appel skrifaði:Greinilega óreglumaður þarna sem er verið að henda út, "góðkunningi" á hlemm líklega.
Málið er að Hlemmur hefur verið óreglumanna-magnet síðan það var byggt. Ég notaði hlemm mikið þegar ég var í iðnskólanum og líka þegar ég var að vinna niðri bæj og átti ekki bíl, hlemmur var troðfullur af þessu liði, ölkum með hálfan hugann út úr þessum heimi, váfandi um vitandi ekki hvað þeir eru að gera þarna, og salernin fór maður einfaldlega ekki á, enda sprautufíklar og alkar að kokka, neyta og selja. Ekki beint þessi almenningssamgöngumiðstöð sem Hlemmur átti að vera, frekar óreglumannamiðstöð.
Það að halda þessu fólki frá Hlemm er erfitt en nauðsynlegt verkefni. Kannski ekki lemja það, en kasta út. Fólki er frjálst að eyðileggja sig með þeim skít sem það kýs, en drullist bara til að gera það annarsstaðar en þar sem mikið af börnum eru og þurfa að nota hlemm til að komast á milli staða.
Hef nú bara aldrei skilið hvernig fólk hafði lyst á því að sprauta sig á þessu klósetti. Maður gat alveg farið eitthvað annað sem var þarna nálægt ef maður þurfti að fá sér skot
Mikið af þessu fólki gerir bara ekkert af sér annað en að skemma sjálft sig og tveir góðir götumenn hýstu mig einu sinni í 3 mánuði þannig þetta er ekkert verra fólk en hver annar...