Besta 2.1?
Besta 2.1?
Kvöldið.
Innbyggðu hátalararnir í nýju fartölvunni minni eru ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Langaði að athuga hvort menn hafi komist í kynni við netta og flotta 2.1 eða jafnvel bara 2.0 sem þeir gætu mælt með fyrir mig?
Innbyggðu hátalararnir í nýju fartölvunni minni eru ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Langaði að athuga hvort menn hafi komist í kynni við netta og flotta 2.1 eða jafnvel bara 2.0 sem þeir gætu mælt með fyrir mig?
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Besta 2.1?
svolítið long shot, en ef þú kemst í Altec Lansing CS21 einhverstaðar, ekki hika.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Yawnk skrifaði:Logitech Z623
AMD 5900X, 32GB RAM, RTX3080, Gigabyte Z170X-UG, Fractal Design Define R4, Plextor M8PeG 256GB
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
bubble skrifaði:Yawnk skrifaði:Logitech Z623
http://forums.logitech.com/t5/Speakers/ ... d-p/541244
Sé alls ekki eftir því að hafa keypt Z-2300 fyrir 5 árum síðan.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Yawnk skrifaði:Logitech Z623
miðað við hversu vel þetta hljómar, og hversu miklu er hægt að ná útúr þessu, þá hlýtur þetta einfaldlega að vera eitt albesta 2.1 kerfið á markaðinum
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þetta er best. Ótrúlegur hljómur í þessu.
http://www.netverslun.is/verslun/product/T%C3%B6lvuh%C3%A1talarar-Bose-Companion-3-II-Gr%C3%A1ir,8161,373.aspx
http://www.netverslun.is/verslun/product/T%C3%B6lvuh%C3%A1talarar-Bose-Companion-3-II-Gr%C3%A1ir,8161,373.aspx
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Þetta er best. Ótrúlegur hljómur í þessu.
Vá hvað ég er ósammála
Vinur minn á Gigaworks T20 sem ég hef séð og heyrt, örugglega ekkert best, en mér fannst þeir allavega hljóma vel
http://us.store.creative.com/Creative-G ... RNOHDU.htm
http://us.store.creative.com/Creative-G ... RNOHDU.htm
Þessir ef þeir væru ekki svona viðbjóðslega dýrir.
Corsair SP2500
Kosta bara:
Verð vörunnar (tollverð + aðflutningsgjöld)
52.312 kr. + 36.005 kr. = 88.317 kr.
http://www.amazon.co.uk/Corsair-CA-SP211UK-SP2500-Gaming-Speaker/dp/B004LWZ8ZA/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1338724141&sr=8-1
Corsair SP2500
Kosta bara:
Verð vörunnar (tollverð + aðflutningsgjöld)
52.312 kr. + 36.005 kr. = 88.317 kr.
http://www.amazon.co.uk/Corsair-CA-SP211UK-SP2500-Gaming-Speaker/dp/B004LWZ8ZA/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1338724141&sr=8-1
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 359
- Skráði sig: Þri 29. Mar 2011 23:11
Ég er með http://forums.logitech.com/t5/Speakers/Logitech-Z-2300-The-Last-of-the-Titans-Review/td-p/500830 geðveikt sound úr þeim
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Klipsch Promedia 2.1
Búinn að eiga þá í 10ár og aldrei klikkað. Það hafa engir hátalarar náð að heilla mig nóg til að skipta þessum út. Nema kannski alvöru studio monitorar.
Veit ekki til þess að þeir séu seldir hér á landi, keypti mína í Noregi.
Búinn að eiga þá í 10ár og aldrei klikkað. Það hafa engir hátalarar náð að heilla mig nóg til að skipta þessum út. Nema kannski alvöru studio monitorar.
Veit ekki til þess að þeir séu seldir hér á landi, keypti mína í Noregi.
Have spacesuit. Will travel.
-
- FanBoy
- Póstar: 765
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
lukkuláki skrifaði:Þetta er best. Ótrúlegur hljómur í þessu.
Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Logitech z-2300 án ef þeir bestu. leiðinlegt að þeir eru hættir í framleiðslu
MacTastic!
-
- Besserwisser
Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Ég verð nú bara að spyrja menn sem eru að dissa þetta sett hvort þeir hafi yfir höfuð hlustað á hljóminn í þessu ?
eða hvort þeir séu bara að tala með rassgatinu vegna þess að þetta er BOSE og þeir hafa ekki efni á því
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Size matters.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Kóngur
lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Ég verð nú bara að spyrja menn sem eru að dissa þetta sett hvort þeir hafi yfir höfuð hlustað á hljóminn í þessu ?
eða hvort þeir séu bara að tala með rassgatinu vegna þess að þetta er BOSE og þeir hafa ekki efni á því
geturu komið með statistics á þessum?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Nei ég hef ekkert yfir þetta
Skora bara á þig og aðra áhugasama að fara niður í Nýherja og fá að hlusta, ég hef heyrt í óteljandi hátalarasettum og BOSE hefur vinninginn og er hverrar krónu virði.
Hentar örugglega ekki öllum enda er ekki til neitt sem hentar algjörlega öllum.
-
- Kóngur
lukkuláki skrifaði:worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Skora bara á þig og aðra áhugasama að fara niður í Nýherja og fá að hlusta, ég hef heyrt í óteljandi hátalarasettum og BOSE hefur vinninginn og er hverrar krónu virði.
ég tel mig eiga betra sett
langaði bara í statistic til að bera saman en ég finn ekkert neinstaðar, bara málin á þeim
-
- Besserwisser
worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
ég tel mig eiga betra sett
langaði bara í statistic til að bera saman en ég finn ekkert neinstaðar, bara málin á þeim
Er yfirleitt hægt að bera saman hljóm úr hátalörum eftir því hvaða tölur standa á blaði ?
Mér skilst eftir því sem sölumaður Nýherja sagði mér að BOSE markaðssetningin geri út á að láta hljóminn ráða og þeir eru því ekki að gefa út wött og þannig upplýsingar.
Ég á ekki BOSE sjálfur en ég var alveg blown away þegar ég fékk að blasta þeim aðeins hjá Nýjherja um daginn hélt að þetta væri bara overpriced stuff en nei svo er alls ekki.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
lolBose. En ég meina þetta er svosem allt sama draslið, Hlustar bara á allt og kaupir það sem þér finnst hljóma best.
-
- FanBoy
- Póstar: 765
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Skil vel að þú efast um það sem ég sagði, en það vill svo bara svo skemmtilega til að ég á vel fyrir þeim og á í þokkabót BOSE heyrnartól sem er bara mjög góð.
Hinsvegar er ég að leita mér að 2.1 eða 5.1 kerfi og ég fékk að prófa akkurat þessa hátalara fyrir 2 heilum dögum síðan. þeir virkuðu en.. þeir virkuðu hinsvegar ekki fyrir 60þúsundin sem þeir kosta. ég meina horfðu á þá, þetta er nú ekkert annað en fartölvu hátalara á standi með sub module.
var að íhuga að fá mér. þangað til ég fékk að prófa þá, þeir einfaldlega eru ekki fyrir minn tónlistar smekk.
Þeir eru myndu henta vel í klassíska tónlist eins og ég sagði hér fyrir ofan en ekki mikið meirra en það.
MacTastic!
-
- Besserwisser
Baraoli skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Skil vel að þú efast um það sem ég sagði, en það vill svo bara svo skemmtilega til að ég á vel fyrir þeim og á í þokkabót BOSE heyrnartól sem er bara mjög góð.
Hinsvegar er ég að leita mér að 2.1 eða 5.1 kerfi og ég fékk að prófa akkurat þessa hátalara fyrir 2 heilum dögum síðan. þeir virkuðu en.. þeir virkuðu hinsvegar ekki fyrir 60þúsundin sem þeir kosta. ég meina horfðu á þá, þetta er nú ekkert annað en fartölvu hátalara á standi með sub module.
var að íhuga að fá mér. þangað til ég fékk að prófa þá, þeir einfaldlega eru ekki fyrir minn tónlistar smekk.
Þeir eru myndu henta vel í klassíska tónlist eins og ég sagði hér fyrir ofan en ekki mikið meirra en það.
Hjá BOSE er það einmitt málið þeir gera út á litla hátalara sem eru jafn góðir eða betri en stærri hátalarar og hvað mig varðar þá standa þeir fyllilega undir því.
Ég fór á nokkra staði nýlega og fékk að hlusta á ýmsar stærðir og gerðir hátarara, í stuttu máli sagt þá var enginn sem jafnaðist á við BOSE í fyllingu hljómburðar og bassa miðað við hvað þeir eru litlir. En sitt sýnist hverjum og það er misjafnt hvað mönnum finnst og það er líka allt í góðu lagi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Haha vá, ég gleymdi að skoða verðmiðann á Bose, 59.000 kall!? BX5a kostar 10.000 kalli minna! Shitturinn titturinn, Bose í hnotskurn.
http://www.intellexual.net/bose.html
The message I want everyone to take from this lengthy review is that Bose, like Bang & Olufsen and Nakamichi, sell lifestyle and designer products whose prices are very heavily saturated by image and appeal. They are by no means, no means at all performance products. They have no cost-effectiveness, no bang-for-the-buck value, and draw no respect from any true audio enthusiests. If your goal is to appeal to and impress housewives, then this system gets the job done, but if your goal is high fidelity, high performance, high endurance, upgradeability, and fair market value pricing then I would very highly suggest you look elsewhere.
http://www.intellexual.net/bose.html
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
bang og óli og BOSE er sóðalega overpriced, notast af fólki sem hugsar Verð= gæði, fer allavegna að hlæja þegar félagi minn byrjar um BOSE kerfið sem pabbi hans á og eitthvað bla bla, hljómar ósköp illa eftir að hafa heirt í DALI kerfi með Yamaha magnara...
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1617
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
rex hef þú vilt góða 2.0 þá er þetta kerfi http://www.tb.is/?gluggi=vara&vara=7593 mjög gott hljóð frá þeim tært og fín bassi í þeim