svanur08 skrifaði:spankmaster skrifaði:ég er ágnæður með góða umræðu hérna á spjallinu. Hef mikinn hug á því að fá mér http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
Líst vel á það, það verður í dimmu herbergi, geri ekki ráð fyrir að tengja við það tölvu eða spila mikið tölvuleiki í því, það er möguleiki að ég setji saman sjónvarpstölvu til að setja við það með XBMC, og hvað orkunotkun varðar þá er það ekki eitthvað sem ég er ekki að spá í.
Annars á ég eftir að fara í búðina og skoða, en miðað við meðmæli ykkar þá heyrirst mér þetta vera frekar solid tæki, allaveganna fyrir þátta og bíómynda gláp.
svo er bara næst að pæla í nýju heimabíói, hef heyrt að ef maður er með sjónvarp og heimabíó frá pana geti maður stillt báðar græjur inn á sjónvarps fjarstýringuna sem er nátturulga bara þægilegt, pæling
Er með ákkurat þetta tæki og elska tækið mitt, verður ekki fyrir vonbrigðum með þetta plasma tæki segi ég frá minni reynslu. en ég mynd samt bíða eftir GT50 2012 týpunni. ætti að koma í jún-júl. stundum betra að vera þolinmóður.
helduru að það fari ekki yfir budgetið