sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??


Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Sun 13. Maí 2012 23:44

Gúrú:
ég er ekki að reynað spila einhvað nýtt eða öðruvísi en síðustu daga, ef þetta codek myndi vanta hefði ég þá nokkuð geta horft á í gær?? þetta er aldrei búið að vanta áður, svo ég held að þetta sé ekki vandamálið því þættir sem voru í lagi í gær eru bilaðir í dag og það er ekkert breytt síðan...



Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf AncientGod » Sun 13. Maí 2012 23:47

blanefur skrifaði:Gúrú:
ég er ekki að reynað spila einhvað nýtt eða öðruvísi en síðustu daga, ef þetta codek myndi vanta hefði ég þá nokkuð geta horft á í gær?? þetta er aldrei búið að vanta áður, svo ég held að þetta sé ekki vandamálið því þættir sem voru í lagi í gær eru bilaðir í dag og það er ekkert breytt síðan...
Virkilega þarftu að vera svo tregg ? getur þú ekki prófað bara að sitja þetta upp til þess að útiloka þetta ??? tekur bara nokkrar sec, ef þú ert ekki tilbúin að vinna með okkur þá máttu bara hætta að spurja um ráð.....


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf fannar82 » Sun 13. Maí 2012 23:49

Er hún ekki bara með stillingarnar eitthvað fubar á skjákortinu,
það er hægt á flestum skjákortum að stilla litinn á myndböndum sér.


og bara svona til að vera viss, það er allt svart, ekki svart hvítt bara allt svart?


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Sun 13. Maí 2012 23:50

vá slakaðu á maður!!! það voru aðrir búnir að segja líka að þetta væri ekki vandamálið en ok...en allar skrárnar sem ég er að reynað spila eru .avi

fannar82, já það er bara engin mynd, bara svart :/



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf fannar82 » Sun 13. Maí 2012 23:56

Þá er þetta líklegast

A\ Þér tókst að fub-ara einhvernveginn VLC upp, náðu í codec pakkan sem Gúru benti þér á
B\ Dettur eginlega ekkert annað í hug, ekki vera erfið og prufaðu lið A
C\ By the off chance , að stjörnurnar eru í sömubraut og vetra galaxyan og það er hotkey á lyklaborðinu sem stillir skjákortið á RGB(0,0,0) og að kötturinn þinn steig akkurat á þá hotkeys, eða eitthvað í þá áttina hringdu í einhvern frænda þinn og biddu hann um að tengjast vélini hjá þér í gegnum http://www.teamviewer.com og aðstoða þig,

"thats about all the help you can get here i guess!"



hey þetta er Garðar Vilhjálmsson! -> :guy


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Sun 13. Maí 2012 23:57

Gúrú skrifaði:Ef að vandamálið væri sem dæmi það að hann væri að reyna að spila .mkv skrá sem að VLC getur ekki í sinni default mynd spilað - sem að það gæti vel verið -
þá myndi vandamálið bókstaflega aldrei leysast með þínu viðmóti. Hljómar það eins og gáfuleg leið til að bilanagreina vandamál í þínum huga?

Tjah til að byrja með þá er þetta hún en ekki hann ( en það er útúrsnúningur)
Hún sagði að það hefði allt virkað í gær en ekki í dag, og því ég þurfti ekki að vita meyra en það, því að ef að hún gat spilað myndina/þáttin í gær þá á hún að geta það í dag.
Varðandi *.mkv skrár þá hef ég aldrey lent í því að geta ekki spilað þær, aftur á móti þá þarf VLC miklu meyra resource við að spila *.mkv fæla heldur en t.d. classic WMP eða hvað
svosem að hann hét.


blanefur skrifaði:
playman
ég er búin að prufað eyða út vlc og dl glænýju og það breytir engu...
+ ég er með gamla borðvél, og ég var með tengda snúru í sjónvarpið (gamalt túpu sem ég ætlaði að geta notað en það virkaði ekki að tengja í það) og ég tók eftir að músin var alltaf að týnast og fattaði að hún komst alltaf lengst til hægri svo ég tók snúruna úr sambandi en ég gerði það ekki í gær heldur fyrradag svo það hefði þá átt að hafa einhver áhrif fyrir daginn í dag..

Já ég veit að þú varst búin að eyða út VLC og setja inn aftur.
En varstu örugglega búin að eyða út cache og preferences, því að það skiptir miklu máli því að það hefur að geyma stillingar fyrir VLC sem að
þurfa að eyðast ef að þær hafa eithvað breyst.

Svo er annað mál, fyrst að þú varst búin að reyna að tenga túbusjónvarp við, double tjekkaðu þá á því að þú sért örugglega ekki að keyra í dualscreen,
heldur að þú sért að keyra á bara einum skjá, Hugsanlega hafa þessar breytingar ekki horfðið alveg til baka þegar að þú varst að reyna
að tengja túbuna við.
og passa að skjárin sem er tengdur núna sé "main screen"

Hugsanlega gæti system restore bjargað þér, prófaðu að restora vélina fyrir þann tíma sem að þú fórst að tengja túbuna við.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf AncientGod » Mán 14. Maí 2012 00:00

playman skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ef að vandamálið væri sem dæmi það að hann væri að reyna að spila .mkv skrá sem að VLC getur ekki í sinni default mynd spilað - sem að það gæti vel verið -
þá myndi vandamálið bókstaflega aldrei leysast með þínu viðmóti. Hljómar það eins og gáfuleg leið til að bilanagreina vandamál í þínum huga?

Tjah til að byrja með þá er þetta hún en ekki hann ( en það er útúrsnúningur)
Hún sagði að það hefði allt virkað í gær en ekki í dag, og því ég þurfti ekki að vita meyra en það, því að ef að hún gat spilað myndina/þáttin í gær þá á hún að geta það í dag.
Varðandi *.mkv skrár þá hef ég aldrey lent í því að geta ekki spilað þær, aftur á móti þá þarf VLC miklu meyra resource við að spila *.mkv fæla heldur en t.d. classic WMP eða hvað
svosem að hann hét.


blanefur skrifaði:
playman
ég er búin að prufað eyða út vlc og dl glænýju og það breytir engu...
+ ég er með gamla borðvél, og ég var með tengda snúru í sjónvarpið (gamalt túpu sem ég ætlaði að geta notað en það virkaði ekki að tengja í það) og ég tók eftir að músin var alltaf að týnast og fattaði að hún komst alltaf lengst til hægri svo ég tók snúruna úr sambandi en ég gerði það ekki í gær heldur fyrradag svo það hefði þá átt að hafa einhver áhrif fyrir daginn í dag..

Já ég veit að þú varst búin að eyða út VLC og setja inn aftur.
En varstu örugglega búin að eyða út cache og preferences, því að það skiptir miklu máli því að það hefur að geyma stillingar fyrir VLC sem að
þurfa að eyðast ef að þær hafa eithvað breyst.

Svo er annað mál, fyrst að þú varst búin að reyna að tenga túbusjónvarp við, double tjekkaðu þá á því að þú sért örugglega ekki að keyra í dualscreen,
heldur að þú sért að keyra á bara einum skjá, Hugsanlega hafa þessar breytingar ekki horfðið alveg til baka þegar að þú varst að reyna
að tengja túbuna við.
og passa að skjárin sem er tengdur núna sé "main screen"

Hugsanlega gæti system restore bjargað þér, prófaðu að restora vélina fyrir þann tíma sem að þú fórst að tengja túbuna við.
Hún er með sjónvarps flakkara ef ég skil þetta rétt.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Mán 14. Maí 2012 00:03

AncientGod skrifaði:Hún er með sjónvarps flakkara ef ég skil þetta rétt.
Hmm alverg rétt :face

blanefur útskírðu fyrir okkur hverninn þú ert með þetta tengt

EDIT:
Það er greynilega kominn svefntími á mann :-"
blanefur þú sagðir
og ég tók eftir að músin var alltaf að týnast og fattaði að hún komst alltaf lengst til hægri svo ég tók snúruna úr sambandi

músin hverfur bara af því að hún var að fara yfir á sjónvarpið, sem að þíðir að þú ert/varst að keyra dualscreen.
þú verður að taka dualscreen út, þá ætti þetta að lagast.
ég veit að þú varst búin að taka snúruna úr sambandi fyrir gærdaginn, en tjekkaðu á því samt til öriggis
Síðast breytt af playman á Mán 14. Maí 2012 00:07, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Mán 14. Maí 2012 00:06

playman:
prufa að eyða vlc aftur út, en hvar eyði ég út cache og preferences??

en er ekki einhver annar player sem ég get prufað að dl og tékkað hvort ég get spilað í því, ef þetta er bara bilað í vlc..

og hvar sé ég hvort ég sé með dualscreen hehe ég er algjör lúði ég veit haha

AncientGod:
ég er ekki með tvflakkara heldur tölvuflakkara og þetta er allt vesen bara í tölvunni ekkert sjónvarps neitt...




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Mán 14. Maí 2012 00:14

blanefur skrifaði:playman:
prufa að eyða vlc aftur út, en hvar eyði ég út cache og preferences??

ég póstaði link áðan hverninn á að eyða því út. en hérna er hann aftur http://wiki.videolan.org/How_to_delete_ ... _and_cache

blanefur skrifaði:og hvar sé ég hvort ég sé með dualscreen hehe ég er algjör lúði ég veit haha

ef þú ert með win7 (sem ég efast) þá hægri klikkaru á "desktopið" og velur "screen reselution" og þar inni ættiru að sjá það.
en ef þú ert með XP þá hægri klikkaru á "desktop" og velur "properties" og svo klikkaru á tab sem heitir "screen" og þú ættir að sjá það þar (langt síðan að ég var með XP)
svo er spurning hvort að þú sért með ATI eða NVIDIA control panel, þá flækjast málin aðeins.

Edit:
sorry í XP heitir tabin "Settings" ekki screen.
Mynd


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf DJOli » Mán 14. Maí 2012 00:24

Ég mæli með Splayer.
http://splayer.en.softonic.com/download

Hann er fljótvirkari en Vlc.
Höndlar háskerpuefni betur (enda stilltur fresh úr kassanum á GPU acceleration).
Ef þú ert heppinn þá sækir hann sjálfkrafa texta fyrir efnið sem þú ert að horfa á (yfirleitt enskur texti samt, en það er samt kúl).


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Mán 14. Maí 2012 00:28

playman:
ég sé að ég er bara með skjá 1, nr 2 er blörraður svo hann er þá greinilega ekki í gangi.
en ég kemst ekki inní möppuna reset vlc media player preferences and... það er einsog hún opnist en hverfur strax...
og ég er búin að prufa system restore og það virkaði ekki,

en ég er með gamla tölvu, kannski er hún bara ónýt, og ég er með ónýtt windows sem er stolið og ekki að fá neinar nýjar stillingar þegar þær eyga að koma og ég er alltaf að fá einhverjar ámynningar um að fá mér nýtt windows, getur það verið málið?

DJOli: takk ég prufa það, já það er solldið töff að fá texta hehe :)
+ ég er búin að dl því og ég get horft á þættina mína í því :D

allavega takk allir fyrir hjálpina þetta virkar með öðrum player :) þá er ég sátt hehe




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Mán 14. Maí 2012 00:41

Er skjár 1 ekki örugglega valin sem "Primary Monitor" ef ekki, breyttu því endilega.

Annars mæli ég með Format, oft er það þæginlegasta leiðinn til þess að laga eithvað sem hefur skáð og maður hefur ekki hugmynd um hvað skéði. :sleezyjoe
En ég myndi ekki seygja að tölvan sé ónýt, ef þú hefur ekki formattað hana leingi þá er kanski bara kominn tími á það :japsmile


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Mán 14. Maí 2012 00:50

playman: jújú nr 1 er primary :)
já ég kannski læt formata hana fyrir mig við tækifæri hehe, er líka búin að dl einhverju shitti núna sem ég þurfti ekkert á að halda hehe og hún er örugglega uppfull af vírusum og drasli, en takk fyrir hjálpina :)



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf FuriousJoe » Mán 14. Maí 2012 07:11

Prófaðu að gera system restore alveg 2-3 daga aftur í tímann sjáðu hvort það lagi eitthvað.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf Hargo » Mán 14. Maí 2012 07:27

Straujaðu vélina, ert örugglega sneggri að því en að halda áfram að útiloka hitt og þetta.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf FreyrGauti » Mán 14. Maí 2012 09:16

Blanefur, prufaðu að fara í startmenu->all programs->videolan->Reset VLC media player preferences and cache files.




Höfundur
blanefur
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mið 16. Júl 2008 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf blanefur » Mán 14. Maí 2012 21:47

FreyrGauti : var búin að prufa það en ég kemst ekki inní >Reset VLC media player preferences and cache files
það gerist ekkert þegar ég klikka á þetta, það er einsog það ætli að opnast einhvað en hætti svo við :/

FuriousJoe: ég var búin að prufa system restore og það virkaði ekki :/

Hargo: ég held að það sé bara næst á dagskrá að formata hana, hún er bara gömul og algjört drasl

en ég var búin að fá efnið mitt til að virka með öðrum player svo ég er hætt að spá í þessu, læt formata hana svo bara við tækifæri og sé hvort hún verði ekki skárri :)



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Tengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf svanur08 » Mán 14. Maí 2012 21:51

Búinn að prufa run-a CCleaner ?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Maí 2012 22:11

Ertu grínlaust ekki ennþá búin að installa codec pakkanum?


Modus ponens

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf Daz » Mán 14. Maí 2012 22:30

blanefur skrifaði:en ég var búin að fá efnið mitt til að virka með öðrum player svo ég er hætt að spá í þessu, læt formata hana svo bara við tækifæri og sé hvort hún verði ekki skárri :)

Með hvaða player? Í hvaða formi er þetta efni?
(Svo aðrir geti mögulega grætt af þessum vandræðum þínum og séu fljótari að leysa þau næst).



Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf AncientGod » Mán 14. Maí 2012 22:31

Splayer og hún sagði að þetta væri allt AVI skrár.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Mán 14. Maí 2012 22:40

Svona án djóks þá er ég 99.99% viss að það sé conflict í gangi vegna þess að hún var að reyna að teyngja sjónvarp við tölvuna, og því miður er VLC
með einhverja stæla með að færa sig á milli tölvuskjás og sjónvarps án þess að þurfa að breyra einhverjum stillingum, ég bara man ekki hvaða stillingar það voru.

Fann það. (Minnir mig)
prófaðu að slökkva á "Overlay video output" í Preferences, Video.
http://forum.videolan.org/viewtopic.php?f=14&t=38781


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf AncientGod » Mán 14. Maí 2012 22:52

playman skrifaði:Svona án djóks þá er ég 99.99% viss að það sé conflict í gangi vegna þess að hún var að reyna að teyngja sjónvarp við tölvuna, og því miður er VLC
með einhverja stæla með að færa sig á milli tölvuskjás og sjónvarps án þess að þurfa að breyra einhverjum stillingum, ég bara man ekki hvaða stillingar það voru.

Fann það. (Minnir mig)
prófaðu að slökkva á "Overlay video output" í Preferences, Video.
http://forum.videolan.org/viewtopic.php?f=14&t=38781
ég er með 4x skjái með einni tölvu, ekkert mál, er alltaf að henda VLC á milli, er með stock stillingar en er líka með codec pakka.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: sjónvarpsefnið mitt allt svart!! WTF??

Pósturaf playman » Mán 14. Maí 2012 23:14

AncientGod skrifaði:
playman skrifaði:Svona án djóks þá er ég 99.99% viss að það sé conflict í gangi vegna þess að hún var að reyna að teyngja sjónvarp við tölvuna, og því miður er VLC
með einhverja stæla með að færa sig á milli tölvuskjás og sjónvarps án þess að þurfa að breyra einhverjum stillingum, ég bara man ekki hvaða stillingar það voru.

Fann það. (Minnir mig)
prófaðu að slökkva á "Overlay video output" í Preferences, Video.
http://forum.videolan.org/viewtopic.php?f=14&t=38781
ég er með 4x skjái með einni tölvu, ekkert mál, er alltaf að henda VLC á milli, er með stock stillingar en er líka með codec pakka.


Eins og ég sagði
og því miður er VLC
með einhverja stæla með að færa sig á milli tölvuskjás og sjónvarps án þess að þurfa að breyra einhverjum stillingum

Það hefur aldrey verið vandamál að færa VLC á milli Tölvuskjáa, en strax og þegar að maður fer að færa á milli tölvuskjás og sjónvarps þá kemur vandamál,
þar að seygja þegar að þú ert ekki að nota DVI eða VGA teingin, heldur þegar að þú notar S-video tengið, er að vísu ekki viss með Optical tengið, en það
hlíðir örugglega sömu lögmálum og S-video.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9