50 - 100 biluð LCD og Plasma tæki til sölu
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 244
- Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
- Staða: Ótengdur
Sum með brotin panel önnur með heilan panel. Hellingur af varahlutum. Sum er hægt að gera við - önnur eru fín í varahluti.
Var að hugsa um 50.000 fyrir allt draslið.
Sum með brotin panel önnur með heilan panel. Hellingur af varahlutum. Sum er hægt að gera við - önnur eru fín í varahluti.
Var að hugsa um 50.000 fyrir allt draslið.
Re: 50 - 100 biluð LCD og Plasma tæki til sölu
Hvar í fjandanum fékstu allt þetta dót?
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Já er ekki hægt að koma og kíkja á þetta hjá þér?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
áttu ekki nokkur af sömu tegund sem mætti tjasla saman?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
getur þú sent mér eitthverskonar info\verð um hvaða tæki þú átt sem virka en og td tæki sem hægt er að teingja tölvu eða PS3 við og er með skjá sem er í lagi, hljóð þarf ekki að virka.
kv Pétur Steinn
S 7779777
kv Pétur Steinn
S 7779777
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
????
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Þetta eru ca. 50 - 100 tæki sem öll eru biluð.
Mögulega er hægt að koma nokkrum tækjum í gang með því að nota varahluti úr öðrum en ég fullyrði ekkert um það.
Ég gef ekki upp hér úr hvaða fyrirtækjum þessi tæki koma en það er EKKERT ólöglegt hér á ferð. Væntanlegur kaupandi fær uppgefið hvaðan tækin koma og getur tekið við (keypt) fleyri biluð tæki óski hann þess.
Þetta er tækifæri fyrir viðgerðaraðila/verkstæði og er um mun fleyri tæki að ræða óski kaupandi þess. En aðeins er um biluð eða brotin tæki að ræða.
Ég endurtek það að ég gef ekki upp hér hvaða fyrirtæki er um að ræða en kaupandi fær að sjálfsögðu að vita það og getur haldið viðskiptum áfram óski hann þess.
Mögulega er hægt að koma nokkrum tækjum í gang með því að nota varahluti úr öðrum en ég fullyrði ekkert um það.
Ég gef ekki upp hér úr hvaða fyrirtækjum þessi tæki koma en það er EKKERT ólöglegt hér á ferð. Væntanlegur kaupandi fær uppgefið hvaðan tækin koma og getur tekið við (keypt) fleyri biluð tæki óski hann þess.
Þetta er tækifæri fyrir viðgerðaraðila/verkstæði og er um mun fleyri tæki að ræða óski kaupandi þess. En aðeins er um biluð eða brotin tæki að ræða.
Ég endurtek það að ég gef ekki upp hér hvaða fyrirtæki er um að ræða en kaupandi fær að sjálfsögðu að vita það og getur haldið viðskiptum áfram óski hann þess.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Ef ég skil þetta rétt. Áhugasamur fær ekki að vita úr hvaða fyrirtæki sjónvarpið kemur fyrr en hann er búinn að kaupa það.
...traustvekjandi indeed!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ég sagði það ekki. Ef aðili kemur að skoða og hefur áhuga þá er það ekkert leindarmál hvaðan þetta kemur. En ég sagði að ég myndi ekki gefa það upp hér á vefnum hvaða fyrirtæki er um að ræða. Ég er að hætta í sjónvarpsviðgerðum og væntanlegur kaupandi býðst að halda áfram því samastarfi sem ég er í núna en ég gef ekki upp hvaða fyrirtækið það er á opinberum vef.
Ef þér finnst þessir viðskiptahættir ekki trasutvekjandi þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig en ég sé ekki að ég þurfið að gefa upp hér við hverja ég á viðskipti. Og ég er nokkuð viss um að samstarfsaðilar mínir kæri sig ekki um hringingar frá hinum og þessum sem eru leita að ódýrum sjónvörpum.
Ég ætla að biðja þá sem hafa áhugað að hafa samband og skoða. Ykkur hina ætla ég að biðja um að láta þennan þráð vera. Það er ekkert athugavert við það að aðili hætti í sjónvarpsviðgerðum og selji varahluti.
Ef þér finnst þessir viðskiptahættir ekki trasutvekjandi þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig en ég sé ekki að ég þurfið að gefa upp hér við hverja ég á viðskipti. Og ég er nokkuð viss um að samstarfsaðilar mínir kæri sig ekki um hringingar frá hinum og þessum sem eru leita að ódýrum sjónvörpum.
Ég ætla að biðja þá sem hafa áhugað að hafa samband og skoða. Ykkur hina ætla ég að biðja um að láta þennan þráð vera. Það er ekkert athugavert við það að aðili hætti í sjónvarpsviðgerðum og selji varahluti.
"flokkað rusl til sölu"
lol
Hver segir svo að það borgi sig ekki að flokak rusl?
lol
Hver segir svo að það borgi sig ekki að flokak rusl?
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
topas skrifaði:Ég endurtek það að ég gef ekki upp hér hvaða fyrirtæki er um að ræða en kaupandi fær að sjálfsögðu að vita það og getur haldið viðskiptum áfram óski hann þess
coldcut skrifaði:Ef ég skil þetta rétt. Áhugasamur fær ekki að vita úr hvaða fyrirtæki sjónvarpið kemur fyrr en hann er búinn að kaupa það.
topas skrifaði:Ég sagði það ekki.
...þú sagðir það nú bara víst! Enginn verður kaupandi fyrr en hann hefur fest kaup á vörunni.
.........
En ef þú skiptir út orðinu "kaupandi" fyrir t.d. "áhugasamur aðili" þá er þetta allt annað! Þegar það er gert þá hef ég ekkert útá þetta að setja.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ég endurtek það sem kom fram fyrr í þræðinum; Þeir sem ekki hafa áhuga eru vinsamlega beðnir um að sleppa kommentum á þennan þráð.
Það má vel vera að túlka megi þessa línu þannig en núna ætti það að vera komið á hreint.
Það má vel vera að túlka megi þessa línu þannig en núna ætti það að vera komið á hreint.