Hringdu.is

Allt utan efnis

tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tomas52 » Mán 23. Apr 2012 14:40

skal líka alveg segja ykkur frá minni sögu um hringdu
fyrir svona 2 mánuðum þá hringdi ég í þá og spurði hvort þeir væru með eitthverja góða díla og svoleiðist (hringdi af því þeir voru ódýrastir) fékk mér 80gb tengingu hjá þeim en svo hringir vodafone daginn eftir og býður mér miklu betra tilboð með sjónvarpi og ég tók því. hringdi strax í hringdu og sagði að ég ætlaði að segja upp því mér var boðið betra tilboð þeir byrjuðu á því að segja að það væri ekki hægt að hætta en ég náði að ræða við þá. mánaðarmótinn eftir það er kominn reikningur á heimabankann minn frá hringdu uppá 5 þúsund og eitthvað. ég hringi og spyr hvað þetta sé og þeir ætluðu að skoða þetta og redda þessu. svo fékk ég innheimtubréf frá þeim og svo annað. en ég var hinsvegar erlendis á meðan ég fékk þessi bréf svo ég vissi ekkert af þeim. og hélt að þeir væru bara búnir að redda þessu og þar sem ég var erlendis þá var ég að borga reikninga í heimabankanum mínum í iphoneinnum og bætir í það að ég sé lesblindur en ég greiddi óvart alla helvítis reikngingana þar á meðal hringdu og leið og ég fatta það þá hringi ég í motus eftir 30 mín bið í símanum hjá hringdu og ekkert svarar en ég hringi í motus og þeir segja bara að þessi reikningur sé greiddur og ég spyr hvort ég ætti að tala við þá eða hringdu um að fá endurgreitt hún bendir mér á hringdu svo ég bíð örugglega í klukkutíma þangað til þjónustuverið svarar tala við eitthvern karl þar og hann segir að það þurfi að skoða þetta mál og hann ætlaði að hringja í mig daginn eftir og ég er búin að bíða núna í viku eftir þessu símtali og nenni varla að bíða í símanaum að eyða inneign til að ná aftur inn og er alltaf á leiðinni til þeirra en gleymi því alltaf :catgotmyballs

en svo sagði pabbi að þeir hefðu sent honum reikning líka en hann hefur aldrei talað við þá þannig þeir eru bara að senda reikninga út eins og fjölpóst


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tlord » Mán 23. Apr 2012 15:53

tomas52 skrifaði:skal líka alveg segja ykkur frá minni sögu um hringdu
fyrir svona 2 mánuðum þá hringdi ég í þá og spurði hvort þeir væru með eitthverja góða díla og svoleiðist (hringdi af því þeir voru ódýrastir) fékk mér 80gb tengingu hjá þeim en svo hringir vodafone daginn eftir og býður mér miklu betra tilboð með sjónvarpi og ég tók því. hringdi strax í hringdu og sagði að ég ætlaði að segja upp því mér var boðið betra tilboð þeir byrjuðu á því að segja að það væri ekki hægt að hætta en ég náði að ræða við þá. mánaðarmótinn eftir það er kominn reikningur á heimabankann minn frá hringdu uppá 5 þúsund og eitthvað. ég hringi og spyr hvað þetta sé og þeir ætluðu að skoða þetta og redda þessu. svo fékk ég innheimtubréf frá þeim og svo annað. en ég var hinsvegar erlendis á meðan ég fékk þessi bréf svo ég vissi ekkert af þeim. og hélt að þeir væru bara búnir að redda þessu og þar sem ég var erlendis þá var ég að borga reikninga í heimabankanum mínum í iphoneinnum og bætir í það að ég sé lesblindur en ég greiddi óvart alla helvítis reikngingana þar á meðal hringdu og leið og ég fatta það þá hringi ég í motus eftir 30 mín bið í símanum hjá hringdu og ekkert svarar en ég hringi í motus og þeir segja bara að þessi reikningur sé greiddur og ég spyr hvort ég ætti að tala við þá eða hringdu um að fá endurgreitt hún bendir mér á hringdu svo ég bíð örugglega í klukkutíma þangað til þjónustuverið svarar tala við eitthvern karl þar og hann segir að það þurfi að skoða þetta mál og hann ætlaði að hringja í mig daginn eftir og ég er búin að bíða núna í viku eftir þessu símtali og nenni varla að bíða í símanaum að eyða inneign til að ná aftur inn og er alltaf á leiðinni til þeirra en gleymi því alltaf :catgotmyballs

en svo sagði pabbi að þeir hefðu sent honum reikning líka en hann hefur aldrei talað við þá þannig þeir eru bara að senda reikninga út eins og fjölpóst


Það er best að fara til þeirra, en þú þarft að undirbúa þig smá. Taktu gamlar buxur og pissaðu yfir þær, geymdu þær síðan úti á svölum í nokkra daga, láttu gamla peysu í plastpoka ásamt fiskflaki og geymdu líka úti á svölum. Taktu þetta svo með þér í plastpoka og farðu í þetta bak við hús hjá þeim. Þeir ættu að vera snöggir að redda þér.. :D

Hvernig var annars tilboðið hjá Vodafone?




bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf bolti » Mán 23. Apr 2012 18:30

Fyndið, var að skipta yfir til Vodafone eftir að hafa verið í 4 mánuði í viðskiptum við hringdu.

Hringdu - 1.25 MB speedtest til NY (100 mb ljósleiðari)
Vodafone - 16.8 MB speedtest til NY (100 mb ljósleiðari)

Eithvað undarlegt að borga fyrir 100 mb línu hjá Hringdu og fá í hraðamælingum 1.25 megabit. Allt annað til útlanda hjá Vodafone. Takk fyrir viðskiptin Hringdu. Ég kem ekki aftur. Slæm GSM þjónusta og verri netþjónusta!




tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tomas52 » Mán 23. Apr 2012 22:51

Það er best að fara til þeirra, en þú þarft að undirbúa þig smá. Taktu gamlar buxur og pissaðu yfir þær, geymdu þær síðan úti á svölum í nokkra daga, láttu gamla peysu í plastpoka ásamt fiskflaki og geymdu líka úti á svölum. Taktu þetta svo með þér í plastpoka og farðu í þetta bak við hús hjá þeim. Þeir ættu að vera snöggir að redda þér.. :D

Hvernig var annars tilboðið hjá Vodafone?[/quote]

átti að borga 3995 á mánuði og svo er start gjaldið fyrir router 10000 ef þú átt ekki.. og 2.410 fyrir gagnaveituna
en hjá vodafone er það 5060 á mánuði en fæ það frítt í 6 mánuði og svo fæ ég frítt hjá gagnaveitunni í 6 mánuði því ég er á eitthverju ákveðnu svæði. en það var ekki í boði hjá hringdu og þannig ég er að borga 990 krónur á mánuði fyrir sjónvarp.. :)


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition


lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf lyfsedill » Fös 27. Apr 2012 19:43

hvernig er staða hjá mönnum sem eru hjá hringdu? er að lagga eða netið hægt núna? ég er alveg í vanda her



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Fös 27. Apr 2012 19:49

lyfsedill skrifaði:hvernig er staða hjá mönnum sem eru hjá hringdu? er að lagga eða netið hægt núna? ég er alveg í vanda her


Ha? Er virkilega einhver hjá Hringdu ennþá spyr ég nú bara???


Mynd

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Lau 28. Apr 2012 20:16

lyfsedill skrifaði:hvernig er staða hjá mönnum sem eru hjá hringdu? er að lagga eða netið hægt núna? ég er alveg í vanda her

Það er ótrúlegt en satt allt í lagi hjá mér og hefur verið síðustu mánuði. Ég ætla þó að skipta og prófa Símafélagið.




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf darkppl » Lau 28. Apr 2012 21:21

þetta fjandans packet loss er ennþá... er að lagga


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tomasjonss » Lau 28. Apr 2012 21:38

það er eitthvað vesen núna




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf darkppl » Lau 28. Apr 2012 21:39

það átti að lagast í gær eða morgunn... -_-


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Þri 01. Maí 2012 01:48

Okei.. ég get varla loadað 240p á youtube.. dafuq? 100mb ljósleiðara? huh?

IM MAD!




gunni91
Vaktari
Póstar: 2874
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gunni91 » Mið 02. Maí 2012 23:51

sótti um hjá hringdu fyrir mánuði síðan að þeir ættu að hringja í mig, var að fá símtal í fyrradag :), lööööngu kominn í vodafone!



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 07. Maí 2012 11:11

jæja hérna kemur smá rage.. búinn að vera í svakalegu veseni með heimasímann hjá mér og flutning yfir til hringdu.is
búið að taka núna heila FIMM mánuði að færa fokkin heimasímanúmerið yfir til þeirra, var víst ekki réttur rétthafi fyrir númerinu, (tengdo var skrað fyrir numerinu hja Tali) og þetta var vitað fyrir FIMM mánuðum, gaf þeim upp kennitöluna hennar og allar réttar upplýsingar sem hefði þurft til að færa númerið yfir, svo er ég búinn að vera að hringja svona ca 1-2 í viku í þessa fimm mánuði að reka á eftir þessu, alltaf fæ ég sömu svör, "vitlaus rétthafi, hver er réttur rétthafi á númerinu?" gef þeim upp allar upplýsingar aftur í hverju einasta símtali, fæ alltaf sömu svör, "ég ætla að fylgjast með þessu og láta þetta fara í gegn, hringi um leið og fæ svör frá Tali" gef þeim upp 2 gsm númer sem hægt er að ná í mig, en nei ekkert haft samband... svo loksins NÚNA, fór þetta í gegn, 40 símtölum seinna, og allaveganna farnir svona 8klst í heildina hjá mér bara að bíða eftir afgreiðslu í þjónustuverinu, og mikill pirringur búinn að vera, og hvað ætla þeir að bjóða mér í staðinn fyrir allt þetta vesen? EKKERT!! og þarf að borga fyrir notkunina á símanum, sem er um 1000kr, og btw hef bara notað símann til að hringja i Hringdu.is..

hvað á maður að gera í þessari stöðu? kæra þá?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf wicket » Mán 07. Maí 2012 13:15

kizi86 skrifaði:jæja hérna kemur smá rage.. búinn að vera í svakalegu veseni með heimasímann hjá mér og flutning yfir til hringdu.is
búið að taka núna heila FIMM mánuði að færa fokkin heimasímanúmerið yfir til þeirra, var víst ekki réttur rétthafi fyrir númerinu, (tengdo var skrað fyrir numerinu hja Tali) og þetta var vitað fyrir FIMM mánuðum, gaf þeim upp kennitöluna hennar og allar réttar upplýsingar sem hefði þurft til að færa númerið yfir, svo er ég búinn að vera að hringja svona ca 1-2 í viku í þessa fimm mánuði að reka á eftir þessu, alltaf fæ ég sömu svör, "vitlaus rétthafi, hver er réttur rétthafi á númerinu?" gef þeim upp allar upplýsingar aftur í hverju einasta símtali, fæ alltaf sömu svör, "ég ætla að fylgjast með þessu og láta þetta fara í gegn, hringi um leið og fæ svör frá Tali" gef þeim upp 2 gsm númer sem hægt er að ná í mig, en nei ekkert haft samband... svo loksins NÚNA, fór þetta í gegn, 40 símtölum seinna, og allaveganna farnir svona 8klst í heildina hjá mér bara að bíða eftir afgreiðslu í þjónustuverinu, og mikill pirringur búinn að vera, og hvað ætla þeir að bjóða mér í staðinn fyrir allt þetta vesen? EKKERT!! og þarf að borga fyrir notkunina á símanum, sem er um 1000kr, og btw hef bara notað símann til að hringja i Hringdu.is..

hvað á maður að gera í þessari stöðu? kæra þá?


Myndi ekki standa í veseninu sem fylgir því að kæra svona, ef það er þá hægt.

Myndi gera það eina sem þeir skilja. Segja upp og fara með viðskiptið annað.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 07. Maí 2012 22:52

wicket skrifaði:
kizi86 skrifaði:jæja hérna kemur smá rage.. búinn að vera í svakalegu veseni með heimasímann hjá mér og flutning yfir til hringdu.is
búið að taka núna heila FIMM mánuði að færa fokkin heimasímanúmerið yfir til þeirra, var víst ekki réttur rétthafi fyrir númerinu, (tengdo var skrað fyrir numerinu hja Tali) og þetta var vitað fyrir FIMM mánuðum, gaf þeim upp kennitöluna hennar og allar réttar upplýsingar sem hefði þurft til að færa númerið yfir, svo er ég búinn að vera að hringja svona ca 1-2 í viku í þessa fimm mánuði að reka á eftir þessu, alltaf fæ ég sömu svör, "vitlaus rétthafi, hver er réttur rétthafi á númerinu?" gef þeim upp allar upplýsingar aftur í hverju einasta símtali, fæ alltaf sömu svör, "ég ætla að fylgjast með þessu og láta þetta fara í gegn, hringi um leið og fæ svör frá Tali" gef þeim upp 2 gsm númer sem hægt er að ná í mig, en nei ekkert haft samband... svo loksins NÚNA, fór þetta í gegn, 40 símtölum seinna, og allaveganna farnir svona 8klst í heildina hjá mér bara að bíða eftir afgreiðslu í þjónustuverinu, og mikill pirringur búinn að vera, og hvað ætla þeir að bjóða mér í staðinn fyrir allt þetta vesen? EKKERT!! og þarf að borga fyrir notkunina á símanum, sem er um 1000kr, og btw hef bara notað símann til að hringja i Hringdu.is..

hvað á maður að gera í þessari stöðu? kæra þá?


Myndi ekki standa í veseninu sem fylgir því að kæra svona, ef það er þá hægt.

Myndi gera það eina sem þeir skilja. Segja upp og fara með viðskiptið annað.

well láttu mig vita hvar get fengið 250gb af erlendu niðurhali, fyrir sama pening? er ekki vel fjáður einstaklingur svo verð að sætta mig við ódýrt net, en ömurlega þjónustu..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf snaeji » Mið 16. Maí 2012 16:44

Erlent niðri hjá hringdu ?




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf vesley » Mið 16. Maí 2012 16:47

snaeji skrifaði:Erlent niðri hjá hringdu ?



Datt niðrí hjá mér og fleirum hjá Vodafone líka í 2 min á sama tíma og Hringdu. Hringdu virðist bara vera lengur að koma upp sambandi.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf natti » Fös 18. Maí 2012 08:54

Talandi um Hringdu.
Auglýsing aftan á fréttablaðinu í dag frá þeim.

Auglýsingin frá Hringdu skrifaði:"Ekki láta Símann fífla þig og fáðu
Ljósleiðarann alla leið inn í stofu."


Aumkunarvert þegar fyrirtæki fara niður á þetta level að borga tugi/hundruð þúsunda í auglýsingapláss til að drulla yfir samkeppnisaðilann.


(Sbr 11.gr., skal tekið fram að ég vinn hjá dótturfyrirtæki Símans, en hef engra hagsmuna að gæta í þessum málum)


Mkay.


wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf wicket » Fös 18. Maí 2012 10:20

Þetta er aumkunarvert, mjög svo aumkunarvert.

Best finnst mér samt að þeir kunna og skilja ekki íslensku. Að fífla einhvern þýðir að reyna við einhvern :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Fös 18. Maí 2012 11:31

Þetta er svolítið í takt við það sem Gagnaveitan er að reyna að ljúga að fólki.

http://www.visir.is/-allt-ad--ekki-neit ... 2705159995

Mér finnst þetta mjög ósmekkleg aðför að Símanum.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf natti » Fös 18. Maí 2012 12:54

dori skrifaði:Þetta er svolítið í takt við það sem Gagnaveitan er að reyna að ljúga að fólki.

http://www.visir.is/-allt-ad--ekki-neit ... 2705159995

Mér finnst þetta mjög ósmekkleg aðför að Símanum.

Ég veit að þetta er pínu off-topic, en samt fyrst þú vitnaðir í þessa grein:
Svona greinar geta verið mjög áhugaverðar ef horft er til þess að þetta skapar umræðu og að "almenningur" fræðist betur um það sem er að gerast.
Að sama skapi væri auðvitað betra ef menn gætu haldið sig við staðreyndir og efnið.
Hann segir það "bull" að Ljósnet Símans sé ódýrara en Ljóstenging Vodafone í gegnum Gagnaveituna, og mælir með því að neytendur fari og geri sjálfir verðsamanburð.
Tenging við Vodafone í gegnum Gagnaveituna er dýrari í öllum tilfellum. Allt frá 210kr dýrari og upp í 1280kr dýrari.
Þegar menn festast í svona tittlingaskít þá missir greinin marks, og maður fer þá sjálfkrafa að véfengja allt annað sem hann segir og gerir ráð fyrir að hann ljúgi almennt um staðreyndir.

Í staðinn fyrir að "bulla" svona í aðsendri grein og vonast til þess að enginn framkvæmi verðsamanburðinn, þá hefði hann mun frekar átt að fókusa á að tengingin við Vodafone sé 100Mb á meðan tengingin við Símann sé einungis 50Mb.
Eða þá að tenging við Ljósleiðarann bjóði upp á meiri upload hraða (max 25 hjá Símanum).
(Og hann hefði þá getað horft framhjá því að á þessum tímapunkti er Vodafone bara að bjóða upp á "allt að 50Mb" tengingar, en ekki 100Mb.)

Greinin ber þess þó augljóslega merki að vera skrifuð í kjölfar frétta þess efnis að innan ESB vilji menn taka harðar á "allt að" skilgreiningum þannig að þjónustufyrirtæki geti ekki með jafn auðeldum hætti blekkt neytendur. (Óvissa ríkir þó um hvað sé best að miða við í staðinn.)
Og slíku ber auðvitað að fagna.
Það er þó skammsýni að halda að þjónusta í gegnum Gagnaveituna sé háð einhverjum öðrum lögmálum.
Þjónustufyrirtækin sem bjóða þjónustu í gegnum Gagnaveituna (t.d. Vodafone) eru nefninlega líka að bjóða "Allt að" þjónustu, því fjölmargir þættir spila þarna inn í, t.a.m. hvernig tenging Gagnaveitunnar er við viðkomandi þjónustuaðila, hvernig búnaður þjónustuaðila tekur á móti þessu og svo framvegis.
Það að framkvæmdastjóri Gagnaveitunnar haldi því fram að allir notendur fái alltaf fullan hraða, og vitnar í hraðatest INNAN nets Gagnaveitunnar, er svona eins og ef Síminn myndi miða öll sín hraðatest við næstu Símstöð.
En það er einmitt það fyrirkomulag sem að ESB er að gagnrýna varðandi "allt að" þjónustustigið, það að hraði að næstu símstöð segir bara hálfa söguna og er óraunhæfur mælikvarði.

Bæði Míla og Gagnaveita Reykjavíkur bera það með sér að þeim er í nöp við samkeppni.
Ég hef satt best að segja engann áhuga á því að annað þessara fyrirtækja verði einvaldur og allir bjóði þjónustu bara gegnum annan þeirra (ljós eða ekki).
Mér finnst frábært að við höfum þó ennþá val og getum tekið upplýsta ákvörðun um hvar við viljum sækja þjónustu.
(Að sama skapi finnst mér samt að Síminn gæti alveg boðið þjónustu sína í gegnum Gagnaveituna líka, í staðinn fyrir að byggja bara á kerfi frá Mílu.)


Mkay.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Fös 18. Maí 2012 13:27

Nákvæmlega. Ég las þessa grein og hristi hausinn allan tímann yfir henni. Það er eins og menn séu officially komnir í sandkassann og farnir að henda drullu í allar áttir.

Fyrir utan hvað þetta er mikið bull (þetta "allt að" mál er svo rosalega erfitt, það verður aldrei hægt að lofa auglýstum hraða alla leið og innan einhvers netkerfis símfyrirtækis segir það hvort eð er ekkert). Svo er það að benda á þessa hluti varðandi VDSL og að halda því fram að Síminn sé að blekkja fólk með því að kalla það ljósnet. Til framtíðar er ljósleiðari auðvitað betri en VDSL staðallinn ræður við 100/100 samtímis svo að það er fullt af plássi fyrir koparlínur í dag.

Í rauninni finnst mér það miklu fallegri lausn en að grafa niður einhvern köngulóavef úr ljósleiðara í gegnum garða allra Reykvíkinga sem eru svo ekki einu sinni á neinu dýpi.

En já, sorrí fyrir off topic, þeir ykkar sem eruð virkilega að bíða eftir slæmri umfjöllun um Hringdu. Fyrir ykkur get ég sagt að netið var niðri hjá mér í gærmorgun þó að DSL linkurinn væri uppi, eitthvað vesen þeirra megin og auðvitað ekkert þjónustuver á frídögum. Það kom samt upp aftur einhverntíma eftir hádegi, eins gott að Hringdu gera ekki SLA við fólk :P




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf einarth » Fös 18. Maí 2012 14:16

Sælir.

Eins og vera ber tek ég það strax fram að ég er starfsmaður GR og hef því auðvita hagsmuna að gæta í málinu.

Ég ætla ekki að fara djúpt ofan í hluti sem hægt er að túlka á ýmsa vegu, eins og t.d. hvort þessi grein framkvæmdastjórans var drullukast eður ei.

Persónulega fannst mér það ósmekkleg aðför að GR þegar síminn hóf að kynna ljósnetið sitt og aðal púðrið í þeirri grein var hversu mikið GR væri búið að eyða í sína uppbyggingu - en það er auðvita bara mín persónulega skoðun.

En svo við fjöllum aðeins um staðreyndir - þá ákvað að gera þessu blessuðu verðkönnun á verði fyrir internettengingu hjá Símanum og Vodafone, og fékk eftirfarandi út:

10GB erlent gagnamagn:
Síminn: 4190 + 1490 (línugjald) samtals 5680 kr.
Vodafone: 2900 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 5310 kr.

40GB erlent gagnamagn:
Síminn: 5190 + 1490 (línugjald) samtals 6680 kr.
Vodafone: 3990 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 6400 kr.

80GB erlent gagnamagn:
Síminn: 6190 + 1490 (línugjald) samtals 7680 kr.
Vodafone: 5060 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 7470 kr.

140GB erlent gagnamagn:
Síminn: 7390 + 1490 (línugjald) samtals 8880 kr.
Vodafone: 6230 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 8640 kr.

Verð tekin af þessum slóðum:
http://www.siminn.is/einstaklingar/netid/ljosnet-simans/
http://www.vodafone.is/internet/ljosleidari

Ef að menn vilja svo reikna dæmið með öðrum þjónustum þ.e. sjónvarpi og síma þá er ágætis tafla á heimasíðu GR:
http://gagnaveita.is/Heimili/Verddaemi/

Samkvæmt þessu sýnist mér Vodafone vera ódýrari, en nú veit ég ekki hvernig útreikninga Natti var að notast við.



natti skrifaði:Greinin ber þess þó augljóslega merki að vera skrifuð í kjölfar frétta þess efnis að innan ESB vilji menn taka harðar á "allt að" skilgreiningum þannig að þjónustufyrirtæki geti ekki með jafn auðeldum hætti blekkt neytendur. (Óvissa ríkir þó um hvað sé best að miða við í staðinn.)


Ég held nú að þessi grein hafi lítið með ESB að gera - það sem er verið að bera saman þarna er annarsvegar þjónusta sem er háð fjarlægð (VDSL) og hinsvegar þjónustu sem er óháð fjarlægð (Ljósleiðarinn). Hraðinn á ljósleiðaratengingum GR er algjörlega óháður fjarlægð heimils frá tengistöð meðan hraðinn á VDSL þjónustu símans fer mjög mikið eftir fjarlægð frá götuskáp.

natti skrifaði:Það er þó skammsýni að halda að þjónusta í gegnum Gagnaveituna sé háð einhverjum öðrum lögmálum.
Þjónustufyrirtækin sem bjóða þjónustu í gegnum Gagnaveituna (t.d. Vodafone) eru nefninlega líka að bjóða "Allt að" þjónustu, því fjölmargir þættir spila þarna inn í, t.a.m. hvernig tenging Gagnaveitunnar er við viðkomandi þjónustuaðila, hvernig búnaður þjónustuaðila tekur á móti þessu og svo framvegis.
Það að framkvæmdastjóri Gagnaveitunnar haldi því fram að allir notendur fái alltaf fullan hraða, og vitnar í hraðatest INNAN nets Gagnaveitunnar, er svona eins og ef Síminn myndi miða öll sín hraðatest við næstu Símstöð.


Það er akkúrat það sem þessi grein snýst um - mun á aðgangstækni. Það er ekki verið að fjalla um hvort internetþjónustuaðilar geti lofað þessum eða hinum hraðanum hvert sem er á internetinu - heldur akkúrat "hraðatest við næstu Símstöð". Ef þú nærð ekki góðum hraða í fyrsta tengipunkt þá skiptir restin engu máli - þú færð lélegan hraða.

Hvernig hraði á internetinu í heild sinni mun þróast og hvernig á að upplýsa viðskiptavini um að engin leið er að lofa þeim fullum hraða til hvaða punkts sem er í heiminum - það er svo stærra og flóknara mál.

Það eina sem ISP'ar geta í raun gert er að tryggja ákveðin hraða frá viðskiptavinum sínum innan síns kerfis - og það er í raun það sem ætti að skylda þá til að gera: Auglýsa lágmarks hraða innan kerfis í stað "allt að" hraða.

Kv, Einar.




Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Cikster » Fös 18. Maí 2012 18:16

einarth skrifaði:
10GB erlent gagnamagn:
Síminn: 4190 + 1490 (línugjald) samtals 5680 kr.
Vodafone: 2900 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 5310 kr.

40GB erlent gagnamagn:
Síminn: 5190 + 1490 (línugjald) samtals 6680 kr.
Vodafone: 3990 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 6400 kr.

80GB erlent gagnamagn:
Síminn: 6190 + 1490 (línugjald) samtals 7680 kr.
Vodafone: 5060 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 7470 kr.

140GB erlent gagnamagn:
Síminn: 7390 + 1490 (línugjald) samtals 8880 kr.
Vodafone: 6230 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 8640 kr.


Ég verð nú að vera sammála þeim sem hafa sagt að sé dýrara að hafa ljósleiðara frá vodafone heldur en vdsl frá símanum. Hef 3-4 sinnum farið í að skoða þetta og öll skiptin hefur verið ódýrara að vera hjá símanum þótt aldrei hafi munað miklu.

Miðað við þessa útreikninga þína sem eru réttir munar frá 240-370 kr sem vodafone eru ódýrari en þá er eftir að taka leigugjald á beini sem er 49-149 kr ódýrara hjá símanum.

Ef bætt er við myndlykli kostar hann 990 kr hjá símanum en 590 kr fyrir SD eða 1180 kr fyrir HD lykil hjá vodafone. Þar sem lyklarnir sem síminn hefur verið að dreifa eru HD mundi ég segja að það væri 190 kr ódýrara hjá símanum. Ef við athugum með aukalykil kostar hann 690 kr hjá símanum þannig að enn meiri munur ... þar sem er ekkert tekið fram að hann sé ódýrari hjá vodafone.

Ef þú mundir einfaldlega vilja net og heimasíma mundu 1490 kr línugjaldið hjá símanum einfaldlega breitast í 1880 kr en að bæta við heimasíma á ljósleiðarann kosta 1090 kr aukalega við internet + gjald til gagnaveitunar. Það mundi breita því hver er ódýrari mikið þar sem hækkar um 390 kr hjá símanum en 1090 hjá vodafone = 700 kr munur þar sem er mun meira en upphaflegur 240-370 kr munur sem þú reiknaðir.

Getur oft borgað sig að reikna allt inn í verðið en ekki bara það sem markaðsfólkið hjá einhverju fyrirtæki vill að þú sjáir. :)



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GrimurD » Fös 18. Maí 2012 19:05

Cikster skrifaði:
einarth skrifaði:
10GB erlent gagnamagn:
Síminn: 4190 + 1490 (línugjald) samtals 5680 kr.
Vodafone: 2900 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 5310 kr.

40GB erlent gagnamagn:
Síminn: 5190 + 1490 (línugjald) samtals 6680 kr.
Vodafone: 3990 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 6400 kr.

80GB erlent gagnamagn:
Síminn: 6190 + 1490 (línugjald) samtals 7680 kr.
Vodafone: 5060 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 7470 kr.

140GB erlent gagnamagn:
Síminn: 7390 + 1490 (línugjald) samtals 8880 kr.
Vodafone: 6230 + 2410 (aðgangsgjald) samtals 8640 kr.


Ég verð nú að vera sammála þeim sem hafa sagt að sé dýrara að hafa ljósleiðara frá vodafone heldur en vdsl frá símanum. Hef 3-4 sinnum farið í að skoða þetta og öll skiptin hefur verið ódýrara að vera hjá símanum þótt aldrei hafi munað miklu.

Miðað við þessa útreikninga þína sem eru réttir munar frá 240-370 kr sem vodafone eru ódýrari en þá er eftir að taka leigugjald á beini sem er 49-149 kr ódýrara hjá símanum.

Ef bætt er við myndlykli kostar hann 990 kr hjá símanum en 590 kr fyrir SD eða 1180 kr fyrir HD lykil hjá vodafone. Þar sem lyklarnir sem síminn hefur verið að dreifa eru HD mundi ég segja að það væri 190 kr ódýrara hjá símanum. Ef við athugum með aukalykil kostar hann 690 kr hjá símanum þannig að enn meiri munur ... þar sem er ekkert tekið fram að hann sé ódýrari hjá vodafone.

Ef þú mundir einfaldlega vilja net og heimasíma mundu 1490 kr línugjaldið hjá símanum einfaldlega breitast í 1880 kr en að bæta við heimasíma á ljósleiðarann kosta 1090 kr aukalega við internet + gjald til gagnaveitunar. Það mundi breita því hver er ódýrari mikið þar sem hækkar um 390 kr hjá símanum en 1090 hjá vodafone = 700 kr munur þar sem er mun meira en upphaflegur 240-370 kr munur sem þú reiknaðir.

Getur oft borgað sig að reikna allt inn í verðið en ekki bara það sem markaðsfólkið hjá einhverju fyrirtæki vill að þú sjáir. :)
Er starfsmaður hjá Vodafone og vill benda þér á það að verð fyrir hvern myndlykil í gegnum adsl/ljósleiðara eru alltaf 590kr óháð því hvort myndlykillinn er SD eða HD og hversu marga þú ert með. Hinsvegar kostar HD örbylgjulykillinn 1180kr á mánuði(ekki tekið nógu vel fram á verðskránni, held það kosti 1180kr aukalega að fá þessar... 2 eða 3 HD stöðvar sem eru í boði.).

Einnig með routerinn þá kosta þeir routerar sem er verið að bjóða uppá í augnablikinu 499kr á mánuði. Zhone routerinn sem er þarna líka á 599 er ekki í boði ennþá og verður til að byrja með aðallega hugsaður fyrir power users og fólk sem er með 100mbit+ ljós(er með gigabit wan porti). Veit svosem ekkert um það hvort/hvernig verðin munu breytast þegar það verður farið að bjóða upp á 100/250mbit ljós.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB