Android - multitasking


Höfundur
gauivi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2005 22:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Android - multitasking

Pósturaf gauivi » Fim 17. Maí 2012 20:37

Eitt sem mig langar að bera undir ykkur. Ég er með Asus Transformer með Android - Ice Cream Sandwich. Í Windows er maður vanur að geta hlustað á tónlist og það sem maður vill í einum flipa á browsernum , t.d Youtube, á meðan maður er að lesa aðrar vefsíður í öðrum flipa. Þetta get ég ekki í android. Þegar ég opna nýjan flipa þá hættir að heyrast það sem spilast annars staðar. Sama gerist þegar Youtube er opnað í sérstöku appi. Það þagnar þegar maður fer inn í browserinn. Nú hélt ég að android og tölvan væri multi-tasking. Vitið þið hvers vegna þetta er svona ?




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf Joi_BASSi! » Fim 17. Maí 2012 23:33

android er búið til fyrir farsíma og þeir eru ekki nógu öflugir til að multi taska.

eða það er allavegana það eina sem að mér dettur í hug.
en það jafnast einfaldlega ekkert á við windows




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf arons4 » Fim 17. Maí 2012 23:34

Skilst að sgs3 eigi að geta þetta




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf capteinninn » Fim 17. Maí 2012 23:51

Browserinn er held ég bara að vinna í einum tab í einu til að síminn hægi ekki svakalega á sér þegar þú ert með 20 tabs í gangi.

Ég nota bara Doubletwist til að spila tónlist af símanum þegar ég er að gera eitthvað annað, örugglega til eitthvað forrit sem spilar tónlist af youtube á play store-inu



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf gardar » Fös 18. Maí 2012 00:10

Joi_BASSi! skrifaði:android er búið til fyrir farsíma og þeir eru ekki nógu öflugir til að multi taska.

eða það er allavegana það eina sem að mér dettur í hug.
en það jafnast einfaldlega ekkert á við windows



Ekki vera kjáni.


en OP, gerist þetta líka þegar þú spilar tónlist í tónlistarspilara?

Í android virkar þetta þannig að þegar afkastageta tækisins er fullnýtt þá eru forrit í bakgrunninum sem þú ert hættur að nota drepin. Til þess að tækið geti sinnt þeim forritum sem þú ert með fókusinn á. Flestir tónlistarspilarar og slík forrit eru þó merkt þannig að þau séu drepin seinast, þaeas öll önnur forrit eru drepin fyrst, ef það dugar ekki til þá er tónlistarspilarinn drepinn.
Nú bara veit ég ekki hvernig youtube forritið er en það getur vel verið að það sé ekki svona forgangsmerkt þegar það fer í bakgrunninn, enda er youtube ætlað fyrir videospilun og venjan er sú að þú horfir á video sem þú ert að spila.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf intenz » Fös 18. Maí 2012 00:12

Joi_BASSi! skrifaði:android er búið til fyrir farsíma og þeir eru ekki nógu öflugir til að multi taska.

eða það er allavegana það eina sem að mér dettur í hug.
en það jafnast einfaldlega ekkert á við windows

:face :face :face :face :face :face :face


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf thehulk » Fös 18. Maí 2012 09:16

http://www.youtube.com/watch?v=3I5s3a55VOs

Besti síminn í multitasking




Höfundur
gauivi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2005 22:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf gauivi » Fös 18. Maí 2012 21:51

Nei þetta gerist ekki þegar ég spila í tónlistarspilara. Ég sakna þess mest að geta ekki hlustað á upptökur af útvarpsþáttum í einum flipa og meðan ég skoða aðrar síður. En það gengur sennilea ekki í núverandi Android. Veit einhver - er þetta eins í IPAD ?
gardar skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:android er búið til fyrir farsíma og þeir eru ekki nógu öflugir til að multi taska.

eða það er allavegana það eina sem að mér dettur í hug.
en það jafnast einfaldlega ekkert á við windows



Ekki vera kjáni.


en OP, gerist þetta líka þegar þú spilar tónlist í tónlistarspilara?

Í android virkar þetta þannig að þegar afkastageta tækisins er fullnýtt þá eru forrit í bakgrunninum sem þú ert hættur að nota drepin. Til þess að tækið geti sinnt þeim forritum sem þú ert með fókusinn á. Flestir tónlistarspilarar og slík forrit eru þó merkt þannig að þau séu drepin seinast, þaeas öll önnur forrit eru drepin fyrst, ef það dugar ekki til þá er tónlistarspilarinn drepinn.
Nú bara veit ég ekki hvernig youtube forritið er en það getur vel verið að það sé ekki svona forgangsmerkt þegar það fer í bakgrunninn, enda er youtube ætlað fyrir videospilun og venjan er sú að þú horfir á video sem þú ert að spila.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf gardar » Fös 18. Maí 2012 21:57

Hvaða vafra ertu með?
Gæti verið að vafrinn sem þú ert að nota stoppi alla virkni í tab á meðan þú ert með fókusinn á öðrum tab... Ef svo er þá gæti verið sniðugt að prófa annan vafra og athuga hvort hann hegði sér eins :)

Mæli persónulega með Dolphin vafranum en ég veit ekki hvort hann hegði sér svona.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf hfwf » Fös 18. Maí 2012 22:01

Var að prufa í opera, svín virkar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf dori » Fös 18. Maí 2012 22:12

gauivi skrifaði:Nei þetta gerist ekki þegar ég spila í tónlistarspilara. Ég sakna þess mest að geta ekki hlustað á upptökur af útvarpsþáttum í einum flipa og meðan ég skoða aðrar síður. En það gengur sennilea ekki í núverandi Android. Veit einhver - er þetta eins í IPAD ?
Þetta er náttúrulega bara, eins og þú ert búinn að komast að, vafrinn sem drepur bakgrunns tabs. Ekki það að Android styðji ekki multitask. Þetta er tvennt mismunandi.

Safari fyrir iOS er piece of shit en að spila tónlist virkar samt að hafa í bakgrunni (en taktu eftir að þeir styðja ekki flash eða að hafa youtube í vafra, youtube geturðu líka ekki spilað í bakgrunni).



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf intenz » Fös 18. Maí 2012 22:38

gardar skrifaði:Hvaða vafra ertu með?
Gæti verið að vafrinn sem þú ert að nota stoppi alla virkni í tab á meðan þú ert með fókusinn á öðrum tab... Ef svo er þá gæti verið sniðugt að prófa annan vafra og athuga hvort hann hegði sér eins :)

Mæli persónulega með Dolphin vafranum en ég veit ekki hvort hann hegði sér svona.

+1 á Dolphin, lang besti vafrinn.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf dori » Fös 18. Maí 2012 22:45

Er einhver hérna búinn að prufa Chrome fyrir Android?




AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android - multitasking

Pósturaf AronOskarss » Mið 23. Maí 2012 15:56

Ja ég er búin að prufa, en er samt ennþá fastur í dolphin, hann er bara betri og fljótari, en ég elska að hafa bookmarks með mér alltaf að heiman.
En veit ekkert með þessa multitasking pælingu hjá ykkur.