Diablo 3 - Its HERE!


Höfundur
absalom
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fös 25. Nóv 2011 23:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf absalom » Mið 09. Maí 2012 17:29

chaplin skrifaði:
absalom skrifaði:
World of Warcraft bíómynd er væntanleg.

Nokkuð viss um að hún verði leikin.. :|


Gerð að stúdíónu sem gerði 300 ef ég man rétt, þannig að það ætti að vera smá mynd á þetta.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf Klaufi » Mið 09. Maí 2012 17:31

chaplin skrifaði:Nokkuð viss um að hún verði leikin.. :|


http://www.youtube.com/watch?v=wXw6znXPfy4


Mynd

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf chaplin » Mið 09. Maí 2012 17:39

Klaufi skrifaði:
chaplin skrifaði:Nokkuð viss um að hún verði leikin.. :|


http://www.youtube.com/watch?v=wXw6znXPfy4

Tek undir það.

absalom skrifaði:Gerð að stúdíónu sem gerði 300 ef ég man rétt, þannig að það ætti að vera smá mynd á þetta.

Smá plús en samt er þetta mynd sem ég væri til að sjá 100% tölvugerða.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf chaplin » Mið 09. Maí 2012 17:46



youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf braudrist » Mið 09. Maí 2012 18:05

Loksins einhver almennilegur leikur sem console faggarnir fá ekki.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf capteinninn » Mið 09. Maí 2012 18:26

braudrist skrifaði:Loksins einhver almennilegur leikur sem console faggarnir fá ekki.


Whoa því þeir eru klárlega fokking miklu óæðri en við

Mynd




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf Ulli » Mið 09. Maí 2012 18:57

Klárlega :P


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf jobbzi » Mið 09. Maí 2012 21:23

Hverjir hérna ætla að fá ser Collector Ed. af Diablo III?? :happy
ég veit að ég ætla að fá mer það :happy


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf chaplin » Mið 09. Maí 2012 21:39

jobbzi skrifaði:Hverjir hérna ætla að fá ser Collector Ed. af Diablo III?? :happy
ég veit að ég ætla að fá mer það :happy

Ef þú ert ekki búinn að panta CE að þá stórefast ég um að þú sért eftir að eignast CE nema kaupa það á ebay - og þá mjög overpriced.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf axyne » Mið 09. Maí 2012 21:46

Hvað hefur collectors edition frammyfir hefbundna útgáfu ?


Electronic and Computer Engineer


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf capteinninn » Mið 09. Maí 2012 21:56

Glowing Tyrael-style wings are a special bonus.]] The full contents were revealed at Blizzcon 2011.
Diablo III full game.
Behind the scenes making of DVD.
Diablo III Soundtrack.
The Art of Diablo III book.
Diablo skull and 4gig USB soulstone.
The full games: Diablo II and Diablo II: Lord of Destruction come loaded on the flashdrive.
The soulstone USB fits into the skull as a resting place/decoration item.
Special digital bonus features in Blizzard games:
"Aesthetic Artifacts" in Diablo III: Two special color dyes (Bottled Cloud and Bottled Smoke) and glowing Tyrael's Angelic Wings. The wings toggle on and off. You can use all these items as many times as you want and can transfer to other characters on a single account via the shared Stash. [2]
World of Warcraft Fetish Shaman pet.
Starcraft II Battle.net character portraits



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf FuriousJoe » Mið 09. Maí 2012 22:19

hannesstef skrifaði:Glowing Tyrael-style wings are a special bonus.]] The full contents were revealed at Blizzcon 2011.
Diablo III full game.
Behind the scenes making of DVD.
Diablo III Soundtrack.
The Art of Diablo III book.
Diablo skull and 4gig USB soulstone.
The full games: Diablo II and Diablo II: Lord of Destruction come loaded on the flashdrive.
The soulstone USB fits into the skull as a resting place/decoration item.
Special digital bonus features in Blizzard games:
"Aesthetic Artifacts" in Diablo III: Two special color dyes (Bottled Cloud and Bottled Smoke) and glowing Tyrael's Angelic Wings. The wings toggle on and off. You can use all these items as many times as you want and can transfer to other characters on a single account via the shared Stash. [2]
World of Warcraft Fetish Shaman pet.
Starcraft II Battle.net character portraits


Semsagt ekkert valuable.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf capteinninn » Mið 09. Maí 2012 22:24

Maini skrifaði:
hannesstef skrifaði:Glowing Tyrael-style wings are a special bonus.]] The full contents were revealed at Blizzcon 2011.
Diablo III full game.
Behind the scenes making of DVD.
Diablo III Soundtrack.
The Art of Diablo III book.
Diablo skull and 4gig USB soulstone.
The full games: Diablo II and Diablo II: Lord of Destruction come loaded on the flashdrive.
The soulstone USB fits into the skull as a resting place/decoration item.
Special digital bonus features in Blizzard games:
"Aesthetic Artifacts" in Diablo III: Two special color dyes (Bottled Cloud and Bottled Smoke) and glowing Tyrael's Angelic Wings. The wings toggle on and off. You can use all these items as many times as you want and can transfer to other characters on a single account via the shared Stash. [2]
World of Warcraft Fetish Shaman pet.
Starcraft II Battle.net character portraits


Semsagt ekkert valuable.


Ja mér finnst tónlistin úr þessum leikjum geðveik, það fylgir með Diablo 2, færð 4gb minniskubb og bók með the art of diablo 3.
Ég myndi helst bara fá mér þetta útaf tónlistinni og kannski bókinni.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 10. Maí 2012 01:35

absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:
absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:stittist í þetta.. feginn að ég nældi mér í eintak af collectors edition, sýnist að hann sé algjörlega uppseldur í heiminum í dag.

video af ce unboxing á youtube

http://www.youtube.com/watch?v=2RM5o5l_ ... e=youtu.be


Blessaður Darkstar, Thief hér ef þú mannst eftir mér úr Diablo II.

Þetta verður svæsið. Búin að lesa þér til um Inferno og svona ?


sýnist á öllu að maður verði að farma hell framm og til baka og ná sér í allt það besta þar til að eiga séns í inferno
mjög ánægður með að þeir bættu við styrkleika, sýnist diablo 3 bjóða upp á endalausa skemmtun eins og d2, maður verði ekki hooked á þessu í nokkur ár.

wizard er fyrsti charinn sem ég bý til.. veit ekki hvort hann er eitthvað svipaður og sorcin í d2.. veit bara að sorcin var besti farmerinn, vona að wizardinn sé það í d3 :P


Ég myndi ef til vill velja Wizard fyrst ef ég væri ekki svona hræddur við waller...

http://www.youtube.com/watch?v=x2Xs3W-PXyM

Ekki má gleyma því að það geta verið 4 affix í Infernal, þannig að þau geta verið waller og molten...

http://www.youtube.com/watch?v=KjShEr7SFY8

Þetta saman og ég er orðin verulega hræddur. Hardcore Inferno á eftir að drepa fólk úr hjartaáföllum.



hef ekki áhyggjur af þessu fyrren þángað er komið, ef wizardinn sökkar feitt í inferno þá býr maður bara til nýjann kall og notar wizardinn til að farma gear á hann í hell eða eitthvað álíka
hvort einhver sé eitthvað betri en annar þegar að inferno er komið, maður sé ekki jafn máttvana gegn þessu super erfiða dóti þar.. trúlega þarf að vera í 4 manna grúbbu til að komast eitthvað áleiðis.

hinsvegar er ég gersamlega að deyja úr spenningi


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Höfundur
absalom
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fös 25. Nóv 2011 23:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf absalom » Fim 10. Maí 2012 13:36

DaRKSTaR skrifaði:
absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:
absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:stittist í þetta.. feginn að ég nældi mér í eintak af collectors edition, sýnist að hann sé algjörlega uppseldur í heiminum í dag.

video af ce unboxing á youtube

http://www.youtube.com/watch?v=2RM5o5l_ ... e=youtu.be


Blessaður Darkstar, Thief hér ef þú mannst eftir mér úr Diablo II.

Þetta verður svæsið. Búin að lesa þér til um Inferno og svona ?


sýnist á öllu að maður verði að farma hell framm og til baka og ná sér í allt það besta þar til að eiga séns í inferno
mjög ánægður með að þeir bættu við styrkleika, sýnist diablo 3 bjóða upp á endalausa skemmtun eins og d2, maður verði ekki hooked á þessu í nokkur ár.

wizard er fyrsti charinn sem ég bý til.. veit ekki hvort hann er eitthvað svipaður og sorcin í d2.. veit bara að sorcin var besti farmerinn, vona að wizardinn sé það í d3 :P


Ég myndi ef til vill velja Wizard fyrst ef ég væri ekki svona hræddur við waller...

http://www.youtube.com/watch?v=x2Xs3W-PXyM

Ekki má gleyma því að það geta verið 4 affix í Infernal, þannig að þau geta verið waller og molten...

http://www.youtube.com/watch?v=KjShEr7SFY8

Þetta saman og ég er orðin verulega hræddur. Hardcore Inferno á eftir að drepa fólk úr hjartaáföllum.



hef ekki áhyggjur af þessu fyrren þángað er komið, ef wizardinn sökkar feitt í inferno þá býr maður bara til nýjann kall og notar wizardinn til að farma gear á hann í hell eða eitthvað álíka
hvort einhver sé eitthvað betri en annar þegar að inferno er komið, maður sé ekki jafn máttvana gegn þessu super erfiða dóti þar.. trúlega þarf að vera í 4 manna grúbbu til að komast eitthvað áleiðis.

hinsvegar er ég gersamlega að deyja úr spenningi


Þetta er komið í svolítið svona smákrakka fíling. Finnst dagarnir vera endalaust lengi að líða.

Smá viðvörun btw, Spoilers eru byrjaðir að leka á netið, þannig best að passa sig hvað maður er að browsa. Spoilers í Artbookinu fyrir CE víst.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf Tesy » Fim 10. Maí 2012 19:12

Mynd




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 6 dagar í Diablo III

Pósturaf Ulli » Fim 10. Maí 2012 19:13

absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:
absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:
absalom skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:stittist í þetta.. feginn að ég nældi mér í eintak af collectors edition, sýnist að hann sé algjörlega uppseldur í heiminum í dag.

video af ce unboxing á youtube

http://www.youtube.com/watch?v=2RM5o5l_ ... e=youtu.be


Blessaður Darkstar, Thief hér ef þú mannst eftir mér úr Diablo II.

Þetta verður svæsið. Búin að lesa þér til um Inferno og svona ?


sýnist á öllu að maður verði að farma hell framm og til baka og ná sér í allt það besta þar til að eiga séns í inferno
mjög ánægður með að þeir bættu við styrkleika, sýnist diablo 3 bjóða upp á endalausa skemmtun eins og d2, maður verði ekki hooked á þessu í nokkur ár.

wizard er fyrsti charinn sem ég bý til.. veit ekki hvort hann er eitthvað svipaður og sorcin í d2.. veit bara að sorcin var besti farmerinn, vona að wizardinn sé það í d3 :P


Ég myndi ef til vill velja Wizard fyrst ef ég væri ekki svona hræddur við waller...

http://www.youtube.com/watch?v=x2Xs3W-PXyM

Ekki má gleyma því að það geta verið 4 affix í Infernal, þannig að þau geta verið waller og molten...

http://www.youtube.com/watch?v=KjShEr7SFY8

Þetta saman og ég er orðin verulega hræddur. Hardcore Inferno á eftir að drepa fólk úr hjartaáföllum.



hef ekki áhyggjur af þessu fyrren þángað er komið, ef wizardinn sökkar feitt í inferno þá býr maður bara til nýjann kall og notar wizardinn til að farma gear á hann í hell eða eitthvað álíka
hvort einhver sé eitthvað betri en annar þegar að inferno er komið, maður sé ekki jafn máttvana gegn þessu super erfiða dóti þar.. trúlega þarf að vera í 4 manna grúbbu til að komast eitthvað áleiðis.

hinsvegar er ég gersamlega að deyja úr spenningi


Þetta er komið í svolítið svona smákrakka fíling. Finnst dagarnir vera endalaust lengi að líða.

Smá viðvörun btw, Spoilers eru byrjaðir að leka á netið, þannig best að passa sig hvað maður er að browsa. Spoilers í Artbookinu fyrir CE víst.


Þetta kemur með kalda vatninu.
Er að leika mér í Hellfire á meðan maður bíður :)


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


Höfundur
absalom
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fös 25. Nóv 2011 23:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf absalom » Fös 11. Maí 2012 06:41

Maini skrifaði:
hannesstef skrifaði:Glowing Tyrael-style wings are a special bonus.]] The full contents were revealed at Blizzcon 2011.
Diablo III full game.
Behind the scenes making of DVD.
Diablo III Soundtrack.
The Art of Diablo III book.
Diablo skull and 4gig USB soulstone.
The full games: Diablo II and Diablo II: Lord of Destruction come loaded on the flashdrive.
The soulstone USB fits into the skull as a resting place/decoration item.
Special digital bonus features in Blizzard games:
"Aesthetic Artifacts" in Diablo III: Two special color dyes (Bottled Cloud and Bottled Smoke) and glowing Tyrael's Angelic Wings. The wings toggle on and off. You can use all these items as many times as you want and can transfer to other characters on a single account via the shared Stash. [2]
World of Warcraft Fetish Shaman pet.
Starcraft II Battle.net character portraits


Semsagt ekkert valuable.


Smekksatriði. Þetta er náttúrulega útgáfa fyrir mikla Diablo aðdáendur og þetta góðgæti í kassanum gleður hvern einasta. Svolítið dýrt að borga 20.000 kr en þetta er sætur pakki.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf biturk » Fös 11. Maí 2012 09:06

Maini skrifaði:
hannesstef skrifaði:Glowing Tyrael-style wings are a special bonus.]] The full contents were revealed at Blizzcon 2011.
Diablo III full game.
Behind the scenes making of DVD.
Diablo III Soundtrack.
The Art of Diablo III book.
Diablo skull and 4gig USB soulstone.
The full games: Diablo II and Diablo II: Lord of Destruction come loaded on the flashdrive.
The soulstone USB fits into the skull as a resting place/decoration item.
Special digital bonus features in Blizzard games:
"Aesthetic Artifacts" in Diablo III: Two special color dyes (Bottled Cloud and Bottled Smoke) and glowing Tyrael's Angelic Wings. The wings toggle on and off. You can use all these items as many times as you want and can transfer to other characters on a single account via the shared Stash. [2]
World of Warcraft Fetish Shaman pet.
Starcraft II Battle.net character portraits


Semsagt ekkert valuable.



ertu að grínast?

ég vildi óska að þetta væri ekki svona dýrt, þá hefði ég keipt 2!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 816
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: 5 dagar í Diablo III

Pósturaf jericho » Fös 11. Maí 2012 10:31

Maini skrifaði:Semsagt ekkert valuable.


Ég er svakalegur Diablo fan, en ég er sammála þér - þetta CE er prump að mínu mati.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: 3 dagar í Diablo III

Pósturaf GullMoli » Fös 11. Maí 2012 21:50

http://www.mmo-champion.com/threads/112 ... unch-times

Samkvæmt þessu þá aflæsist leikurinn kl 22:00 mánudagskvöldið.


Fyrir þá sem versla hann ekki á netinu þá getiði samt pre-loadað leiknum hér: http://www.reddit.com/r/Diablo/comments ... links_all/

Veljið bresku útgáfuna (eru um 7.6GB af niðurhali).


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


ecoblaster
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 17:58
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: 3 dagar í Diablo III

Pósturaf ecoblaster » Fös 11. Maí 2012 23:33

Maður getur instalað leiknum kl 15:01 og logað sig inn kl 22:01. http://eu.battle.net/d3/en/blog/4371302/




SneezeGuard
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 14. Mar 2012 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 dagar í Diablo III

Pósturaf SneezeGuard » Lau 12. Maí 2012 11:33

Fyrir þá sem keyptu digital eintak á Battle.net þá er komið update fyrir downloaderinn. Það vantaði víst einhverjar skrár og er því nauðsynlegt að ná í þetta update til að geta installað leiknum.

http://eu.battle.net/d3/en/blog/4410912/New_Downloaders_for_English_and_German-12_05_2012#blog

Þið verðið að velja sama folder og í fyrri donwloadinu, til að hann nái bara í updateið (50mb) annars sækir hann allt aftur




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 dagar í Diablo III

Pósturaf Ulli » Lau 12. Maí 2012 12:19

ok svo ég kem til með a ð eiga 3 eintök af D3.....


Keypti 2 af amazon en það fór allt í fock með kortið mitt og hélt eg að það myndi cancelast sjálfkrafa en núna fæ ég svo mail frá þeim að hann sé komin í póst.....
Eftir að ég helt að þetta hefði ekki virkað á amazon þá fór ég á Bnet síðuna og og keypti hann þar... :fullur :fullur :fullur

Good day,

Our logistics center has sent the article below!

Our reference:

You can leave your account at any time via "My Account"
View and manage http://www.amazon.de/mein-konto.

Your order 028-6205534-0754762 (received April 25, 2012)
-------------------------------------------------- -------------------
Ordered Title Price Shipped intermediate
sum

-------------------------------------------------- -------------------

products by
Amazon.de (sold by Amazon EU S.a.r.L.)​​:

1 Diablo III (uncut) EUR 54,90 1 EUR 54.90
Delivered by DHL package (delivery date: Tuesday, May 15, 2012).

Tracking number: 294537912478

-------------------------------------------------- -------------------
Subtotal excluding VAT: EUR 46.14
Postage and packaging: EUR 0.00
Sales tax: EUR 8.76
Coupon is lost:-EUR 0.00
Final amount including VAT: EUR 54.90
You benefit from the pre-order for one or more items in this order. If the price falls, Amazon.de in the period between your order and the release date, you receive the product at the cheapest price. You will receive an email with the refund details a day after the date of publication.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 3 dagar í Diablo III

Pósturaf Sucre » Lau 12. Maí 2012 13:09

haha ættir nú samt ekki að vera í vandræðum með að selja þessi 2 sem þú pantaðir á amazon :guy


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10