jæja, nú var verið að bæta við þremur leikjum og eru það Braid, Super Meat Boy og Lone Survivor.
eru ekki allir búnir að kaupa pakkann ?
Humble Bundle, borgaðu þá upphæð sem þú vilt
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Humble Bundle, borgaðu þá upphæð sem þú vilt
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Braid er einn skemmtilegasti leikur sem ég hef spilað! Mæli með því að menn kaupi pakkann þótt það væri ekki nema bara til þess að fá braid
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Sko...nú skammast ég mín smá. Ég er búinn að kaupa fjóra Bundle pakka en aldrei spilað neinn af leikjunum...
Ætla að splæsa í þennan en er að spá í einu, og þessu er beint til þín garðar, hvernig er install-ferlið á þessu í Linux-kerfunum? Er þetta .deb skrá (eða svipað) eða compilear maður sjálfur eða hvað?
Ætla að splæsa í þennan en er að spá í einu, og þessu er beint til þín garðar, hvernig er install-ferlið á þessu í Linux-kerfunum? Er þetta .deb skrá (eða svipað) eða compilear maður sjálfur eða hvað?
keypti pakkann fyrir nokkrum dögum fyrir ríflega meðalverð...hvernig get ég sótt nýju leikina sem bættust við?
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
bjorngi skrifaði:keypti pakkann fyrir nokkrum dögum fyrir ríflega meðalverð...hvernig get ég sótt nýju leikina sem bættust við?
ferð í eimailið þitt og finnur "Your Humble Bundle order" og þar er linkurinn á leikina.
svo clickaru á "Click here for your steam keys" og þar er búið að bæta við leikjunum
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
coldcut skrifaði:Sko...nú skammast ég mín smá. Ég er búinn að kaupa fjóra Bundle pakka en aldrei spilað neinn af leikjunum...
allur gangur á því, stundum er leikjunum dreift á rpm/deb formi sem er pínu leiðinlegt því þá þarf maður að breyta því yfir í sitt format sé maður ekki á debian/redhat.
Sumir leikirnir koma með sinn eigin installer í .bin eða .sh formi en ég hef ekki rekist á að þurfa að compile-a sjálfur, enda er það nú ósennilegt að menn séu að dreifa source-inum frekar en binary skrám á svona dóti sem kostar peninga.
Sjálfur nota ég náttúrulega arch þannig að ég set þetta allt upp með AUR scriptum og þarf því ekkert að pæla í því hvort dótið sé .deb/.bin/.sh eða eitthvað allt annað.