekki FXP að. Er að nota Bulletproof FTP server, ef einhver kannast við svoleiðis.
Nota Alcatel Speedtouch 510 (eða 570) router.
Ef þið dettið ekki strax niðrá lausnina, feel free að spyrja mig að öllu :)
búinn að forwarda porti?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
fxp verður náttlega að vera enable á ftp serverunum (veit ekki hvort það verði að vera á báðum) en í bullet proof er það gert með því að fara í "setup - main - advanced og fyrir neðan "server priority" er líklega hak í "block server-to-server transfare(FXP, Ftp bounce attack) taka hakið úr þar og prufaðu aftur ef það virkar ekki... prufaðu þá að stilla hinn serverinn í "fxp enabled" eða þannig að hann leyfi fxp .... og ef hvorugt virkar er það mjög líklega því routerinn er að block.... en það nenni ég ekki að útskýra og kann ekki nógu vel á sjálfur :S
mehehehehehe ?
Stocker skrifaði:hvað er FXP ?
tækni sem að gerir manni kleift að copy'a skrár beint frá einum FTP server á annann (s.s. án þess að þurfa að setja fyrst í sína eigin tölvu).
Þá er manns eigin tenging ekki flöskuháls. En afþví að þetta er bein tenging á milli serverana sér maður ekki progressið, bara fail/success message frá báðum serverum í FXP client'inn.
Báðir host'ar verða að styðja PASV tengingu og verða að leyfa PORT command'ið á óþekkta hosta
http://www.smartftp.com/support/kb/index.php/14
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 626
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Þegar ég og vinur minn prufuðum þetta þá komumst við lengst á porti 21. Prufuðum líka 22, 110, 25, 22 og 44224 en komumst ekki eins langt á þeim. Mig minnir að port 21 hafi verið eina portið sem hann gat notað til að uploada á serverinn minn, öll hin portin virkuðu ekki með Bulletproof.
En ég prufa þetta sem þú segir Mezzup, að opna tcp á 21 og tcp og udp á 286.
Manager1 skrifaði:Þegar ég og vinur minn prufuðum þetta þá komumst við lengst á porti 21. Prufuðum líka 22, 110, 25, 22 og 44224 en komumst ekki eins langt á þeim. Mig minnir að port 21 hafi verið eina portið sem hann gat notað til að uploada á serverinn minn, öll hin portin virkuðu ekki með Bulletproof.
22 = SSH
25 = SMTP
110 = POP3
ps. minnir mig
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 626
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Fann svona portlist
http://lists.gpick.com/portlist/portlist.htm
Þetta var alltsaman rétt hjá þér varðandi portin, 22 er SSH, 25 er SMTP og 110 POP3
Hef ekki enn fundið út úr þessu vandamáli. Ætla að salta þetta núna, og ef mig langar að FXPa í framtíðinni þá kippi ég bara routernum út sambandi
http://lists.gpick.com/portlist/portlist.htm
Þetta var alltsaman rétt hjá þér varðandi portin, 22 er SSH, 25 er SMTP og 110 POP3
Hef ekki enn fundið út úr þessu vandamáli. Ætla að salta þetta núna, og ef mig langar að FXPa í framtíðinni þá kippi ég bara routernum út sambandi
-
- Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
- Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Manager1 skrifaði:*****************************************************, og ef mig langar að FXPa í framtíðinni þá kippi ég bara routernum út sambandi
hhmmmm.. ertu nokkuð búinn að gefast upp :S... það er nú slappt :p... ertu búinn að prófa að adda þessum fxp portun inn og út í NAT'inu þínu.. s.s. tcp og udp port 286.... ?
well gj and hang in there