Hæ,
Veit einhver hvort pungurinn frá símanum sé læstur ? þ.e. læstur á móti sim kortinu sem kemur með honum ???
kv/ Arro
3g pungur frá símanum
Re: 3g pungur frá símanum
Það virkar.
En þú þarft pottþétt að breyta stillingum þar sem clientinn fyrir 3g lykiinn er forstilttur á 3g kerfi Símans.
En þú þarft pottþétt að breyta stillingum þar sem clientinn fyrir 3g lykiinn er forstilttur á 3g kerfi Símans.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
- Staða: Ótengdur
Nú skil ég ykkur ekki, clientinn er bara forstilltur með logóinu, hann hringir í #99, það er að sjálfsögðu mismunandi á milli landa.
Eina stillingin er númerið sem er notað til að tengjast...
Vinsamlegast ekki svara þessu nema þið vitið eitthvað um málið takk.
Hinsvegar er hægt að læsa pungnum á móti sim kortinu, svipað og er gert með afruglara og kort sem fylgir þeim, það er það sem ég er að spyrja um.
kv/
Eina stillingin er númerið sem er notað til að tengjast...
Vinsamlegast ekki svara þessu nema þið vitið eitthvað um málið takk.
Hinsvegar er hægt að læsa pungnum á móti sim kortinu, svipað og er gert með afruglara og kort sem fylgir þeim, það er það sem ég er að spyrja um.
kv/
Nei hann er ekki læstur. Ekkert frekar en símarnir eru læstir. Það sem wicket átti við er að Windows dial-in hugbúnaðurinn kemur forstilltur á *99# og APN: internet. Sem getur að sjálfsögðu verið vandamál ef þinn carrier notast ekki við það heiti á APNinum sínum.
Ég er starfsmaður Símans og þekki þetta nokkuð vel. Hvorki lyklarnir eða 3G routerarnir eru læstir á neinn hátt.
Ég er starfsmaður Símans og þekki þetta nokkuð vel. Hvorki lyklarnir eða 3G routerarnir eru læstir á neinn hátt.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
- Staða: Ótengdur
Frábært, takk fyrir þetta, ég vissi að stillingarnar gætu verið öðruvísi...
Málið er að ég ætla að nota þetta erlendis og vildi sleppa við að kaupa pung.
kv/
Málið er að ég ætla að nota þetta erlendis og vildi sleppa við að kaupa pung.
kv/