Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
Svo var 8 tíma maintainace hjá þeim bara í nótt, lítur ekki vel út fyrir þá.
Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
Akumo skrifaði:Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
held að mestur tími fór í AH, eins og þú hefur kanski tekið eftir þá var það frosið í um 2 daga og komu engin ný items inn og gömul seld auctions voru enþá hangandi inni sem "sold"
siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
það er ekekrt grín að spila monk í inferno, one shottaður í a3-4, a1is np a2 aðeins erfiðari
bara massa armor og resist og þá er maður góður
hint : * armor reducar allt dmg, ekki bara physical
Akumo skrifaði:worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
held að mestur tími fór í AH, eins og þú hefur kanski tekið eftir þá var það frosið í um 2 daga og komu engin ný items inn og gömul seld auctions voru enþá hangandi inni sem "sold"
Þetta auction house hefur verið eitt stórt fail, afhverju gat það ekki bara verið eins og AH í wow.
worghal skrifaði:hvað eruð þið annars komnir með mörg achievement stig ?
ég er kominn í 2770
valdij skrifaði:Annars skemmtilegur leikur, er að spila minn fyrsta Diablo leik og ákvað að prófa þetta fyrst að vinirnir voru komnir á kaf í þetta og kom mér skemmtilega á óvart. Er að spila Barbarian og kominn á lvl 23
Kveldúlfur skrifaði:siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
það er ekekrt grín að spila monk í inferno, one shottaður í a3-4, a1is np a2 aðeins erfiðari
Er sjálfur glass cannon witch doctor, 1 hit = dauður, er samt að ná að farma act 3 ágætlega í inferno. Vinur minn er að spila monk, er ekki málið að henda inn life per hit, held að ég hafi lesið einhverstaðar að það væri að gera góða hluti.
siggik skrifaði:...en þetta er hlægilegt hvað battle.net er ekki að virka hjá þeim, þeas þessir auth serverar, frekar mikil skita hjá þeim, AH í tómu veseni, RMAH seinkað, bottar komnir, MH komið í betunni og núna eru mikklar sögur um Dupe farald og það sé ein af ástæðunum að RMAH sé ekki farið í gang, skrítið hvernig svona stórt og ríkt fyrir tæki getur látið þetta gerast
siggik skrifaði:Kveldúlfur skrifaði:siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
Er sjálfur glass cannon witch doctor, 1 hit = dauður, er samt að ná að farma act 3 ágætlega í inferno. Vinur minn er að spila monk, er ekki málið að henda inn life per hit, held að ég hafi lesið einhverstaðar að það væri að gera góða hluti.
já, þarf að redda mér vopni/vopnum með hátt attackspeed og life on hit, það munar um það
en þetta er hlægilegt hvað battle.net er ekki að virka hjá þeim, þeas þessir auth serverar, frekar mikil skita hjá þeim, AH í tómu veseni, RMAH seinkað, bottar komnir, MH komið í betunni og núna eru mikklar sögur um Dupe farald og það sé ein af ástæðunum að RMAH sé ekki farið í gang, skrítið hvernig svona stórt og ríkt fyrir tæki getur látið þetta gerast
Ulli skrifaði:Þá er búið að tæma alla items út af main kallinum mínum...
Er ekki hægt að henda þessu í hausin á þeim og fá penge bara til baka?
Þetta er versti leikur sem ég hef á ævini spilað hvað varðar að geta ekki spilað Bug/glitch/hacking drasl.
3 dögum eftir realease war komið reports af það væri byrjað að tæma út acc hjá fólki.
Ulli skrifaði:allveg viss um það?
Ekkert sérlega hrifin að eiða meir af penge í Blizz.